SULLI'S POV
7:00am na at eto ako, nasa school na at nakaupo sa armchair ko habang nakikinig ng Eyes,Nose,Lips ni Taeyang. Jusko, ang ganda talaga ng boses niya. Sana naging boses na lang siya, pero joke lang. Papakasalan ko pa si Taeyang bby. :')
"Bespren!" Sabi ni Luna at tumabi saakin.
"Bakit?" Tanong ko sakaniya at tinignan siya.
"Wala naman. Mukha ka kasing stressed eh. Ok ka lang?" Tanong niya saakin. Eh puyat ako bakit ba? TT-TT
"Napuyat lang bes. Eh kasi si Taeyang bby eh. Nagspazz pa ako" Sabi ko sakaniya. Oo nagspazz lang ako buong araw kahapon at di nakapagreview!Jusko!May quiz pala sa Science ngayon!Letcheng Velocity yan.
Let me introduce myself. My names is Sulli Choi. 16 years old and 4th year highschool. Half korean Half Filipino. Only daughter ako ng family namin.
K-pop fan kaming magbebestfriends. Sila Luna,Amber,at Victoria.
"Spazz pa. Basta bes akin si G-Dragon ha?Akin lang siya" Etong si Luna adik kay GD. Eh ako nga eh, adik kay Taeyang.
"Oo na bes!Sayo na promise!" Tsaka kami tumawa. Oo na, mababaw na kaligayahan namin. Baliw kami bakit ba?
Dumating si Sir Gonzales kaya naman nagsibalik sila sa mga proper seat nila.
Habang naglelecture si sir ay napatingin ako sa isang lalaki, Si Jungkook.
Gwapo naman si Jungkook. Matalino kahit papano tsaka napakagaling mag-basketball. Ewan ko ba?Bakit ba ako nagkakaganto?
Ang crush ko ay nasa kabilang section actually. Varsity siya at talagang napakagwapo niya at matangkad. Section B kasi ako at siya, Section A. Siya naman si Chanyeol Park.
RECESS
"Guys!Guys!Guys!Si Chanyeol dadaan. Ayos lang ba itsura ko?Maayos buhok ko?" Tanong ko sakanila.
"Oo bes!Ang ganda mo!" Sabi ni Luna.
Dumaan si Chanyeol sa harap namin ako naman todo ngiti. Grabe ang gwapo niya talaga!
Kasama niya kasi friends niya kaya nahihiya akong lapitan siya pero, kahit wala ata siyang kasama nahihiya pa rin ako.
"Bakit di ka pa umamin sakaniya Sulli?" Tanong ni Victoria.
"Ayoko. Masakit mareject eh" Sabi ko sakanila. Totoo naman diba?Tsaka babae ako tapos ako aamin?Tsaka ano nga bang aaminin niya kung magkataon?Di naman niya ako gusto.
"Eh bes, walang mangyayari sainyo kung ganyan ka lang. Malay mo gusto ka rin niya diba?" Sabi ni Amber.
"Nako bes, imposible yan." Sabi ko naman sakanila.
"Ang nega neto!" Sabi ni Victoria.
Napabuntong hininga na lang ako.
Nakita ko naman sa court yung barkada nila Jungkook. Sila Taehyung,Jin,Jimin,Namjoon,Yoongi,At Hoseok.
Nagkatabi na kami dati ni Jungkook at inaamin ko, meron siyang sense of humor. Nakakatawa talaga siya at lagi ko pa siyang kinukulit at nakikipagkulitan naman siya.
New student kasi ako dito. And siya ang una kong nakaclose na old student dito. Sabay sabay lang naman kami nila Amber na lumipat dito dahil magkaklase na kami since Grade 1.
"Ay tulala lang ang peg?Sino ba yang tinitignan mo?Ikaw ha?" Usisa ni Victoria. Luh?
"Wala, tulala nga diba?Tapos may tinitignan?Tanga neto!" Sabi ko naman.
(Fast forward) (TINATAMAD AKO EH)
Uwian. Nandito ako sa park. Wala lang, tinatamad pa akong umuwi. Haay, ang sarap ng hangin. Anong lasa?Tikman mo ng malaman mo.
"Nagiisa ka?" Sabi ng isang lalaking boses.
"Ay hindi marami kami, di mo nakikita?" Si Ilongranger pala. Si jungkook.
"Talaga?Pakilala mo naman ako sakanila" Sabi niya saakin at umupo sa katabing swing.
"Ayaw nila sa mga ilongranger" Sabi ko.
"Anong sabi mo?" Tanong niya
"Wala ng ulitan sa taong bingi" Sabi ko tsaka tumawa.
"Yan, mas maganda kung tumatawa ka" Sabi niya saka tumingin saakin
"Bakit ka ba nandito?" Tanong ko sakaniya.
"Para kumain sana ng damo kaso para lang yun kay Hoseok hyung. Kaya sinamahan na lang kita" Sabi niya saakin tsaka ko naman siya binatukan.
"ARAY!" Sabi niya. Gago kasi eh.
"Ano?Sasagot ka ng maayos?O babatukan pa ulit kita?" Sabi ko
"Eh kasi nga namamasyal lang ako dito tapos nakita kita kaya sinamahan na lang kita" Sabi niya.
"Kaya mo naman palang sumagot ng maayos eh, kailangan pang batukan!" Sabi ko.
Nagusap pa kami ni Jungkook ng kung ano ano. Tsaka ko napansin na 7pm na pala at kailangan ko ng umuwi.
"Kookie, uuwi na ako. Gabi na rin kasi eh" Sabi ko.
"Sige hatid na kita" Sabi niya. Hindi na ako sumagot at hinayaan na lang siya. Tsaka, delikado na rin eh.
Ng makarating kami sa bahay ko ay inaya ko siyang pumasok kaso ayaw niya. Tss choosy.
"Sige bye na." Sabi niya saakin
"Bye, ingat ka" Sabi ko tsaka pumasok na sa bahay.
Nakita ko sila kuya naglalaro ng Xbox kaya naman umakyat na ako papunta sa kwarto ko.
Nagshower ako tsaka ako kumuha ng makakain sa mini ref dito sa kwarto ko at nanood na muna ako ng T.V
Napansin kong 10pm na at may pasok ba bukas kaya natulog na ako.
--
A/n: Annyeong~ New One-Shot storyyy! Yehet~VOTE x COMMENT
-otor ♥