"Ai, nguyên lai là tới thăm bằng hữu a." Tự xưng kêu Hanna đại tỷ tỷ nói.
Momoshiro khen tặng nói: "Hanna tiểu thư Nhật ngữ nói thật tốt a."
"Trước kia đã từng học quá một chút." Hanna uống một ngụm rượu.
Từ vừa rồi bắt đầu liền cảm thấy Hanna có chút quen mắt Inui thử tính hỏi: "Hanna tiểu thư cũng đánh tennis sao?"
"Không có gì thành tựu lạp." Hanna cười phiết liếc mắt một cái Ryoma, "Bất quá sẽ không thua cấp cái kia tiểu đệ đệ nga."
Lại lần nữa bị nói tiểu đệ đệ Ryoma lông mày vừa nhíu.
Hanna đem một bát lớn bia rót hạ, sau đó ghé vào trên bàn đánh giá ba người, trên mặt treo tươi cười làm Momoshiro nổi da gà đều đi lên: "Sao...... Làm sao vậy?"
"Tuy nói là Nhật Bản người, bất quá đều là đủ loại a." Hanna lại ôm lên Ryoma, "Các ngươi tướng mạo, tính cách gì đó, thật là thú vị a!"
Đã biến thành gối ôm hình người Ryoma: "Hảo...... Thật là khó chịu!"
Momoshiro xấu hổ: "Ngươi có nhận thức Nhật Bản người sao?"
"Có, là cái phi thường người đáng ghét!" Nói đến cái này Hanna liền một bụng hỏa, "Tự đại cuồng vọng, bãi học sinh xuất sắc bộ tịch, so với ta tiểu thế nhưng giáo huấn ta, hắn cho rằng hắn là ai a, hắn rốt cuộc minh bạch cái gì, thật là một chút cũng không đáng yêu!"
Nàng nói nói liền bắt đầu chụp bàn, nhưng thật ra giải phóng Ryoma.
Cảm thấy hiện tại tốt nhất theo hắn Momoshiro nói: "Xác thật giống như vậy gia hỏa liền tại bên người nói, thật đúng là hẳn là đánh một đốn đâu."
"Quả thực không có làm người đạo đức." Inui nghiêm túc nói.
Hanna đem chính mình mắt đuôi hướng lên trên kéo: "Lại còn có bày ra này phúc gương mặt nói ' vẫn là đem rượu giới tương đối hảo ', vì cái gì ta nhất định phải bị huấn a! Các ngươi cũng nghĩ như vậy đi?"
"Đúng vậy đúng vậy!"
"Chính như ngươi lời nói."
Được đến nhận đồng Hanna mắt lấp lánh: "Các ngươi thật là nghĩ như vậy sao?"
"Là như thế này tưởng, không sai." Inui lông mày run lên.
"Tên kia thật khiến cho người ta hỏa đại a."
Hanna thực cảm động, đứng dậy làm cho bọn họ cũng nếm tới rồi bị ôm cảm giác: "Hảo đáng yêu, ta thích nhất các ngươi loại này thành thật hài tử!"
Uống nổi lên nước trái cây Ryoma một bộ đứng ngoài cuộc bộ dáng.
"Uy, ngươi đang nghe sao!" Hanna đột nhiên triều hắn rống, đem hắn hoảng sợ.
Uống say nữ nhân đều là như vậy hỉ nộ vô thường sao?
"Không có nghe, ngươi không có đang nghe......" Đem Momoshiro cùng Inui ném ra, Hanna để sát vào Ryoma, "Nhìn kỹ nói, ngươi thật đúng là giống tên kia, đặc biệt là kia tự đại địa phương!"
Không thể hiểu được ngôn luận làm Ryoma lông mày quất thẳng tới.
Hanna ngồi dậy: "Hảo, cùng ta tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanficTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...