Tôi Phác Trí Nghiên, sinh viên năm cuối khoa KINH TẾ ở ĐH JES. Và như mọi người cũng đã biết thì tôi đã Ế rất rất lâu rồi ...
Nói đến đây thì chắc mọi người nghĩ là từ nhỏ giờ tôi chưa hẹn hò với ai sao ???
SAI SAI SAI !!!!
SAI HẾT CẢ RỒI !!!
Tôi đương nhiên là đã hẹn hò rồi chứ, tuy nhiên cũng chỉ là để qua mắt bạn bè của tôi. Nói cách khác là cũng chỉ để bằng bạn bằng bè ấy mà. Nhưng mà những mối tình đó đến không phải tình yêu nên cũng chóng vánh và đi nhanh lắm.
Nói sao ta ???
Tôi không hẳn là một người có khuôn mặt kiều diễm hay hoa khôi của trường gì cả, chỉ là có gương mặt ưa nhìn một chút cho nên muốn thu hút người đối diện cũng không khó là mấy. Nhưng mà với tôi, tình yêu đấy. Nó phải là tiếng sét ái tình hay nhẹ hơn là sự rung động từ tôi ấy, nhưng mà đến giờ tôi vẫn chưa cảm nhận được ...
HAIZZZZ....
Quay lại hiện tại một chút,
Chỉ còn một tháng nữa thôi là tới buổi họp lớp rồi,
Tôi đương nhiên không thể vơ đại một người nào đó đi với tôi được, vì đây là một chuyến đi chơi xa và tất nhiên tôi phải ngủ cùng phòng với người đấy rồi cho nên là .....
THẬT LÀ KHÓ QUÁ ...
Tâm tư tôi như muốn gào thét lên vậy, mọi người nghĩ xem nếu như tôi đi mà không dẫn theo một ai thế nào tụi nó cũng sẽ cười vào mặt hoặc là sẽ ăn ngập bánh GATO của mấy đứa yêu đương. Còn nếu mà tôi nói không đi thế nào tụi nó cũng sẽ giãy nảy đòi hủy chuyến đi vì tôi cho mà xem.
Thôi được rồi, còn 1 tháng cơ mà.
TÔI NHẤT ĐỊNH SẼ TÌM ĐƯỢC !!!
CỐ LÊN TRÍ NGHIÊN !!! TAO TIN MÀY SẼ LÀM ĐƯỢC !!!
YOU ARE READING
Thanh xuân này tớ không bỏ lỡ
Roman d'amourCuộc đời xoay quanh cô sinh viên tên Trí Nghiên với mục tiêu tìm người yêu cùng đi dự họp lớp và câu chuyện này sẽ đi đến đâu ??? Liệu Trí Nghiên có tìm được tình yêu đích thực như cô mong muốn ???