You're Still The One

3 0 0
                                    

"Clyde!!!"...
Naalimpungatan ako sa sigaw NG mga babaeng  studyante. Hayy.. Gusto ko PA sanang mtulog.. Kahit kunti lang. May isang oras PA Sana akong bakante Para mkapagpahinga. Mamaya Maya may klase na naman ako.

"Clyde!!!"naririnig  ko muli ang tili nila.
" I love you Clyde!!! "sigaw NG mga kinikilig na babae.

Lumingon ako sa pinagmulan NG ingay. Nakita ko ang kumpol NG mga studyanteng babae na parang sinisilihan ang puwet sa kilig.

Napairap ako sa sarili. Meet clyde santillan. Vocalist NG isang sikat na band dito sa aming university. The ACAD band. A for Andrew, ang shy type sa kanila. C for clyde, the hearttrob of the group. Another A for Adam ang makulit na tsinito type   and D for Drake ang makisig na basketball player ng kanilang university.

" hey girls!"narinig ko ang baritonong boses NG isang lalaki. Kasama niya ang tatlo PA niyang kaibigan. Matatangkad, makikisig at.... Guapo...
Hayy.. Oo nga naman. Kahit ako sigro kikiligin din at mgsisigaw pag mkasalubong ko ang mga ito. Kung may lakas lng ako NG loob Gaya NG mga babaeng ito. But sadly, i don't have the guts.

"HI Clyde! Ang pogi MO ngayon ah.. Pakiss nga," tumatawang Sabi NG babaeng nka miniskirt NG maikli. Tumitili naman Yung mga kasama nyang babae.

"kiss ba"? Narinig kng sagot ni Clyde. Nakita ko siyang ngumiti. Ang Guapo talaga.

"sorry, Para sa future gf ko lng tong mga labi ko, hahaha," Biro ni Clyde. Tumatawang NG aapiran ang tatlong kasama nya sa likod.

"ayos bro ha? May pa future future ka PA", Sabi NG isang medyo tsinito.

" hahaha, bakit ba.. Wag ka nga magulo drake. Puro ka kasi girls eh. "narinig kong sagot ni Clyde.," bye girls, we have to go, may practice PA kami Para sa upcoming foundation day mg school.manood kayo ha.?"nakangiting Turan nya sa mga babae.

" oo naman Clyde, No. 1 supporter nyo kami eh., "Sabi NG nka bangs na medyo chubby na babae.

"  well, thanks girls"..at NG patuloy na ang apat sa paglalakad. Naiwan ang mga kinikilig PA ring mga babae..

Tumayo na rin ako. Niligpit ko mga gamit ko. Pupunta nlng ako NG library Para dun ko na hihintayin ang next class ko.




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 28, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Default Title - You're Still The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon