Tô Tiểu Mễ nhìn người đàn ông trước mắt, đầu cô đau như muốn nứt ra, tâm rơi xuống đáy cốc, cuối cùng, hắn đối với cô, đơn giản vẫn chỉ là một công cụ phát tiết!
Thế nhưng hắn lại lẳng lặng nhìn cô, một câu cũng không nói, loại cảm giác này để cho cô hoàn toàn tuyệt vọng, giờ phút này, cô cảm giác mình chính là một đứa ngốc.
Tô Tiểu Mễ đẩy hắn ra, lảo đảo một cái, thiếu chút nữa ngã trên mặt đất.
Lâm Khải đỡ cô, cô lần nữa hất tay hắn ra, tiếp tục đi về phía trước, cô không muốn đối mặt hắn nữa, cô không muốn ở trước mặt hắn mất mặt như thế.
"Em muốn đi đâu?" Tay của hắn duỗi ra, lôi kéo cánh tay của cô.
"Tôi không cần anh quan tâm, anh đi đi!" Tô Tiểu Mễ lớn tiếng trở lại.
"Đừng quên hôm nay là ngày đính hôn của anh, vị hôn thê của anh còn đang chờ anh về đó." Cô vừa tự giễu vừa cười khúc khích.
"Em náo đủ chưa?"
Lâm Khải nghiêm túc nhìn cô, ánh mắt quấn lấy cô, dùng sức đem thân thể của cô kéo lại gần hơn.
"Ừ, tôi sẽ nghe lời, tôi cũng không làm khó anh nữa, vừa rồi tôi nói đùa thôi, ha ha." Tô Tiểu Mễ che miệng, nhẹ nhàng nói xong, có chút si ngốc nhìn hắn.
Tay của cô không kìm hãm được vươn ra, sờ khuôn mặt cương nghị anh tuấn làm cô mê luyến, ngón tay của cô nhẹ nhàng xoa trên mặt hắn.
Người Lâm Khải giống như đột nhiên bị kích thích, tay gắt gao ôm eo của cô.
Ngón tay cô xẹt qua bờ môi của hắn, hắn hé miệng cắn ngón tay của cô thật chặt không nhả ra.
Tô Tiểu Mễ đưa ngón tay đặt ở trong miệng của hắn, mặc cho hắn cắn, cô không sợ đau, cô tình nguyện để hắn cắn đứt ngón tay cô đi, đơn giản chỉ là để cho cô tỉnh táo biết vị trí của mình.
"Tô Tiểu Mễ, em dụ hoặc tôi, em làm tôi phạm tội."
Tâm trạng Lâm Khải lúc này cũng một mảnh thất thần, lời thú tội của Tô Tiểu Mễ để cho hắn biết rõ tình cảm của mình, người phụ nữ này so với Lãnh Tĩnh Thi càng làm cho hắn nhớ thương, càng làm cho hắn rối rắm, nhưng hắn không tin mình thật yêu cô, hắn mê mang như bị lạc lối.
"Không, tôi không làm cho anh phạm tội, là tôi phạm tội, tôi sai lầm rồi. Nhưng tôi khống chế không được, tôi không nên, tôi không nên." Tô Tiểu Mễ nhỏ nhẹ nỉ non.
Hắn lấy môi phủ lên môi cô, hung hăng in xuống, dùng sức mút hương vị ngọt ngào của riêng cô.
Tô Tiểu Mễ nắm thật chặt vạt áo của hắn muốn đẩy ra, nhưng cánh tay của hắn lại dùng sức ôm cô thật chặt, cứng như sắt thép không thể động đậy.
"Buông ra." Tay của cô hung hăng đánh hắn.
Hắn nâng đầu của cô, hôn tới cuồng liệt, như bão táp, cô bị nụ hôn của hắn đè nén đến thở không nổi.
Đang không ngừng giãy giụa phản kháng, bỗng cô ngưng lại, tự nhiên trở nên tích cực chủ động.
Thái độ cô rất khác thường, dùng sức cởi lễ phục của hắn, cà vạt của hắn, tất cả che đậy của hắn, cô muốn có người đàn ông này, dù chỉ trong một khắc ngắn ngủi, nhưng cô vẫn muốn khoảnh khắc này hắn phải toàn tâm trao cho cô, tất cả đều là của cô!
BẠN ĐANG ĐỌC
BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜ
RomanceGiới thiệu Truyện: - Một đêm kia, bị chị em bức bách, cô hào hùng vạn trượng tuyên thệ, bản lãnh tìm 1 người đàn ông phá thân xử nữ tuyệt đối không có vấn đề. - Một đêm kia, cô biến hoá huyền ảo thành người phụ nữ mị hoặc, học theo phim trên TV diễn...