Tiêu Chiến nhíu mày nhìn màn hình điện thoại rồi thở dài bất đắc dĩ. Anh lặng lẽ đếm thầm, có lẽ đây đã là lần thứ ba bị đá trong năm rồi.
Hàng Diệp Thành đi bên cạnh ngó sang nhìn, sau đó vô cùng thản nhiên bĩu môi một cái rồi hút tiếp trà sữa trên tay, nhấp nhấp miệng rồi nói:
"Tiểu Tán, tôi nói cậu nghe này, cậu chính là đối tượng phá vỡ tam quan của thiếu nữ đấy. Vô tình lắm luôn. Cậu nhìn cậu mà xem."
Tiêu Chiến chậc một tiếng, có vẻ không coi trọng tin nhắn dài loằng ngoằng của thuê bao trên màn hình, lúc nãy đọc anh cũng chỉ đọc mấy dòng cuối cùng có dấu chấm than. Anh hờ hững, "Tại sao? Người như tôi thì thế nào?"
Hàng Diệp Thành là bạn thân của Tiêu Chiến, ở bên cạnh quan sát đường tình duyên rợp bóng hồng của anh mà luôn cảm thấy mình ganh tị muốn đỏ mắt, nhưng lạ ở chỗ mãi vẫn chưa có cô gái nào kiên trì quen được Tiêu Chiến quá ba tháng, hay nói đúng hơn là chưa thấy Tiêu Chiến thực sự nghiêm túc với mối tình nào.
"Tại sao á? Cậu còn hỏi tôi? Bạn thân à, trời sinh cậu cái quái gì cũng có, chỉ có động tâm là không có thôi."
Tiêu Chiến trưng ra vẻ mặt thiếu đánh, trợn mắt lên trời.
Hàng Diệp Thành uống nốt ngụm trà sữa cuối cùng, hắng giọng chuẩn bị thuyết giáo một bài.
"Cậu nói xem, lí do lần này cậu chia tay là gì?"
Tiêu Chiến lướt lại điện thoại, đáp, "Cô ấy nói tôi không thương cô ấy."
"Cậu biết tại sao không?"
"Hôm trước cô ấy có hỏi tôi vấn đề này rồi."
Hàng Diệp Thành hỏi lại, "Vậy cậu trả lời thế nào?"
"Thì tôi trả lời: 'Cỡ chúng ta mà thương cái gì? Cùng lắm em chỉ thích anh thôi, tình cờ anh cũng thuận mắt liền hồi đáp em một chút' ."
Hàng Diệp Thành bày ra vẻ mặt vô cùng thối.
"...Tiêu Chiến, cô ấy là cựu hoa khôi trường Đại học của chúng ta."
Tiêu Chiến gật đầu, "Ừ tôi biết, vậy thì sao?"
"Hai mối tình trước của cậu đều là những người ưu tú, Trịnh Á còn là á khôi của khối D."
Tiêu Chiến gãi đầu, "Rốt cuộc cậu muốn nói gì, chúng ta đều đã ra trường mấy năm rồi, nhớ những thứ này có ích lợi gì?"
Hàng Diệp Thành cố gắng kìm nén tâm tình không mắng Tiêu Chiến, mím môi nói từng chữ, "Ý tôi là, cậu phí của trời."
Tiêu Chiến mặt đầy dấu chấm hỏi, "Bọn họ cũng không phải thần tiên, cái gì mà của trời?"
Hàng Diệp Thành nhịn hết nổi, bỏ qua luôn phong cách lạnh lùng cool ngầu mà cậu đang theo đuổi, trực tiếp trưng mặt cá chết trừng Tiêu Chiến, mắng, "Cậu đó cái đồ đẹp trai! Cậu tưởng cậu đẹp trai là ngon sao? Tôi nói cho cậu biết ba người bạn gái cũ của cậu đều là cực phẩm của Đại học chúng ta! Cậu nói xem người ta ra trường đi làm vẫn còn tương tư cái tên đầu gỗ đẹp trai là cậu, trồng cây si thế nào rốt cuộc đều là mình tự tỏ tình trước, cậu thì sao? Thì sao hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Chuyện Trong Nhà Của 9791.
Random《Series "Chuyện Trong Nhà Của 9791."》 [Bác Quân Nhất Tiêu] Chuyện Trong Nhà Của 9791. _ Những câu chuyện be bé của em lớn và anh nhỏ khi về chung một nhà. "Em nói em yêu anh đó, anh trả lời em đi!" "Được hay là anh đồng ý?" Tiêu Chiến: 囧 _ Tác giả:...