Xế chiều…
Chiếc xe Limo đen sang trọng đỗ lại trước cánh cửa sắt được chạm trổ tinh tế.
Người quản gia lễ phép cúi đầu, mở cửa xe.
Có hai chàng trai bước xuống.
Họ thật khác nhau…
Ngô Thế Huân – mang cái mác là người thừa kế tập đoàn nhà họ Ngô, khoác lên mình vẻ ngoài điển trai của một chàng trai mới lớn, ngũ quan hoàn hảo, đôi lông mày rậm, cái mũi cao dọc dừa thanh tú và khóe môi lúc nào cũng nhếch lên kiêu ngạo không biết đã cưa đổ bao nhiêu cô rồi. Hắn ta nhìn thì cao thượng là thế, nhưng có ai biết rằng Ngô thiếu gia lại là 1 playboy chính hiệu. Số phụ nữ ngủ cùng hắn tỉ lệ thuận theo số tiền hắn kiếm được hàng tháng, lên tới hơn chục triệu đô. Không biết có bao nhiêu cô đã ngu xuẩn hiến dâng “lần đầu tiên” của mình cho hắn, rồi cuối cùng không ai chiếm được cảm tình, bị hắn ta đá sang 1 bên,hay còn gọi là tình một đêm.
Ngược lại, người con trai với đôi mắt trong veo như sương sớm, rèm mi dài phủ lấy đôi mắt biết nói đó. Không mặt không tì vết xinh đẹp, đẹp hơn cả con gái, khiến bao đấng mày râu gục đổ. Đặc biệt là đôi môi căng mọng hồng đào như đang khẽ run lên khi nhìn thấy tòa nhà khổng lồ trước mặt. Lộc Hàm – đến Đại hàn dân quốc chỉ mấy tháng nay, vẫn còn chưa quen sự xa hoa của chốn nhà giàu phồn thịnh. Cậu tưởng rằng đến đất khách sinh cư lập nghiệp thì dễ lắm, nhưng rồi khi đến nơi, nhận ra chốn Bắc Kinh quê nhà dễ thở hơn, thì không còn đường mà về nữa.
Họ khác nhau, nhưng họ giống ở một chỗ, đó là cùng thật đẹp.
“Quản gia” – Một âm thanh trầm đục phát ra từ miệng người con trai tên Ngô Thế Huân – “nhà ta có thêm người hầu mới, tên là Lộc Hàm. Ông sửa soạn cho nó rồi mang nó lên phòng giùm tôi.”
“Vâng, thưa thiếu gia” – người đàn ông cao tuổi mặc bộ y phục đen với đôi gang trắng khẽ đáp lại.
Ngô Thế Huân thấy mọi việc ổn thỏa thì rảo bước vào nhà, cái dáng đi cao ngạo không biết đã bao nhiêu lần khiến mấy cô hầu nữ phát điên, rồi bước thẳng lên phòng.
Về phần người con trai còn lại, cậu ta có chút bỡ ngỡ khi lần đầu được thấy 1 biệt thự đẹp cùng kẻ hầu người hạ nhiều vô kể như thế. Lộc Hàm vẫn đang giương con mắt to tướng nhìn chằm chằm vào ngôi nhà cho đến khi người quản gia thúc giục cậu đi thay đồ.
“Cái gì đây?” – Một thanh âm nhẹ trong veo phát ra từ đôi môi cậu bé Lộc Hàm. Đó là lời đầu tiên cậu nói khi bước vào căn nhà xa hoa mỹ lệ này. Tuy nhiên, khuôn mặt cậu biến sắc khi thấy trên tay là một bộ hầu nữ, không biết ông quản gia đã đặt nó vào tay cậu từ bao giờ. Thôi đành vậy, dù gì cậu cũng bị coi là con gái nhiều lần rồi, mặc vào cũng không chết ai, có đồ mà mặc là còn tốt rồi.
Nhưng Lộc Hàm đã nhầm, đó không phải là vô tình. Ông quản gia biết chính xác giới tính của cậu, chỉ là nghe theo lệnh của Ngô Thế Huân mà phải mang bộ hầu của nữ nhân đến cho Lộc Hàm. Dù có chút xót xa cho số phận của cậu, nhưng đã là quản gia, xét ra chỉ là người hầu, mà làm trái ý vị thiếu gia họ Ngô danh giá thì e rằng ông không còn đường mà lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twoshots][NC-17][HunHan] Quá Liều
RandomAuthor: Jes. Pairing : Sehun x Luhan. Category: NC-17, SM, hardcore sex. Disclaimer: Viết với mục đích phi lợi nhuận. Status: Completed. Foreword: Fic này tớ viết lâu rồi. Đây là fic đầu tay nên tớ viết còn non lắm, chẳng có nội dung gì đặc biệt, đư...