Tomura rất ngại giao tiếp với người khác, cả một ngày của gã có lẽ chỉ lảng vảng quanh cái nhà cùng chiếc máy tính quen thuộc.
Gã ghét cách người khác nhìn thế giới này một cách tươi đẹp. Và rồi, gã tìm thấy cậu.
Bakugo Katsuki, một con người với tư tưởng đẹp đẽ nhưng lại không hề có một cuộc đời tươi sáng... hay gì đó đại loại vậy.
Hai người quen nhau trên mạng, đó là khi cậu gặp phải một cuộc cãi vã với người yêu của mình, và cậu thật sự cần một người lắng nghe. Lúc đó, gã xuất hiện. Hai người nói chuyện qua lại, và Katsuki thấy hai người khá hợp nhau, từ đó làm bạn phương xa
" Tôi biết người yêu của tôi rất tuyệt vời, anh ấy có tất cả mọi thứ, anh ấy có thể làm bất cứ việc gì anh ấy muốn....nhưng chính điều đó là thứ làm tôi thật sự không hiểu được..."
" Cậu rất ngưỡng mộ anh ta, huh?"
" Phải, anh ấy có lẽ là sự tồn tại tuyệt với nhất ...."
" Anh ta tuyệt thật, đó là từ những thứ cậu kể..."
Đó quả là biểu hiện của sự lươn lẹo...hah?
Gã không biết từ bao giờ, bản thân đã ghét cái kẻ "tuyệt vời" đó đến cùng cực.
" Liệu cậu...."có muốn một mối quan hệ mới không?""...
Tomura xoá tin nhắn đó đi ngay lập tức, rồi thay vào bằng một câu khác.
" Tôi mong hai người hoà hợp lại như cũ."
Đéo thể đâu, gã nghĩ thầm.
.
.
.
"Có lẽ...chính tay mình sẽ giải quyết chuyện này"
Katsuki, em yên tâm, tôi sẽ đến tìm em, an ủi em -ngay thôi...
________________________
Hôm nay Bakugo bất chợt nhận được một cuộn điện thoại.
- Xin chào...?
- Katsuki, em có hạnh phúc không? - Một giọng nói lạ lẫm truyền từ đầu dây bên kia, nó làm cậu giật mình cúp máy ngay lập tức.
Tiếng bước chân hối hả tiến gần đến chỗ cậu, người đến là mẹ.
- Katsuki... **( là tên thằng bồ nha, tui chả biết nên đặt là gì ;))).... chết rồi...
- Cái..mẹ à chuyện này không thể đùa đư..
"...em có hạnh phúc không?"
...Cái quái....
-------------
Lần này có vẻ hơi ngắn '^'
BẠN ĐANG ĐỌC
( Allbaku ) (inverted AU BNHA) Đoản văn :3
Short Story*Đây là những cái đoản văn nho nhỏ khi tất cả trong BNHA bị đảo lộn. Chú thích: Đây là Allbaku ( trừ một số người vì mình nghĩ không hợp với cậu bạn này lắm) -Bộ đầu tay của mình , mong các bạn ủng hộ.