She expected to see his naughty look or his iconic smile...
But was shocked to see him in tears 😢
M:Eangha...enna aachu?😟
He shaked his head ..
K: Onnum illa...
M:Yengha azhareeha..ennaku bayama irukungha ...
He looked deeply into her eyes...
He couldn't control his tears looking at the amount of love in her eyes ...
On seeing the video again...
He remembered his mistake 💔
He remembered her pain 💔Guilt was killing him..
He held her hands and brought them to his eyes ...
K:Mulla...Enna manichiru...
She was taken aback 😮
M: Eangha...nalla dhana pesittu irundheeha..ippo enna aachu nu mannipellam kekariha...
Venam gha..K:Illa na kekanum...
Kekalana dhan thappu...
Unna na romba kashta padithiten..
Unna purinjikama...romba romba periya thappu panniten...M: Ennangha solreeha ...ennaku purila...
K: Nee en mela evlo anbu vechirka nu idha paatha puridhu...ana appo unna thappa nenachiteneh....
She understood he is mentioning about their misunderstanding...
M:Eangha...adhellam edhukungha ippo pesikittu...neengha azhadhiya..ennaku kashtama iruku...
Slowly a drop of tear fell from her eyes too 😢
He noticed it ..
K:Ippo kooda na azharadha unnala paaka mudilala...
Indha anba na epdi purinjikama...He couldn't complete his sentence...
M: Eangha.. neengha endha thappum pannala ...pls... azhadhiya....
K: Illa...enna thadukadha..
Na pesanum..
Azhanum...
Unna kashta padithirken..
Adhukellam sethu na azhanum..
Neraiya sollanum..She understood him and stopped persuading...
Her hands still in his ❤
K: Mulla...Nammaku kalyanam aagarthuku munnayum ...adhuku apramum...pala naal unna kashta padithirken..
Verupu kattirken...Neeyum neraiya koba pattirka...adhu illanu solla maaten...
Ana adhu ethume ennaku perusa therinjadhu illa..
Un nelaimaila yaara irundhalum idha vida adhigama koba pattirpanga..Ana na kattina verupellam marandhu konja konjama en mela akara kattina..
Anba irundha...Medhuva ennakum unna pidika aarambichudhu...
Ennake theriyama nanum un mela anbu kaatta arambichen..Ana adhu yen nu appo purila..
Nee ennaku avlo mukkiyam nu appo purila..She was crying silently looking at her husband opening up his feelings for the first time 💓
K:Indha room la nee illana ennaku oru madhiri irukum...
Unna paakama oru naal kooda ennala iruka mudiyadhu..Adhanala dhan unga appa vandhu unna veetuku koopdum bothu nee poitu va nu ennala muzhu manasoda solla mudila...
Kodaikanal la namba irundha andha konja naal en vazhkaila maraka mudiyadhu...
Avlo nerukama namba adhuku munnadi irundhadhe illa..Unnaku vandi otta solli thandhadhum andhe madhiri dhan..
Anniku un kaila adi pattapo ennaku nenju kulla avlo valichudhu...
Night yellam thoonga mudila..
Unna dhan night fulla ukandhu paathutu irundhen..She was very happy to hear those words from him ❤
K:Oru naal unnaku vayiru vali nu sonnala...
Appo kooda ennala poojai la nikka mudila...
Unna kitta irundhu paathukanum..
Edhavadhu senju un vali aa pokanum nu thavichittu irundhen...
Ana akka vandhu thaduthutanga...Appo dhan ennaku purinjudhu...un mela ennaku neraiya anbu iruku nu ..
Ana adhu un kittayum iruka nu ennaku therila...Anniku dosa sudum bothu nee evlo kashta patta nu paathen...adhanala dhan andha varthaiya nee sonna...unna kashta padutha venam nu na anniku sapdama poi paduthuten...
Ana adhukaga nee avlo varutha pattu..ennakaga thaniya samachu ...adha neeye parimari..
na ethir paakave illa..He touched his shoulders with a subtle smile 🙂
K:Anniku dhan neeya en kai aa modha modhala pudicha ❤
Oru nimisham ennaku onnume purila...
Puthusa irundhdhu..
Ana romba pidichudhu..Anniku night vandha vayiru valiya vida un anbu dhan perusa therinjudhu..
He closed his eyes remembering those days ❤
K: Adutha naal...
Andha naal dhan ellathayum mathuchu..Na romba santhoshama irundha naalum adhu dhan...
Romba varutha patta naalum adhu dhan...Anniku dhan kumaresan maama kitta unna ennaku evlo pudikum nu sollitu irundhen..
Unnakaga aasaiya halwa vangittu unna paakalam nu veetuku vandhen...Appo...
Na ethirpakadha oru varthai aa keten..
He stopped...he couldn't continue...
M: Enna vartha??
She knew the answer but wanted to hear it from him...wanted to hear the word which caused his pain...wanted to feel his pain...
K: Adha na epdi solluven..
Sonna romba thappa irukum..M: Neengha sollalana innum thappa irukum..
Ennaku theriyanum...
Endha varthai ungala kashta paduthuchu??His tears became uncontrollable now
K:Unnaku enna pidikadhu nu sonna..
Enna kalyanam panni evlo kashta patta nu sonna...
Apramm..He didn't want to say that word out..
M:(in a low voice)Sollunga...
He closed his eyes tightly...
Took a deep breath..K: NADIPU..andha vartha dhan..
En mela nee katina..anbu akarai ...ellam nadipu nu sonniye...
Adhu dhan enna odachirchu 💔Appo...ivlo naal na santhosha pattadhu ellam nadipuku dhana....
Na yen ipdi iruken...enna yen unnaku pudikala nu ....en mele dhan kobam vandhuchu....
Ana ennala adha nambavum mudila...nee sonnadhu unmaya illaya nu yosichu yosichu...ennaku paithiyameh pudichirum pola irundhdhu ..
Adhu unmaya illaya nu na un kitta kekka maaten...
Nee anniku avanga kitta sonnadhu ethuvume unma illa nu ennaku theriyum..M: Na sonnadhu ellame unma dhan...
NADIPU nu sonnadhum...He suddenly opened his eyes...
He didn't expect this 😲K: Ennadhu...Unmaiya?
M: Ama...unma dhan...
Tbc...
KAMU SEDANG MEMBACA
❤ AVUGHA SATTA ❤
Fiksi PenggemarThis is inspired from that kutty scene where Mulla admires Kathir's t shirt while folding clothes ❤ (28th Jan episode )