Sáng sớm,
Như mọi ngày chăm sóc bản thân thân một chút rồi lại xách balo đến giảng đường ...
Hôm nay, trường có vẻ náo nhiệt,
Mà cũng đúng thôi sắp tới lễ hội hàng năm rồi, nghe nói năm nay sẽ làm lớn hơn mọi năm vì có nhà tài trợ thì phải.
...
Sau khi trải qua 1 tiết dài lê thê thì tôi cũng đã được xuống Căn Tin để nhâm nhi bữa sáng rồi
Chà, vừa bước xuống đã thấy Hiếu Mẫn
Hiếu Mẫn là bạn thân của tôi đấy, nó ở sát nhà tôi nên 2 đứa thân nhau lắm. À sẵn nói luôn là nó cũng chưa có người yêu gì cả nhưng mà nó cũng chả lo gì đâu, thế nào cũng cũng chẳng sẽ cầu kì như tôi nào là kiếm tình yêu chân thật này nọ. Thể nào nó cũng sẽ sẽ hốt đại 1 hotboy cao ráo đẹp trai gì đó vì nó đẹp mà.
- Biết cậu xuống trễ nên tớ mua sẵn một xuất cho cậu rồi đây.
- Vừa hay cảm ơn nhé !!!
Vừa nói tôi vừa nựng nó vài cái rồi nhanh chóng nhâm nhi bữa sáng của mình...
Nhưng mà,
Hôm nay Căn Tin trường có vẻ xôn xao hơn mọi khi, chắc lại là một đứa sinh viên xấu số nào đó bị bắt nạt nữa rồi ...
- Con này nghe nói ba mày là hiệu trưởng của trường này đúng không ??? Nếu mà đúng thì chắc là mày giàu lắm nhỉ, mau mau ói tiền ra đây bao các đại ca ở đây ăn sáng mau !!!!
- Đúng đúng, mau đưa tiền đây. Các đại ca ở đây đói lắm rồi đấy !!!
Đây là giọng nói của cái đám tự xưng là trùm trường hay bảo kê này nọ. Trước đây thì làm gì có cái đám ôn con này, năm tôi vào trường vẫn bình lặng lắm mà sao tới năm sau thì lại xuất hiện. Thiệt là phiền phức, mặc dù là đàn chị nên tụi nó không bao giờ động đến nhưng mà nhìn tụi nó bắt nạt đám năm dưới cũng thấy hơi chướng mắt thật.
Nhưng mà mọi khi tôi sẽ làm lơ, vì thường nạn nhân của tụi nó cũng hay nghe lời lắm nên cũng không ẩu đả gì. Tuy nhiên, khi nghe đến câu " con hiệu trưởng " thì tôi cũng có chút hiếu kì nha.
Để cho các bạn biết một chút thì ngôi trường JES này thuộc top những ngôi trường hút máu sinh viên nhất và sự đầu tư ngôi trường này cũng phải thuộc hàng top cho nên người xây dựng ngôi trường này cũng không phải dạng bình thường đâu. Tôi thì đổ bằng học bổng và cùng với một chút may mắn nên học phí cũng không phải lo chủ yếu là sinh hoạt cá nhân thôi.
Quay lại,
Thì đám tự xưng là trùm trường kia vẫn chưa buông tha cho người kia, tôi bất giác nghía xem là ai thì bị thằng mập nào đó che mất nhưng mà tôi cũng kịp nhìn. Đúng là một đứa con gái thật nhưng mà nhìn có vẻ rất cá tính.
- Tôi đã bảo tôi không phải !!! Các người buông tha cho tôi đi !!!
Lúc này thì tôi nghe được âm thanh như hét lên từ phía đó, âm thanh này đã hét lên nhưng vẫn rất trong tôi tin chắc người này sẽ hát rất hay.
- Gì mà không phải, mày đừng nói láo với tao. Có tin là tao cho mày 1 trận không hả !!!
Một tên bự con nào đó xách cổ áo người đó lên và hét,
- Tên hiệu trưởng gì đó và chủ tịch gì đó có phải ba mày không tao không cần biết !!! Nhưng mày có mối quan hệ gì đó thì mày phải ói tiền ra và dẫn tao và tụi đàn em của tao ăn sáng mỗi ngày. Vì ngôi trường này mày có biết nó lấy đi tụi tao bao nhiêu tiền rồi không hả ???
- Tôi đã nói rồi, tôi chẳng quan hệ gì cả. Muốn đánh một trận thì cứ việc, tao sẽ chẳng ói ra một cắc nào cho tụi bây đâu. À còn nữa, tụi bây nói gì ??? " trường này lấy tiền của tụi bây sao " hahahahahahaha, nực cười. Chứ không phải tụi bây học ngu " như một con chó sao " nên mới ói tiền ra để tiếp tục ở lại ngôi trường này. Vì tụi mày biết, ngoài trường học để tụi bây có thể bắt nạt ra thì chẳng còn nơi nào cho tụi bây hoành hành cả vì đơn giản ở ngoài cái xã hội kia sẽ là nơi chôn vùi tụi mày, hahahahahaha
Những câu nói này, giọng cười này như gằn đi để nhấn mạnh và cùng tràn cười giễu cợt vậy.
Từ trước đến nay, chưa ai nói như vậy với cái đám đó cả điều này khiến tôi thực sự là ấn tượng. Phải nói là nó đúng đến từng mili luôn.
Lúc này, tôi có thể nhìn rõ được khuôn mặt và ánh mắt ấy. Ánh mắt này thể hiện sự khinh bỉ đối phương và cả nụ cười bất cần này. Thực sự là khiến tôi xúc động một chút nhưng tôi cũng nhanh chóng gạt đi. Vì tôi có thể cảm nhận được cái lũ kia sẽ không để yên cho người kia không hiểu sao lúc này tôi cảm thấy lo lắng vô cùng.
Sau khi những câu nói kia thoát ra, Căn Tin như đóng băng mọi thứ tỉnh lặng
Tên cầm đầu như bị nói trúng tim đen, liền cùng đàn em của hắn đánh đập người kia nhưng xung quanh không một ai dám can ngăn cả. Cũng đúng thôi, tụi nó quá đông và mạnh chả ai dại gì mà rước cái phiền phức vào thân mình cả.
Lúc này tôi dường như không thể chịu đựng được nữa, tôi liền chạy đến phòng giám thị nhanh hết mức có thể của mình để trình báo.
May mắn là dẹp loạn kịp lúc,
Tôi đã cùng mọi người đưa người kia lên phòng y tế xem vết thương, may mắn là không nặng lắm chỉ bầm dập người thôi còn gương mặt xinh đẹp này thì không sao cả. Ơ, " gương mặt xinh đẹp" gì đây gì đây mày điên rồi à ...
YOU ARE READING
Thanh xuân này tớ không bỏ lỡ
RomansCuộc đời xoay quanh cô sinh viên tên Trí Nghiên với mục tiêu tìm người yêu cùng đi dự họp lớp và câu chuyện này sẽ đi đến đâu ??? Liệu Trí Nghiên có tìm được tình yêu đích thực như cô mong muốn ???