Hellven* [H]

728 66 6
                                    

*Hellven= Hell + Heaven.

Kim Namjoon, một vampire mang dòng máu hoàng tộc. Nguy hiểm và ngôn cuồng hơn bất cứ kẻ nào trong giống loài của hắn.

Sở hữu trong tay một vài sòng bạc có tiếng trên thế giới, đôi lúc hắn sẽ đưa vị hôn phu của mình dạo vài vòng để tận hưởng dư vị xa hoa lãng phí của giới thượng lưu.

Tỉ như lúc này, Namjoon lười nhác nằm trên chiếc giường tròn đặt giữa phòng, khắp xung quanh là rèm lụa mang sắc tím mà hắn yêu thích. Nằm trên hắn là một mỹ nhân mang vẻ đẹp tươi trẻ mà gợi dục khó tin.

Hai mắt Seokjin khép hờ, đôi môi đỏ mọng liên tục khép mở để hít lấy từng ngụm khí. Đôi tay của anh lúc này đang chống lên bờ ngực săn chắc của người kia để làm điểm tựa, hai chân dạng mở lớn để thuận tiện cho việc đưa đẩy, cảm nhận sự lớn dần của dương cụ phía dưới.

"Aah~"

Do gần tới cực hạn nên cơ thể của Seokjin đang cảm thấy vô cùng mẫn cảm vậy mà tên vampire phía dưới lại chẳng hề nhân nhượng, liên tục thúc mạnh lên phía trên làm anh suýt gục xuống cơ ngực phía dưới.

Seokjin nhịn không được mà kêu lớn thành tiếng. Mặc dù đây là phòng cách âm rất tốt nhưng không hiểu sao anh vẫn cảm thấy lo sợ việc tiếng rên bị nghe thấy, cố tình đưa mu bàn tay lên miệng cắn.

Vách tràng co giật liên tục khiến Namjoon không nhịn được mà đưa tay ra phía sau liên tục nhào nặn hai bên thịt mông đầy đặn, kéo bộ vị giao hợp vào càng sâu hơn.

Không lâu sau đó, Seokjin đã bắn đầy một chất lỏng trắng đục lên cơ bụng săn chắc của hắn. Hơi loãng, có lẽ vì đây đã là lần thứ ba trong đêm.

Người phía trên không thể chịu đựng được nữa, hai mắt nhoà mờ đi vì dục vọng mặc cho Namjoon xử.

Mà vốn vampire thì đâu biết nói không với quyền lợi được đặt vào tay mình?

Namjoon ngồi dậy, chiếm lấy thế chủ động. Nâng lấy eo nhỏ của người kia lên sau đó nhẹ nhàng thả xuống, đôi môi dày nghiến lấy vật tương tự, chiếc lưỡi như một con rắn trườn bò vào trong hút lấy chất dịch ngọt ngào hấp dẫn. Một chuỗi hành động xảy ra mà Seokjin không thể làm gì hơn ngoài việc cảm nhận từng cơn khoái cảm cuộn trào tới từ phía sau sống lưng, ghé vào bên tai hắn thở dốc theo từng cú thúc.

Cảm nhận thấy phía dưới của Seokjin bắt đầu cương trở lại, hắn dùng tay nắm lấy, cuộn tròn xoay chuyển. Kĩ năng thủ dâm của Namjoon khiến anh cảm thấy như mình chuẩn bị bắn đợt tiếp theo, cả phía trước lẫn sau đều cảm thấy trướng đầy.

Mỗi lần Seokjin muốn bắn sẽ đều rất nghe lời, mê muội mà làm theo lời hắn. Namjoon thấy người kia gần lên đỉnh đặt ngón cái lên đầu nấm ngăn cản làm vách tràng Seokjin co rút mạnh mẽ như muốn nuốt lấy cả dương vật bên trong.

Namjoon hít lấy một hơi bình ổn, người này thật biết cách khiến hắn mất kiểm soát. Chỉ chờ tới lúc Seokjin mê man, đắm sâu trong khoái cảm hắn liên tục yêu cầu.

"Gọi tên tôi"

Seokjin gần như mất phương hướng, xung quanh toàn mùi hương của hắn, tâm chí cũng chỉ có mình hắn.

"Namjoon...Ah~ Kim Namjoon..."

Cả thể xác lẫn tinh thần của hắn lúc này đều rất thoả mãn, khoé miệng hơi nhếch lên.

"Tốt lắm, bé yêu"

Không hiểu Seokjin nghe những lời này kiểu gì lại liên tục thì thầm vào tai Namjoon những lời hắn muốn nghe nhất.

"Yêu Namjoon...yêu...yêu Namjoon nhiều lắm"

Namjoon nghe vậy không ngừng thúc mạnh lên phía trên, cảm nhận lấy cơn khoái cảm ập đến, giải thoát cho Seokjin sau đó đồng thời cùng anh bắn.

Nếu như là trước kia, sau khi bắn xong hắn sẽ thường cắn hút lấy dòng máu ngọt ngào kia nhưng giờ hắn nhận ra có lẽ trước giờ thứ khiến hắn nghiện đến điên đảo có lẽ không phải là máu mà đó chính là con người này. Thi thoảng hai người sẽ thử một chút máu trong khi giao hợp nhưng đó chỉ đơn giản là chất xúc tác để khiến cảm xúc thêm dâng trào nhưng có lẽ giờ thì không còn cần nữa.

Namjoon nhẹ nhàng vuốt phần tóc nhễ nhại đang che đi đôi mắt xinh đẹp kia, đặt một nụ hôn nhỏ lên mí mắt đang nhắm nghiền.

Phải mất một lúc sau Seokjin mới có thể mở được đôi mất ra, lấy lại ý thức.

"Kim Namjoon kiêu ngạo, tham lam, dục vọng, lười biếng, đố kị và háu ăn. Con người ta có thất đại tội, cậu chỉ còn thiếu có háu ăn nữa thôi là xuống địa ngục được rồi đấy"

Namjoon cười, hai má lúm của hắn lần nữa xuất hiện.

"Chỉ cần ở bên anh thì nơi nào cũng là thiên đường. Hơn nữa, ai nói với anh là tôi không háu ăn? Vừa nãy mới chỉ có một lần thôi, vẫn còn sớm lắm, chi bằng..."

Namjoon vừa nói vừa mơn trớn cơ thể của Seokjin, cắn mút cần cổ vốn đã đầy vết tím đỏ. Có lẽ đêm nay, sẽ còn rất dài...

p/s: Xưng hô nó không được ngọt ngào lắm nhưng mà tình ngọt là đủ rồi đúng hong?

Mọi người nhớ giữ sức khoẻ nhé, mùa dịch chưa hết đâu đừng chủ quan. Ở nhà chán cứ đọc fic mình viết này ra ngoài nguy hiểm ra :>

Mình xoá nhầm nên đăng lại. Coi như sửa lại vậy...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

M.I.N.D [Namjin] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ