19
"Ta nói mua liền mua! Ngươi cản một cái thử xem?" Tiểu ăn mày quỳ gối bên đường, hung ba hướng tới bên cạnh huynh trưởng bộ dáng ăn mày phát hạm.
Nhạc Thất vẻ mặt vượt quá tranh kỷ lời nói thấm thía: "Tiểu Cửu, cởi xuống mỗi ngày hạn ngạch tuyệt đối không đủ mua thuốc, chúng ta không thể đem muốn giao tiền cũng hoa. Chúng ta sẽ bị đánh chết! "
Hoa! Liền hoa! Thế nào! Không hoa ngươi cuối cùng cũng chết! Hoa ngươi cuối cùng cũng chết! Ngàn sao không hoa!"
" Đừng loạn giảng, ta nơi nào sẽ chết...... Chỉ cần chú ý chút quá mấy ngày thì tốt rồi "
"Ngươi trên lưng đều lạn thành kia tường! Quá mấy ngày? Quá thấy ngày ngươi liền đến diêm vương cửa báo danh! "
"Tiểu Cửu......." Nhạc Thất đem tạc mao Thẩm Cửu kéo vào trong lòng ngực, thuận mao nói, "Thất ca biết ngươi vì Thất ca hảo nhưng tính tình của ngươi thật đến thu liễm một chút, Lý gia là chúng ta tuyệt đối không thể chọc, chúng ta mệnh đều nằm ở hắn trong tay, ngươi lần tới nhưng ngàn vạn đừng lại cùng hắn tranh luận....."
Thẩm Cửu tựa ở Nhạc Thất trong lòng ngực trợn trắng mắt, làm bộ làm tịch mà lấp kín lỗ tai: "A a a a a a ngươi không cần nói nữa, ta là vì ngươi mới cùng hắn tranh luận a! Ngươi như thế nào không nói chính ngươi đoạn lời nói điểm khóc hai tiếng thay ta kiếm ít tiền? Nên thượng thời điểm không thượng, không nên xúc động thời điểm so chuẩn hướng đều trước, liên đánh đi?"
"Ta....... Thực xin lỗi, Tiểu Cửu....."
Thẩm Cửu bò dậy phủng trụ hắn mặt: "Được rồi biết ngươi khóc không được kêu không ra tiếng....... Ngươi nếu là thật khóc ra tới ta ngược lại không quen biết ngươi."
"Là ta liên lụy ngươi......"
Thẩm Cửu ngưỡng khuôn mặt nhỏ đắc ý dào dạt: "Nếu mệt liền liên lụy đi, ta Thẩm Cửu dưỡng ngươi!"
Nhạc Thất không tiếng động mà cười cười, Thẩm Cửu nhìn hắn mặt, cảm thấy thần kỳ mẹ mìn viên giả. Từ nhỏ bọn họ đều bị cha mẹ bỏ rơi, ở trên phố trang đáng thương để được tiền, vì cái gì Nhạc Thất sẽ là như thế này đâu? Vì cái gì chỉ cần hắn tựa như cái công tử, cũng không mắng chửi người đánh nhau, làm cái gì đều như vậy khéo léo.
"Nhìn cái gì?"
Thẩm Cửu võng muốn há mồm, bên cạnh tiểu nhị liền đuổi hắn đi, cửa dừng một đội ngựa xe người tới toàn thanh màu giáo phục chủ nhà quan, bội trường kiếm cả người khí chất.....
Tuyệt đối là người có tiền a!
Thẩm Cửu triều Nhạc Thất một nháy mắt: "Vận khí tốt, Thất ca, hôm nay có người bên ngoài đến."
Ninh Đồng đem sư tôn đưa đến trên lầu, phe phẩy quạt xếp xuống dưới chuẩn bị dàn xếp sư đệ sư muội, liền thấy một cái đầu nhỏ mà bái khách điếm ván cửa hướng trong xem. Hắn cười, mỗi lần xuống núi đều có người tò mò bọn họ này đó người tu chân. Không tính toán để ý tới.
Bên cạnh chưởng thương nhìn thấy kia ăn mày, thô mi một ít: "Tiểu ăn xin lén lút nhìn cái gì! Tinh tử! Kêu Hà tử tiểu nhị hạ khay, đuổi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Ai vấn
FanfictionGiả thiết: 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 nguyên tác thế giới Thời gian tuyến: Băng ca cùng Băng muội đánh xong chạy lấy người Tình cảm kịch bản: Cửu muội thích Thất ca (mất đi ái hoàn mỹ nhất) Băng ca truy Cửu muội (không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao;...