Ai nói anh béo anh táng vỡ mồm

518 60 19
                                    

bad mouth says bad words, of course ;;

YOUTUBE: Leo Vlogs

Hế lô mấy cưng
Mấy cưng nhớ anh hông? Nhớ đúng không? Há há. Anh đáng yêu thế sao không cho được.

Còn anh thì không nhớ mấy cưng cho lắm, vì có quá nhiều người yêu thích anh nên anh hổng nhớ cưng nào là cưng nào đâu. Được cái tình cảm của mấy đứa thì anh nhận hết.

Hôm nay, nhân ngày cả thế giới người sát người, tay có đôi anh lập cái vê lốc này là để khẩu nghiệp mấy đứa gọi anh mapđ!t. Có nhầm không hả? Ừ, không em nha, vì anh éo có bồ nên anh thích thế.

Diss bọn chúng mày, tao béo thì liên quan gì chúng mày, cứ sồn sồn lên thế. Anh béo 1 kí là lỗi cho anh, anh nhận; nhưng anh béo thêm 2,3 kí là do con chủ mất dại các em nhé.

Anh béo anh cũng đâu ăn gạo nhà chúng mày, chủ anh nuôi anh mà mấy cưng, nên miễn trong mắt chủ anh ốm được rồi chứ. Mà anh tâm sự mỏng cho nghe nè, anh cũng không muốn mập siêu cute vậy đâu, anh theo đuổi hình tượng slimfit cool ngầu đẹp zai thì mới có nhiều đứa yêu cơ. Mà khổ nỗi cái thời gian biểu của anh nó bận rộn quá, sáng dậy là làm trò tiêu khiển cho con chủ, chơi xong mệt thì anh phải đi nghỉ ngơi, nghỉ ngơi đói bụng thì phải ăn, ăn no rồi thì lại làm pet cho con sen cưng nựng. Đó, mấy cưng thấy không? Anh khổ quá mà.

Mấy cưng thấy con sen yêu thương anh thế thôi, chứ bọn bay đâu biết đá đì mà xuất hiện là anh bị bỏ xó thôi. Như bây giờ nè chứ nói chi đâu xa xôi, lễ tình nhân là ngày cho mấy cô mấy chị ní na ní nựng tỏ tình với người mình để ý, chứ đâu phải lễ hội gặp mặt rồi trao nhau nụ hôn nồng cháy quấn quít không rời.

Trước đây mấy ngày bố anh còn giận mẹ vì trốn đi chơi với hội chị em bạn dì mà tóm tắt là cái hội 'người yêu dù có, mê zai đéo bỏ' ấy các em ạ. Mí cưng biết không, bố anh giận quá đi vào phòng đóng cửa nghe cái rầm cơ, mẹ anh từ cảm thấy có lỗi quay ra giận ngược lại không thèm nài nỉ nữa, kêu anh lại ôm rồi nựng đã lắm. Còn nói gì mà: " Vẫn là Leo thương mẹ nhất." rồi còn "Mẹ thương Leo nhất đời."

Mí cưng biết hăm? Anh vui lắm, nhưng kéo dài được 2 tiếng thôi, bố anh trong phòng đi ra người đã tắm rửa sạch sẽ còn có mùi dầu gội Romano mới, với giàu Pro-Vitamin B5 cho tóc chắc khoẻ cùng hương thơm nam tính, lịch lãm và chinh phục thành công. Thế là bố Jeon Jungkook của anh đúng với slogan của Romano, hương thành công - chất đàn ông đã làm chủ cuộc chơi kéo mẹ anh vào phòng, làm gì thì anh không biết mà anh nghe mẹ bảo "Em thương Leo nhất trần chứ anh thì vượt qua cả vũ trụ ngân hà rộng lớn đầy những ngôi sao lấp lánh cũng chưa nói hết được tình yêu của em đâu."

"Hừ, cái thứ sen phản bội."

Tóm lại cái vê lốc này anh có hai bài học rút ra cho mấy cưng. Thứ nhất, bọn có bồ chúng nó mất dạy lắm. Thứ hai, biết điều gặp nhiều may mắn, ai nói anh béo anh táng vỡ mồm. Vậy nha.

Nói thế chứ chúc mí cưng Va-lung-tung này va phải ai đó rồi dính nhau lâu lâu hén. Tập 1 của chuỗi Vlog về Leo dáng chuẩn siêu đẹp trai con cưng của mẹ Lisa và bố Jungkook là anh đây khép lại tại đây nha.

____Ở một diễn biến khác____

"Jungkook, Leo bị gì mà cứ kêu meo meo nãy giờ thế?"

"Anh cũng không biết nữa."

"Jungkook, nhìn này. Leo chơi với điện thoại của anh này."

Jungkook cười, nhớ đến lúc nãy trong tiếng kêu của Leo có phẫn nộ, có tức giận, đậu xanh đi tong màn hình mới dán cường lực full HD thả ga xem phim tại nhà.

"Jungkook, Leo tự quay video luôn này. Giỏi quá."

Nói xong mẹ Leo liền chạy lại bế con cưng, thơm chụt chụt.

"Giỏi cái gì mà giỏi, chỉ toàn giơ nanh giơ vuốt học đòi hổ báo, cào cào meo meo vài tiếng mà cái mặt thì nai thôi rồi, cả toàn mỡ là mỡ."

Ngay lúc đó Leo trên tay me liền lao xuống chạy đến chỗ bố Jeon, nhảy cẫng lên. Bố Jeon thấy thế nghĩ Leo muốn được ẵm, nên lắc đầu ra hiệu tay đang bận ôm mẹ nó. Thật may mắn cho Jungkook, anh làm sao biết được nó định 'táng vỡ mồm' ba nó.

"Xem ra con em thất bại trong việc theo đuổi hình tượng swag chất chơi rồi."

"Không trách được, con nhà tông không giống lông cũng giống cánh."

"Em nói thế là ý gì?"

"Gì đâu, hihi."

©jl_justlit

Dù qua sinh nhật rồi nhưng chúc 'Mập địt, chảnh mèo' sẽ mãi bụ bẫm thế nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dù qua sinh nhật rồi nhưng chúc 'Mập địt, chảnh mèo' sẽ mãi bụ bẫm thế nhé.

It's a letter, from me to u

jeonlice Ꮉ Leo vlogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ