Kết quả tự nhiên là Sasuke thắng.
"Hừ, cư nhiên làm này đó nhàm chán xiếc." Sasuke thấy đối phương rời đi cũng không truy, tựa hồ là ý thức được cái gì.
Cho dù Iruka không bỏ thủy, hai người nghiêm túc lên cũng là Sasuke thắng mặt đại chút.
Hải dã Iruka chỉ là một người ninja trường học lão sư, là một người bình thường trung nhẫn, chỉ là một cái phi thường bình phàm người, cũng không có cái gì cường đại thực lực. Nếu không phải vì hắn đám kia làm người không bớt lo bọn học sinh, hắn nguyên bản là sẽ không tham dự đến nơi đây mặt tới.
Tại đây một ngày, Iruka chỉ thí nghiệm thứ bảy ban.
Thí nghiệm Sasuke thời điểm đã là chạng vạng, Uchiha Kusuo bị Mikoto mụ mụ kêu đi phòng bếp, theo sau ra cửa mua nước tương.
Ân, đi mua nước tương.
Sau đó ở mua nước tương trên đường nhặt được một cái phải về nhà Sasuke, Sasuke tỏ vẻ muốn đi theo hắn cùng đi mua nước tương, nói gần nhất Konoha không an toàn, có điểm lo lắng hắn một người ra cửa.
Uchiha Kusuo: [......]
Hành bá.
Ở đánh xong nước tương, đi ra cửa hàng thời điểm, hai người lại gặp mới vừa hồi thôn chồn sóc.
Uchiha Kusuo: [......]
Hắn thật sự cũng không có đặc biệt chú ý, nhưng chính là như vậy xảo, Uchiha gia người đều có đệ đệ radar sao?
Chồn sóc nhìn đến bọn họ cái thứ nhất phản ứng thế nhưng là đem nước tương bắt được chính mình trên tay.
Vừa mới còn ở bị Sasuke đoạt Uchiha Kusuo: [......]
Chính là một lọ nước tương mà thôi, ta ở các ngươi trong mắt là nhiều nhược a? Liền bình nước tương đều lấy không dậy nổi sao?
Hắn không chỉ có bắt đầu hoài nghi chính mình có phải hay không ngày thường trang quá mức.
Nhưng theo sau còn có càng làm hắn khó chịu sự, bởi vì Uchiha tam huynh đệ lại lần nữa đã lâu mà cùng nhau đi ở trên đường, cho nên đưa tới mọi người vô cùng chú ý.
Bổn thôn người còn chưa tính, nhưng bởi vì trung nhẫn khảo thí, hôm nay Konoha nội tới rất nhiều mặt khác quốc gia ninja, đặc biệt là hiện tại chạng vạng thời gian, rất nhiều người đều là thành đàn kết bạn vừa vặn tới Konoha.
Ba cái Uchiha, trong đó một cái vẫn là trong truyền thuyết Uchiha Itachi, không làm cho bọn họ chú ý mới kỳ quái đâu.
Chồn sóc nhíu mày, lạnh lùng quét mắt bọn họ, các loại hoặc thử, hoặc không có hảo ý tầm mắt nháy mắt biến mất.
Uchiha Kusuo trong lòng điên cuồng cấp chồn sóc vỗ tay điểm tán.
Sau đó hắn phát hiện địa phương khác tới ninja thật sự thực hảo nhận, bởi vì cơ hồ mọi người trang phẫn đều thập phần kỳ quái, Uchiha Kusuo trong lòng chân thành mà vì này trước nói Konoha màu xanh lục áo choàng xấu chính mình xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
De Todotác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...