Nếu một năm trước có người hỏi hắn có muốn lập harem không thì hắn chắc chắn trả là là có!Nhưng bây giờ hỏi lại hắn thì..
Không!
Tuyệt đối không!1v1 có gì không tốt sao,làm một con người chung thủy có gì sai.Hai người yêu nhau,đến với nhau,kết hôn.Sống một cuộc sống hạnh phúc đến cuối đời,bây giờ chính là ước muốn của hắn.Chứ hắn sợ harem lắm rồi!
...
"AAA ÔNG TRỜI ƠI CỨU CON!"-Iku
Iku bây giờ đang phải trốn chạy.Hắn mấy bữa trước bị ép nằm vùng ở ma tộc,lỡ đụng phải công chúa của họ mà thôi .Không ngờ hôm nay cô ta dẫn cả quân đoàn ma tộc đến bắt hắn đi.
"Đừng chạy mà Iku,anh biết nơi đây là lãnh vực của em.Anh chỉ cần bước qua lãnh vực là lập tức bị thiêu đến chết!Bây giờ anh không được đi ra khỏi đây.Anh phải ở lại làm chồng của em!
"Hí!"-Iku
Nghe giọng nói vang lên khiến Iku sởn cả gai ốc.Hắn đã dùng hết tốc lực để thoát khỏi nơi đây nhưng không ngờ cô ta đuổi đến nhanh như vậy.
"Chết tiệt,đường cùng rồi sao!Ta đây đường đường là đàn ông vậy mà hôm nay bị phụ nữ ép đến mức này sao!Huhu."
Đùng!
Từ trên trời một thanh kiếm khổng lồ đâm xuyên qua lãnh vực.Thấy vậy nhãn thần của Iku sáng lên.Chẳng lẽ trời đã rủ lòng thương với hắn sao.
"Xì,là bọn Thiên sứ tộc.Chồng à,anh yên tâm em sẽ bảo vệ tốt cho anh!Có em ở đây không ai động của được vào một cọng tóc của anh!"-???
"Thiên sứ tộc!Chẳng lẽ..."-Iku
Đột nhiên Iku cảm giác một luồng ớn lạnh phía sau lưng.Hắn cảm nhận được khí tức quen thuộc này.Đây chính là khí tức của Đại thiên sứ Uriel.
"Từ hôm trốn khỏi thiên đàng anh có vẻ chăng hoa quá nhỉ.Quên cả việc đã đính ước với em luôn đấy.Nhưng hôm nay anh không thoát được khỏi tay em đâu!"
Khói dần tan,bên trong xuất hiện một thân hình của một người phụ nữ với sắc đẹp tuyện trần.Nàng đẹp đến mức nếu so sánh với Các diễn viên Iku biết kiếo trước thì họ phải kém Uriel mấy quãnh đường.
"Hoá ra anh với con mụ kia đã có đính ước.Nhưng nghe cho rõ đây Uriel,Iku là của tôi!"
Thánh nữ của ma tộc hùng hồn tuyên bố.Nàng toả ra khí tức kinh khủng nhằm cảnh báo đối phương rằng nàng sẵn sàng chiến đấu nếu Uriel dám bắt Iku.
"Hồ,cô nghĩ rằng mình xứng đáng với anh ta sao.Một ma tộc dơ bẩn cô thì muốn đủ tư cách nói chuyện với Iku còn cách mấy dải ngân hà.Loại như cô thì chỉ xứng làm người hầu cho Iku mà thôi.Còn nếu cô muốn cướp Iku thì phải bước qua xác của tôi!"-Uriel
"Cô nói cái gì!!!Hôm nay tôi muốn cô phải chết!"-Thánh nữ Ma tộc
"Có giỏi thì đến đây."-Uriel
Có vẻ như tình hình ngày càng nghiêm trọng.Iku hoàn toàn cảm nhận được khí thế hai người đang tăng lên.Hai người họ nếu cứ tiếp tục như vậy chắc chắn sẽ đổ máu.Hắn phải ngăn cản bọn họ nếu không hậu quả thật khó tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Ở Dị Giới Lập Harem!
FantasyIku sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt.Đó là mỗi khi hắn làm một mỹ nữ có tình cảm với mình thì hắn sẽ sở mạnh lên.Vậy nên hắn quyết tâm mình phải cua tất cả mọi cô gái xinh đẹp.Và hành trình lập harem của Iku bắt đầu từ đó. Thực sự thì hành nhiều...