Nếu như căn phòng lạ lẫm, những thứ đồ nửa lạ nửa quen làm Seokjin rơi vào bối rối, thì cái giây phút anh bước vào phòng tắm, nhìn thấy bản thân lúc này trong gương, anh không nhịn được mà hét lên.
Con mẹ nó, làm quái nào giọng Kim Namjoon dù lên thêm quãng tám nghe vẫn trầm vậy?
Hét thêm mấy tiếng, Seokjin cuối cùng cũng lấy lại được chút bình tĩnh, cẩn trọng nhích từng tí một về phía gương, đứng thẳng người. Anh dè dặt giơ tay lên, người trong gương cũng làm ra động tác y hệt. Seokjin vẫn tiếp tục dè dặt, từ từ chọc lên bắp tay mà bản thân vẫn ghen ghét tới phát hờn, sau đó cắn răng nhéo mạnh một cái.
"Ui da!" Người trong phòng tắm hét lên lần nữa, được dịp tiếp tục thầm rủa cái chất giọng nam tính quyến rũ chết tiệt của Namjoon... hoặc nên nói là của bản thân.
Nếu có người hỏi Seokjin vào hôm qua, chuyện điên rồ nhất của Valentine năm nay sẽ là gì, thì anh sẽ bảo, đó là anh định tặng chocolate cho Kim Namjoon.
Còn nếu hỏi vào ngay lúc này đây, Kim Seokjin sẽ gào vào mặt người đó...
Là anh biến con mẹ nó thành đối tượng muốn tỏ tình, Kim.fucking. Namjoon.
Theo đúng nghĩa đen của biến luôn.
Kim Seokjin, tỉnh dậy vào sáng ngày mười bốn tháng hai dưới hình dạng Kim Namjoon, trong phòng Kim Namjoon và mặc đồ của Kim Namjoon... vế cuối hình như hơi thừa thãi. Thôi thì ơn trời hắn không có thói quen khỏa thân đi ngủ, cả anh cũng vậy, một thứ khá phổ biến ở đám trai mới lớn.
Ít nhất họ không phải ngắm thân thể trần truồng của nhau ngay khi mới mở mắt ra.
Kể cả của crush đi nữa thì việc đó cũng thật... quái dị... thêm một chút kích thích.
Lắc đầu, đá ngay cái tư tưởng không trong sáng khỏi não, Seokjin vuốt vuốt gương mặt vừa lạ vừa thân thuộc của mình hiện tại, rồi vẫn không nhịn được cám dỗ thử sờ lên bắp tay to bự, thứ thuộc về Namjoon và luôn hút lấy tầm mắt anh mỗi lần hắn lượn lờ xung quanh.
Crush có lẽ không hẳn là từ chuẩn xác để miêu tả các cảm xúc anh dành cho hắn. Nếu chọn, Seokjin sẽ chọn hanker sore.
Kim Namjoon là Hanker Sore duy nhất trong suốt mười tám năm cuộc đời của Kim Seokjin. Kẻ khiến anh cứ cáu điên lên về cách hắn trông nóng bỏng ra sao trong bộ đồng phục bóng rổ màu đỏ, hay cách hắn luôn giải đáp mọi thứ một cách nhẹ nhàng đầy thông minh với cái bộ não thiên tài đó.
Namjoon quá hấp dẫn, tới mức Seokjin phải bực bội. Chính anh không chắc đó là sự bực bội dành cho bản thân, khi không đủ nghị lực chống lại sức hút của hắn, hay là cho sự hấp dẫn tới quá mức (với riêng anh) của Namjoon.
Dù sao Seokjin thấy mất mặt về mọi thứ, cách anh bị mê hoặc bởi hắn và cách việc đó khiến anh cứ dễ trở nên cắm cảu. Và Namjoon, kẻ đầu sỏ của câu chuyện xứng đáng phải gánh sự khó chịu của anh. Đó là vinh hạnh của hắn mới đúng.
Trong lúc Seokjin có phần tò mò thêm chút hả hê sờ nắm đống cơ bắp chắc nịch hiện tạm do bản thân quản lí, tiếng nhạc quen thuộc bỗng vang lên, ép anh phải lết xác khỏi nhà tắm với sự tiếc nuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin][Written fic | Oneshot] Hanker Sore
ФанфикTitle: Hanker Sore. Author: Evir Swan Tags: NamJoon!top, Jin!bottom, romance, hiện đại, humor, fluff. Summary: Hanker sore (noun) Chỉ cảm giác ghen tức, bực bội khi phát hiện ra một người nào đó... quá hấp dẫn. Thôi nào, ai mà chẳ...