Tác giả:一坨。小啊
Link:https://dengfengyedengni597.lofter.com/
Fic đăng khi chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng để nguyên nơi này cho mình!
Vẫn như cũ, đây là Hiểu Tiết, nhớ nha Hiểu Tiết, nếu không vừa mắt bạn, hãy quay lại, chúng ta không có duyên rồi!
Warning: R15
🚫🚫Khuyến cáo trẻ dưới 15 tuổi quay lại🚫🚫___________________
Author's note:
Toàn văn 10k+, cho bảo bối ngỉ trễ một điểm phúc lợi.Một ngày hoàn hồn điểm ngạch.
Phi thường thủy, văn phong rất bạo tạc, OOC báo động trước.
Đây là một cái tiểu... bánh ngọt a nếu không tính một cái không quá đại đao BE.
Tinh Tinh có chút hắc, Dương Dương không quá thụ nhưng dụ thụ có mao bệnh.
Đỉnh phong tác án, ta thật hoảng.
______________________
Tiết Dương bị bệnh hoàn toàn mù màu, trong mắt chỉ có đen, trắng, xám.
Bất quá không sao, Tiết Dương luôn một bộ hắc y mà Hiểu Tinh Trần bạch y tiên quyết. Tiết Dương không thèm để ý giữa bọn họ không có màu sắc khác.
Ở trong mắt Tiết Dương, A Thiến là xám, cùng với Tống Lam luôn luôn đen.
Hiểu Tinh Trần tự vẫn, máu nhuộm bạch y
Tiết Dương từng nghe: máu là màu đỏ.
Nhìn không thấy, Tiết Dương vẫn là nhìn không thấy, chỉ biết là bạch y của Hiểu Tinh Trần chút ít bị nhuộm thành màu tro, lại nhanh chóng biến đen.
"Tỏa Linh Nang. . . ."
Sau đó vài ngày, Tiết Dương vẫn không ngừng đối Hiểu Tinh Trần nói liên man, cằn nhằn.
"Đạo trưởng, hôm nay đến lượt ngươi mua thức ăn."
"..."
"Đạo trưởng, tiểu người mù lại đoạt đường của ta."
"... "
"Đạo trưởng, Dương Dương muốn ăn đường."
Vài ngày sau, Kim Quang Dao tìm đến.
Tất nhiên là vì Âm Hổ Phù.
"Thành Mỹ" Tiết Dương đã từng vì một câu chửi bới mà cắt lưỡi pha trà, Hiểu Tinh Trần tự vẫn, Tiết Dương không còn để ý đến.
"Kim tông chủ a. . . . . . làn gió nào đem ngài tới đây nha?" Ác hữu một hồi, hôm nay đại khái là cuối cùng từ biệt.
Giả ý hàn huyên vài câu, Tiết Dương đột nhiên đem Âm Hổ Phù ném vào người Kim Quang Dao.
Kim Quang Dao không ngờ lại từ Tiết Dương lấy được Âm Hổ Phù dễ dàng như thế.
"Ha ha, Thành Mỹ, quả là người cũng như tên, giúp người hoàn thành ước vọng." Kim hồ ly cười càng yêu nghiệt.
Tiết Dương cũng cười cười: "Chúng ta đây Kim đại Tiên đốc, có phải hay không nên giúp Tiết mỗ một chút sự tình a. . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hiểu Tiết) Hồng trang
FanfictionCâu nói cuốn lấy trái tim, nặng nề chìm xuống, không thể cử động. Chìm vào trong mộng cảnh mỹ hảo, tỉnh dậy... mọi sắc màu cũng đi mất rồi.