Phần 36

262 19 0
                                    


Thẩm Thanh thu đánh nhau bản lĩnh là trời sinh. Điểm này có điểm giống liễu thanh ca, chẳng qua liễu thanh ca là gia truyền chính khí lẫm nhiên đấu pháp, Thẩm Thanh thu là trong xương cốt lộ ra tới âm ngoan. Lạc băng hà tưởng, trách không được liễu thanh ca cùng Thẩm Thanh thu luôn là một gặp gỡ liền động thủ, hai người kia đều như vậy tranh cường háo thắng, một cái trong mắt không chấp nhận được một chút hạt cát, một cái nửa phần mệt cũng không chịu ăn.


Lạc băng hà ở trong lòng hô khẩu khí, vết xe đổ vết xe đổ, cũng không thể cùng Thẩm Thanh thu cứng đối cứng, sẽ bị chán ghét.


Bên kia thu nhỏ Thẩm Thanh thu chính một giò dỗi ở một người mặt thượng, mặt sau có người duỗi tay liền phải tới bắt tiểu Lạc băng hà, Thẩm Thanh thu phỉ nhổ nói: "Ngươi cũng chỉ biết bị đánh sao!", Hận sắt không thành thép mà đem tiểu Lạc băng hà hướng bên cạnh một túm, dưới chân không hề tạm dừng mà đạp lên vừa rồi người nọ hạ bộ ninh ninh, trong tay theo tới đánh lén người nọ lực đạo đem hắn một xả, nhàn rỗi một bàn tay thẳng tắp cắm vào đối phương hốc mắt, nước chảy mây trôi mà móc ra một viên tròng mắt vứt bỏ, kia không sao cả biểu tình giống như hắn chỉ là thuận tay kháp ven đường một mảnh lá cây giống nhau.


Mất đi một con mắt trẻ con đường phố không biết làm sao mà khóc lớn lên, những người khác cũng bất đồng trình độ bị thương, nhưng dựa vào một cổ không phục vẫn luôn ở ý đồ chế phục Thẩm Thanh thu cùng Lạc băng hà. Nhưng mà đào mắt loại sự tình này không phải tiểu hài tử có khả năng tiếp thu phạm vi, kia sợ hãi tiếng khóc lập tức thấm tiến mọi người cốt nhục, làm người không tự giác mà lùi bước.


Thẩm Thanh thu mắt lạnh nhìn nhìn thối lui bốn năm cái hài tử, lòng bàn tay còn có màu đỏ tươi máu tươi theo ngón tay chảy xuống tới. Bên cạnh người tiểu Lạc băng hà túm chặt hắn tay áo, hé miệng nói không ra lời, biểu tình có cảm kích thân cận, cũng có tận lực áp lực sợ hãi. Thẩm Thanh thu nhìn hắn một cái, cười lạnh một chút, phất tay áo triều cái kia quỳ gối mà vô ông đồ nghèo khóc hài tử đi đến.


Thẩm Thanh thu tưởng, hắn sinh hạ tới chính là cái đồ xấu xa, không hiểu được cái gì là đồng tình cùng khoan dung, mỗi khi là nhạc bảy lôi kéo hắn, không cho hắn rơi vào kia đen nhánh không có nhân tính trong vực sâu đi. Nhưng hiện tại không có nhạc bảy, hắn rớt đi chỗ nào đều không sao cả, hắn nên đi nơi đó. Thẩm Thanh thu bưng lên kia trẻ con đường phố cằm, trẻ con đường phố toàn bộ thân thể đều đang run rẩy, liều mạng che lại chính mình một khác con mắt, sợ hãi mà kêu "Không cần", ý đồ bò đi. Thẩm Thanh thu kỳ thật sức lực không lớn, cho nên hắn đánh nhau luôn là lựa chọn nhất dùng ít sức nhanh chóng phương pháp —— hắn trực tiếp đem ngón tay vói vào kia trẻ con đường phố máu chảy đầm đìa một con mắt khuông, đem hắn câu trở về.


Trẻ con đường phố phát ra thê thảm tru lên. Một bên nhìn Lạc băng hà, giết người như ma Lạc băng hà, chân cẳng đều có chút không đứng được. Hắn là xem qua Thẩm Thanh thu ký ức, cũng hiểu được hắn đánh nhau ngoan độc, lại không có nhìn kỹ, chưa từng nghĩ tới trình độ này.

【 Băng Cửu 】Ai vấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ