Trời cao phía trên, gió đêm rét lạnh.
Thẩm Thanh thu xuống phía dưới nhìn vạn gia ngọn đèn dầu, trong lòng biết chính mình đang ở đi ngang qua chốn cũ.
Là hắn lớn lên phong cùng trấn.
Lạc băng hà có tâm tìm việc, "Một không cẩn thận" đem bên hông bội hoàn rớt đi xuống.
"Ai nha." Lạc băng hà nói.
Thẩm Thanh thu mặt vô biểu tình nhìn về phía hắn.
"Đồ vật rớt, dù sao thiên cũng đã chậm, sư tôn, chúng ta đi xuống nhìn xem đi."
Hai người vì không quấy nhiễu bình dân, ở ngoài thành rớt xuống xuống dưới, nhưng mà màn đêm buông xuống, cửa thành sớm đóng. Lạc băng hà sử điểm tiền, thủ vệ vệ binh đem bọn họ từ ám đạo thả qua đi.
Vào thành môn, Lạc băng hà cảm thấy ập vào trước mặt quen thuộc cảm —— nơi này cảnh tượng, hắn từng vô số lần ở Thẩm Thanh thu cảnh trong mơ nơi gặp qua.
Khi còn nhỏ Thẩm chín, cũng từng vô số lần đứng ở chỗ này, đối người nào đó nhón chân mong chờ, sau đó bị trảo hồi nhà giam đi.
Phong cùng trấn không phải cái trấn nhỏ, từ nam chí bắc đại thương nhân phần lớn sẽ đi ngang qua nơi đây, bởi vậy mười bước một nhà khách điếm, năm bước một nhà khách sạn, cứ như vậy vẫn là kín người hết chỗ. Lạc băng hà liên tiếp hỏi vài gia đều không có phòng trống.
Lúc trước Thẩm chín gặp được ninh đồng, thanh tĩnh phong xuống giường khách điếm tên là nhỏ giọng lâu, là phong cùng trấn tối cao một tòa tửu lầu, lấy "Không dám cao giọng ngữ, khủng kinh thiên thượng nhân" chi ý.
Lạc băng hà cùng Thẩm Thanh thu vượt chân mới vừa vào cửa hạm, chạy đường chào đón: "Ngượng ngùng nhị vị khách quan, ngài nếu là ở trọ, nhà chúng ta phòng đã đầy. Ngài nếu là ăn cơm, ngài xem đại đường, trên lầu nhã gian, cũng đều đầy. Thật sự ngượng ngùng."
Lạc băng hà lấy ra chút bạc vụn tới, nhét vào chạy đường trong tay: "Lén lút, đừng làm cho chưởng quầy thấy. Cửa hàng tiểu ca, hỏi ngươi chuyện này nhi."
Chạy đường vội nói: "Ngài phân phó."
"Các ngươi trong khoảng thời gian này, ở trọ khách nhân bên trong, có tên có họ, ngươi đều biết này đó?"
"Này...... Từ nam chí bắc đều biết đến rộng thương có tam gia, Kim Yến Tử, hanh thông, như mộng lệnh; tới thu mua tiên gia có một nhà, Vân Nam Tô thị......"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Ai vấn
FanficGiả thiết: 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 nguyên tác thế giới Thời gian tuyến: Băng ca cùng Băng muội đánh xong chạy lấy người Tình cảm kịch bản: Cửu muội thích Thất ca (mất đi ái hoàn mỹ nhất) Băng ca truy Cửu muội (không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao;...