Tuy là nghĩ như vậy, nhưng Lục Hồi Tuyết nhìn đến sườn mặt Hứa Ương —— tiểu cô nương gắt gao nhìn chằm chằm phía trước, ánh mắt chưa từng di động một tấc, bộ dáng nghiêm túc đến cực điểm này......
Hứa Ương là cái người mâu thuẫn, có lẽ bản thân nàng cũng chưa từng phát giác. Lục Hồi Tuyết nhịn không được liếm cái môi khô khốc, có lẽ là biển lửa có lẽ là cái khác, nhiệt độ cao điên cuồng khiến tư duy của Lục Hồi Tuyết có chút hoảng hốt.
"Ngẩn người làm gì! Lấy súng trường bắn dây đằng!" Hứa Ương dư quang thoáng nhìn Lục Hồi Tuyết một bộ ngốc dạng, lửa giận nháy mắt bậc lửa. Mặt nàng bị hơi nóng chung quanh hơ đến đỏ bừng, cái trán không ngừng có mồ hôi lăn xuống, nhưng Hứa Ương còn phải cường chống không nhắm mắt. Dây đằng biến dị bị lửa bỏng đến dường như phát điên, nhưng chỉnh thể tới nói lực sát thương vẫn là không quá lớn. Rất nhanh, Hứa Ương xuyên qua một tảng lớn đồng ruộng này chạy lên trên sườn núi, trước mắt rốt cuộc xuất hiện một đạo đường xi măng uốn lượn. Một cái mũi tên loại nhỏ cùng cột mốc đường: "Đại lộ Đồng Trang".
Dây đằng không có năng lực đuổi theo, cảm giác nguy cơ rốt cuộc yếu bớt một chút. Hứa Ương không có lại lên đường, nàng dần dần giảm tốc độ dừng xe lại, mới rốt cuộc có rảnh giơ tay lau mồ hôi. Mà dừng lại, Hứa Ương mới phát hiện A Khuê cùng Delton đã biến mất. Chỉ để lại một con Băng tinh linh ở phía sau tòa nỗ lực phát tán khí lạnh.
"Bé ngoan." Hứa Ương ôm Băng tinh linh qua nhéo nhéo băng lăng mềm hoá của nó. Lại triệu hồi ra một con Băng tinh linh ném cho Lục Hồi Tuyết, mới thở phào.
Xuống xe, từ cốp xe lấy nước ra, Hứa Ương liền từng ngụm từng ngụm uống. Mồ hôi cùng nước hỗn hợp làm quần áo ướt nhẹp. Lục Hồi Tuyết mím môi, một bên lấy ra nước uống lên, một bên từ cốp xe lấy ra quần áo sạch sẽ đưa cho Hứa Ương.
Hứa Ương cầm quần áo ném vào ghế sau, xoay người nhìn đồng ruộng một mảnh biển lửa cách đó không xa kia.
Đốt đi đốt đi. Hứa Ương nhìn chỗ đồng ruộng thường thường còn có dây đằng cao cao giơ lên giãy giụa, ở trong lòng mặc niệm. Chỉ tiếc đợi hồi lâu, cũng không có tin tức thăng cấp truyền đến.
Dựa theo ý tưởng trước đó, Hứa Ương đem điểm kỹ năng thêm vào Con Rối Khiêu Khích · Số 0.
Người trói định: Hứa Ương ( triệu hoán sư )
Cấp bậc: 22
Điểm kỹ năng: 2
Lại thăng một cấp, liền có thể làm Merkel max cấp. Kế hoạch như vậy, Hứa Ương lại uống miếng nước, đem bình nước cũng ném vào ghế sau. Lại lấy ra một phủng lựu đạn cùng bom cháy bỏ vào thùng giữ đồ dự phòng ở ghế sau. Đem hai viên thuốc dẫn dụ tang thi niết ở lòng bàn tay, Hứa Ương mở cửa xe chui vào ghế sau bắt đầu thay quần áo.
Nàng không có ý tứ kiêng dè Lục Hồi Tuyết. Lục Hồi Tuyết hồng bên tai ánh mắt mơ hồ, nhưng cũng thực thành thật đến xoay người lảng tránh.
Lục Hồi Tuyết đứng ở ngoài xe uống một bình nước, lại nhéo nhéo Băng tinh linh không ngừng phát ra khí lạnh sau, mạc danh rung động kia mới bình phục một chút.
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
General FictionVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...