Miết đầu ngón tay dọc theo lá thư viền vàng, đôi mắt đỏ rượu vang thoáng hiện lên vẻ bực bội cùng bất đắc dĩ.
Kaname thân mến.
Mong rằng cậu vẫn khoẻ mạnh sau vụ việc lùm xùm với cô nàng Hiou Shizuka đó. Được rồi, tôi biết nhắc lại chỉ khiến cậu muốn đánh tôi đến chết thôi, nhưng mà giờ tôi cũng không ở cạnh cậu nên cũng chả sao đâu nhỉ.
Dù sao, tôi nghĩ cậu vẫn nên đến đây đi. Vé máy bay cùng phòng ở đã được Aiou cùng Ruka lo liệu hết rồi. Nhắc mới nhớ, hai người họ từng cãi nhau chí chóe hơn cả tuần trời luôn!...
Kuran Kaname ngửa mặt nhìn lên trần nhà, nén lại xúc động muốn xé nát lá thư của cậu bạn thân. Hắn hít sâu vào một hơi trước khi cuối xuống đọc tiếp.
Mà quay lại vấn đề chính nhé. Lần này tới cũng không phải chỉ để ăn chơi thôi đâu, còn có một vị khách khó tính mà cậu cần gặp mặt. Ả hồ ly tinh đó sẽ không dễ gì để cậu yên.
Tóm lại, nhớ đến vào ngày mốt nhé.
Ichijou Takuma
Khoa trương quá rồi đấy. Không chút lưu tình ném lá thư vào sọt rác, Kaname đứng dậy bước vào trong phòng.
Nhưng mà...khoé môi hắn khẽ nhếch. Bàn bạc công việc thì hắn không có gì phải lo lắng, bởi Kuran Kaname này đã bao giờ cúi đầu nhận thua trước bất kỳ mối làm ăn nhận 1 lời 10 này chưa? Chưa! Đại tiểu thư của gia tộc Shirabuki sao? Hắn không thèm chấp nhất với cô ta. Quanh đi quẩn lại, rốt cuộc đây cũng chỉ là một cuộc đi chơi giải trí cho những tháng ngày tẻ nhạt của hắn mà thôi.
*
*
*
Những ánh đèn rực rỡ. Những đường phố náo nhiệt. Những món đồ sang trọng. Những con người hoà vào nhịp sống của những cuộc ăn chơi cùng những buổi đêm trong tiếng nhạc xập xình. Những sòng bạc với tiếng hò reo không bao giờ có điểm dừng. Phải. Chính là nó - Las Vegas - thành phố nổi tiếng về sòng bạc bậc nhất. Với những khu nghỉ dưỡng cao cấp, những món ăn thượng hạng cùng những sòng bạc nổi tiếng, Las Vegas mệnh danh là Thủ đô giải trí của thế giới.
Dưới bầu trời đêm tối đen, ánh đèn neon sáng lên rực rỡ lung linh như hàng ngàn hàng vạn con đom đóm trong những bóng đèn thủy tinh đủ mọi hình dáng sắc màu, thắp sáng cả bầu trời và khắp mọi ngã đường góc phố. Những khách sạn kiêm sòng bạc nổi tiếng thế giới luôn luôn tấp nập kẻ vào, lời qua tiếng lại, sầm uất náo nhiệt cực kỳ. Phía trước các sòng bạc, những con người vận những bộ trang phục phá cách thời thượng, những tấm thẻ vàng thẻ bạc, dưới ánh đèn màu phá lệ trở nên rực rỡ.
Tuy nhiên, phải nói như thế nào nhỉ, không biết có bao nhiêu kẻ trở về một cách "bình thường" nhất sau một chuyến đi ở Las Vegas đây. Tất nhiên loại trừ những người tới đây vui chơi, mua sắm, nghỉ dưỡng, "bình thường" ở đây là đang nói tới những con người đang hoà vào cuộc vui bất tận trong những sòng bạc kia kìa. Những ván bạc cược với giá ngất ngưởng trên trời, những lá bài đỏ đen được phát ra hệt như những nàng tiên của sự loạn lạc, những viên xí ngầu lách cách vang lên trên các bàn chơi bạc không bao giờ dứt bất kể ngày hay đêm. Thôi nào, bất cứ một kẻ dân chơi nào cũng không thể kìm lòng trước sự mời gọi đầy quyến rũ hệt như một cô nàng nóng bỏng lẳng lơ của những thứ này đâu. Bởi vậy mới nói, Las Vegas, hay còn được một số người Mỹ gọi với cái tên khác: Lost Wages ( mất hết tiền lương )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vampire Knight ] KanZe Shortfic
Short StoryKanZe Vui lòng không chuyển ver hay mang truyện đi nơi khác mà chưa xin phép và có sự đồng ý của Au