Chương 56

1.5K 87 8
                                    

Du Lịch(1)

Sáng mùng một tết, Trần Kha thức dậy từ rất sớm, tính từ thời điểm xem pháo hoa đến khi trở về nhà. Cô cũng chỉ ngủ được có vài tiếng đồng hồ.

Chẳng phải người lòng dạ sắt đá, có cứng cõi khô cằn đến bao nhiêu thì sâu trong tâm hồn vẫn luôn chứa đựng tình yêu thương, liền lấy điện thoại, gửi một tin nhắn "Chúc mừng năm mới" cho Trần Phong. Sau đó cả một ngày hai người Trần-Trịnh phải đi theo ông bà Trịnh chúc tết, đi thăm dòng họ, mấy người có quan hệ huyết thống. Trước sau bận rộn nhìn lại đã mất hết một ngày.

Sau đó lại cùng nhóm Thanh-Quân chuẩn bị đi du lịch. Tính tới tính lui, cuối cùng vẫn là không kéo theo Cao Hàn, như vậy bốn người có mặt tại sân bay lúc chạng vạng. Cùng lên máy bay, mấy tiếng đồng hồ trôi qua, ngồi trên may bay bàn chuyện bát quái, còn có bàn bạc một số vấn đề mang tính chất đối kháng giữa cô với đối thủ cạnh tranh ở tập đoàn.

Thanh Ngọc Văn:" Không thể xem nhẹ, cậu đi ra ngoài gặp đối tác bàn bạc chuyện hợp đồng.... Nói chung vô luận là đi đâu ngoại trừ ở nhà đều phải mang người theo. Phòng bệnh còn hơn chữa bệnh a"

Trần Kha mặt vô biểu tình đáp:" Mình đã có tính toán.... Mấy thứ đó cậu còn giữ?"

"Ừm rất bảo mật, khi nào cậu cần mình đều có thể hỗ trợ"

Trần Kha gật gật đầu.

Bên cạnh Trịnh Đan Ny cùng Trần Mỹ Quân tựa hồ đều nhắm mắt dưỡng thân, cũng không cùng hai người Trần-Thanh nói chuyện phím.

Không biết qua bao lâu, cuối cùng máy bay cũng hạ cánh an toàn. Bốn nữ nhân đặc bước chân đầu tiên xuống thành phố Bangkok - Thái Lan, đất nước quanh năm chỉ có hai mùa chính là nóng và đặc biệt nóng, nơi này nhiệt độ tương đối cao, cũng không giống thời tiết ở Trung Quốc vẫn còn se se lạnh. Khí hậu đột ngột thay đổi, có chút choáng. Mấy người các nàng cùng nhau kéo vali, bắt taxi đến khách sạn được đặc trước đó. Cũng không quá lâu đã đến nơi, không nhanh không chậm liền lấy thẻ đi lên phòng, bốn người hai phòng sát vạch. Gian phòng tương đối rộng, lấy màu trắng làm chủ đạo, thiết bị, mọi thứ đều được trang bị đến tận răng. Bước đến kéo rèm cửa, trước mắt là cửa kính lớn, phía sau cánh cửa chính là biển. Vừa kéo cánh cửa cao cấp ra, một luồn gió mát mẽ liền nhanh chóng tuồn vào trong phòng.

Sau một khoảng thời gian sắp xếp đồ đạt, phục trang phù hợp với thời tiết. Cùng đi ra khỏi khách sạn, bốn người lại trực tiếp di chuyển đến một trong những khu chợ nổi tiếng nhất ở Bangkok, Patpong. Nơi này đặc biệt nhiều địa điểm mua sắm, đi dạo và ăn chơi,... Bốn người các nàng ăn mặc thời thượng, thân cao, dụng mạo hơn người, vừa bước vào chốn đông đúc liền có người người chú ý đến các nàng. Đảo mắt một vòng cũng không mấy bận tâm, chỉ là nơi này đặc biệt đông, sơ ý bị lạc liền khó tìm được người.

Trần Kha đưa tay nhìn nàng, ôn nhu nói:" Nắm tay chị"

Trịnh Đan Ny liền thuận theo, vui vẻ mười ngón tay tương khấu, cùng nhau lướt qua đám người tìm nơi ăn trưa.

Bốn người dừng tại một cửa tiệm lớn, đa phần đều là đồ ăn vặt, lẩu hải sản, còn có mấy món truyền thống, gọi cũng rất nhiều lại ăn không được bao nhiêu. Mất hết cả buổi thì cùng nhau vui vẻ đi dạo, chỗ này bất đồng ngôn ngữ, chỉ có thể nói tiếng Anh. Bốn người ngoại trừ Trịnh Đan Ny đều là từ Châu Âu chở về, khả năng giao tiệp đặc biệt tốt, riêng Trịnh Đan Ny, bởi vì tính chất công việc, còn là người phát ngôn cho nhiều thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài đương nhiên trình độ sẽ không thua kém.

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ