Benjamin உம் Mr Paul ஓட ஆள்!!!" என loral நண்பர்களை நோக்கி Mr Benjamin ன் valet ல் Mr & Mrs Paul உடன் எடுக்கப்பட்ட photo ஐ காட்டி கத்தினாள்...
Loral கத்தின கத்தலில் அப்படியே உறைந்து நின்றார் Mr Benjamin. கையில் இருந்த backpack ஐ அப்படியே கீழே போட்டார்.
அந்த photo வில் Mr Benjamin Mr & Mrs paul உடன் அண்மையில் எடுக்கப்பட்ட மாதிரியான புகைப்படம் இருந்ததுடன் அதன் கீழே Mr Paul ன் கப்பலில் இருந்த photos லுள்ள ஒரு photo உம் இருந்தது.
இதனை கண்டு அதிர்வடைந்த நண்பர்கள், " Mr Benjamin இது உண்மையா? அப்போ நீங்க எங்கள ஏமாற்றினீங்களா?" என robin வினவ இதுக்கு மேலும் இவர்களை ஏமாற்ற முடியாது என்று நினைத்து the Golden cat ஐ எடுத்து கொண்டு அங்கிருந்து ஓட்டம் பிடித்தார்.
அவரை பின்தொடர்ந்து, அவரின் கையில் இருந்த the Golden cat ஐ மீட்டெடுக்க ஓடினர். The golden cat எடுக்கப்பட்டதால் குகையினுள் பலத்த சத்தத்துடன் வீரியமாக காற்று வீச ஆரம்பித்தது.
Gwen பூனையையும் தூக்கி கொண்டு ஓட ஆரம்பிக்க மற்றவர்கள் Mr Benjamin ஐ பிடிக்க ஓட ஆரம்பித்தனர்.
குகையில் கற்கள் உடைந்து விழ ஆரம்பித்தது. கீழே விழும் கற்கள் மேலே படாமல் பாம்பு போல வளைத்து நெளிந்து exit வழியாக Mr Benjamin ஓட, நண்பர்களுக்கு அவரை பிடிக்க பின்னாலே ஓடினர்.
Mr Benjamin ஐ பிடிக்க Henry கு சிறு தூரமே இருக்க, இதனை அறிந்த Mr Benjamin அவரின் pocket ல் இருந்த இரும்பு உருண்டைகளை கீழே வீசி விட்டு ஓட்ட வேகத்தை கூட்டினார். உருண்டைகளின் மீது கால் வைத்த Henry அப்படி விழ, காலில் பலத்த அடி பட்டது.
பின்னால் வந்த robin உம் danish உம் அவனை எழும்ப வைத்தனர். ஆனால் அவனால் தனியாக நடக்க முடியவில்லை. ஆகவே இருவரும் Henry ன் கையை தங்களது தோளில் போட்டு நடக்க வைத்தனர். இதற்கிடையில் loral உம் Gwen உம் அவ்விடத்தை அடைந்தனர்.
வெளியேறும் இடத்தை காட்டுவதாக சற்று தூரத்தில் இருந்து வெளிச்சம் வந்தது. உடனே சற்று வேகமாக அவ்வெளிச்சத்தை நோக்கி விரைந்தனர்.
நண்பர்கள் தூரத்தில் Mr Benjamin ஐ கண்டாலும் அவரை பிடிக்கும் அளவுக்கு அருகில் இருக்கவில்லை. வெளியே சென்று பார்ப்போம் என்று நினைத்து கொண்டு Henry ஐயும் கூட்டிக் கொண்டு நடந்தனர்.
ВЫ ЧИТАЕТЕ
The golden cat🐱 (Completed)
ПриключенияPart 2 of magic crystals. Story description : Robin, அவனது நண்பர்கள், Mr Volter என்போர் summer vacation trip ஆக island ஒன்றுக்கு செல்ல திட்டமிட்டனர். கடத்தல்காரர்களால் இவர்கள் பயணிக்கும் திசை மாற்றப்பட்டு The cat island கு கொண்டு செல்லப்பட்டனர். அங...