-Ta đã chuẩn bị hết mọi thứ rồi , đây là lần cuối , ông đồng ý chứ , ông Kim- Lão mập sau khi nghe các anh nói thì đã thu xếp hết mọi chuyện .
Lão là ai chứ , tất nhiên là lão biết được người bắt V là ai , tên Marco đó chỉ là thế hệ non trẻ lại ngu dốt làm sao dùng tay chân mà thống lĩnh một vùng đó được , phải có người chống lưng đằng sau và chúng tai tiếng ngang hàng với lão , có lẽ lần này chính thức kết thúc mọi chuyện ...
- Tất nhiên rồi - Ông Kim chậm rãi nhấp chén trà
- Nhưng tuần sau là quá chậm , em ấy , em ấy sẽ không ổn mất - JungKook nghe xong kế hoạch lại tái mặt bật dậy
- Đúng vậy ,đấu trường đó không phải là đặt cược mạng sống sao , những tên đó đều dùng những thứ quái dị, mọi thứ đều không công bằng ở đó - Jimin cũng lên tiếng , anh cực kì lo sợ điều xấu sẽ xảy ra.
- Đó là cách nhanh nhất - ông Kim thấy con trai kích động , trong thân tâm cũng vô cùng đau xót, cậu bé đó đã một đời chịu khổ , đến khi từ cõi chết trở về lại vì con ông mà tiếp tục chịu khổ, thật giống với lão mập đó , chỉ vì yêu thương chấp nhận đâm đầu dù đau thương cũng không than trách một lời .
Các anh đều một tâm trạng mà lê về phòng , chỉ còn lại hai người lớn tuổi , một khoảng không im lặng ..
- Ông không lo lắng sao -Thấy lão mập chỉ một mực im lặng ,ông Kim càng thấy đau lòng hơn
- tôi tin tưởng nó, tên nhóc này rất kiên cường
- tại sao ông lại dạy nó như thế, đau lòng thì hãy nói ra, có tôi đây mà - thấy lão vẫn như có như không, ông Kim lại thấy có lỗi hơn, không kìm được lại ôm lấy lão
- em có nhớ lúc vào sinh ra tử năm đó em cũng nói thế không, haha nhưng rồi em cũng bỏ tôi mà đi cưới vợ sinh con
- tôi xin lỗi, thật sự xin lỗiChúng ta gặp nhau là duyên..
Cùng vào sinh ra tử ,ta nhớ
Hứa bên nhau trọn đời là thật
Chỉ không đủ nợ để thành đôi...-------------
..Tại đấu trường sinh tử Yrad tại đất nước 23...
Bóng đêm bao trùm lấy nơi này chỉ còn những ánh sáng mập mờ , trên sàn nhảy là những cô gái da màu múa thoát y, kéo theo những tiếng huýt sao phấn khích, gần đó một vài cặp đôi đã cuồng dã quấn lấy nhau, nhìn vào chỉ là một clup ăn chơi nhưng nhiều người đến đây vì mục đích khác..Tiếng nhạc u mê dần được tắt, sàn nhảy hạ xuống, chiếc lồng lớn máy móc từ từ lắp đặt sàn đấu boxing dần hoàn thiện ,một người đàn ông xuất hiện giữa sàn đấu.
- kính chào tất các quang khách quý , thật hân hạnh khi được tiếp đón các vị, không để quý vị chờ lâu, đặc sản của chúng ta được phép bắt đầuTiếng hò reo hưởng ứng váng lên rộn ràng , mọi người như vồ vập mà bu quanh sàn đấu với những tờ phiếu với mệnh giá cao trên thế giới ..
- đầu tiên là trận đấu của To Lớn và Xa Tăng!!!
Hai tên đô con với cơ bắp khổ lớn đến quái dị xuất hiện phía hai đầu sân khấu với những anh mắt vô hồn như quỷ dữ
- trận đấu chính thức bắt đầu!!!
Tiếng trọng tài vừa dứt, hai tên đó lao vào nhau, dùng những chiêu thức hiểm độc đánh vào đối thủ, chiêu thức càng hiểm càng nhận được nhiều tiếng reo hò dưới khác đài, cuối cùng trận đấu kết thúc với chiêu thức bẻ tứ chi của Xa Tăng .
- đây chỉ mới mở màng, chúng ta hãy cùng chào đón anh hùng của chúng ta Bò Top, anh ta liệu có nghiền nát được Xa Tăng hay không, hãy đặt cược cho anh hùng của mình nhé!!!!
Bò Top được mệnh danh là anh hùng vì đã thắng 98 trận đấu, hắn còn được biết đến với những chiêu thức quái dị và biến thái, hắn đã từng chịc* chết tên anh hùng trước đó ngay chính trên sàn đấu.
Hắn bước lên sàn đấu trong tiếng reo hò của mọi người
- Fuck chết nó
- Fuck bitc*
...Trên tầng hai những tên khách Vip đeo mặt nạ đặt những cọc tiền vào những chiếc mâm vàng được những nữ nam phục vụ với áo quần nhỏ bó xát.
Trên tầng ba chỉ có một chiếc bàn duy nhất, một người đàn ông và một thiếu niên trắng trẻo, vóc dáng như mảnh khảnh nhưng ẩn chứa sức mạnh.
- ông sẽ làm như hợp đồng sao?
- chỉ cần cậu thắng 10 trận, tôi sẽ để cậu đi.
- trong thời gian này ông không được động tới anh ấy
- hãy thắng rồi nói tiếp, mỹ nhân
- nhớ đấyTrận đấu thứ hai dần đi đến hồi kết với lợi thế nghiêng về Bò Top , không đợi mọi người chờ lâu , hắn đã nhào vào cắn xé cổ họng của đối phương như có thú đói , trọng tài vẫn thờ ơ trước sự gào thét của Xe Tăng , còn khán giả như thấy điển tâm mà gào thét hứng thú , tiếng còi kết thúc vang lên cũng chính là lúc Xe Tăng tắt thở .
- Mọi người có thấy có hài lòng với sự thể hiện của anh hùng chúng ta không nào - tên trọng tài niềm nở lên tiếng khơi nguồn thú tính những tên thú đói
- để đổi khẩu phần chúng ta sẽ có miếng mồi mới đến từ đất nước xa xôi , hãy chào đón cậu bé mỹ nhân , V !!!!
Một thiếu niên da trắng , thanh tú tiến lên sàn đấu với khuôn mặt thờ ơ như có như không để ý tới những ánh mắt thèm thuồng của những con thú ở dưới .
- Mỹ nhân này cũng chính là đối thủ tiếp theo của Bò Top anh hùng !- tên trọng tài vừa dứt , tiếng hò reo vang dội hơn những trận trước
- Fuck baby bit**!!!!
Cậu đã để ý được cách đánh của bọn chúng , như thú đói chỉ biết nhào vào cấu xé không theo trình tự , tên Bò Top lại biết đánh vào những nơi hiểm yếu hơn và sực mạnh cũng rất bền , có thể hơn sức bền của con người bình thường
Lúc Bò Top tiến lên sàn đấu cậu để ý thấy tròng mắt hắn hung hăng hiểm ác nhưng lại vô hồn ...
Không suy nghĩ nhiều nữa , trận đấu đã bắt đầu cậu không thể sơ hở , hắn nhào vào cậu với tốc độ nhanh hơn trước rất nhiều ,cậu liên tục tránh né kết hợp với những đòn đánh vào điểm yếu tứ chi nhưng dường như vô dụng , hắn không cảm thấy đau đớn ..
Vờn đuổi một thời gian , vì lần chụp thuốc mê dài đã ảnh hưởng đến cậu , một phút lơ là đã bị hắn nắm cổ chân nện thẳng xuống sàn đá , nhờ luyện tập trước kia không đến nỗi gãy xương nhưng đầu lại choáng đến mung lung , lắc mạnh đầu để lấy lại tỉnh táo , lúc bừng tỉnh thì hắn đã đến gần và liên tục nện những cú đấm thép vào bụng cậu khiến cậu thổ huyết , trong mơ màng nghe thấy tiếng trọng tài
- Liệu cậu bé của chúng ta có thoát chết không nào , điều các vị muốn là gì nào ?
- Nghiền chết nó , nghiền chết nó!!
Tên Bò Top chậm rãi tiến về những sợi dây cao su phân dãi lấy đà , có lẽ hắn muốn đè chết cậu .
Mắt cậu đã lờ đờ , bống tối như muốn nhuốm lấy đôi mắt cậu ...
Không muốn , mình không thể thua như vậy được, các anh, bố, mọi người...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV] Tiểu bảo bối của các papa
FanfictionTruyện nói về tình yêu của Taehyung và các papa, buồn, vui, hường, ngược gì mình cũng cho vào hết, nội dung sẽ có một ít bách hợp xen lẫn vào, mình sẽ cố gắng khai thác hết sự 4d của Taehyung, sẽ có một ít yếu tố không có thật ( vì tác giả có m...