Junghwa đi vào thang máy bấm lên tầng cao nhất
"Cảm giác thật lạ mong muốn được gặp người đó vì yêu thương sau......không không thể nào được mình suy nghĩ quá nhiều thôi cảm giác này là muốn gặp sau đó đánh cho cô ta một trận "
Junghwa nghĩ ngợi .
Cô cố lôi mình ra cái suy nghĩ nội tâm vớ vẩn này nhưng mãi không được cho đến khi tiếng thang máy kêu lên
*Ting*
Thang máy dừng ngay tầng 30.
Cô bước ra khỏi đó mà không hề biết khi mình vào công ty đến giờ có một người luôn dõi mắt theo cô đó là Ahn Hani chứ không ai cả . Vì sao cô ta có thể thấy à vì công ty cô ta có camera an ninh chớ sau .
Junghwa đi một hồi cũng đến một căn phòng làm bằng chiếc cửa kính mà không hề thấy được gì bên trong cả chỉ thấy hình phản chiếu của mình trong gương mà thôi .
Khi này vị tổng tài ngồi ở đây mỉm cười khi thấy coi đứng đó cô đang do dự muốn đưa tay gõ nhưng khi đến thì lại bỏ tay xuống . Và gương mặt quặn veo vô cùng dễ thương vị tổng tài lại cười tiếp . Đến khi cô nàng ngoài kia lấy bình tỉnh đưa tay lên gõ thì tổng tài của chúng ta vội đưa tay đống rèm kính lại .
*cốc cốc *
" vào đi "
Ahn Hani lại trưng bài vẽ mặt lạnh lùng của mình ra
" tôi là Park Junghwa đến để phỏng vấn làm thư ký "
Junghwa đứng trước bàn làm việc nói
"Tôi biết . Và tôi chỉ yêu cầu em trả lời cho tôi hai câu thôi "
Hani vẫn chăm chú nhìn văn kiện không thèm ngước lên nhìn cô
" cứ hỏi "
Junghwa dứt khoát trả lời
" nếu nhân viên trong công ty cản trở em làm việt thì sao "
Bây giờ gương mặt ấy ngước lên nhìn Junghwa dưới mắt hơi đen hai gò má hơi hóp nhưng cái nhìn lại dịu dàng
" ánh mắt này sau cảm thấy quen thuộc thế nhỉ ? Sau chị ta ốm mình lại đau lòng nhỉ ? Park Junghwa tỉnh lại "
Cô cứ nhìn vào Hani cũng quên trả lời câu hỏi của vị tổng tài kia .
"sau em nhìn tôi mãi thế nói gì đi chứ"
Hani hết kiên nhẫn hỏi cô nhưng trong lòng lại tháng lên một tia hy vọng cô vui sướng biết bao
" không......không có gì chị hỏi gì "
Junghwa bị nói trúng tim đen nên lắp bắp trả lời câu hỏi của Hani .
" tôi hỏi em nếu nhân viên trong công ty họ cản trở em làm việc thì sau "
Hani nhắc lại câu hỏi lần nữa tự mình suy nghĩ sau lại có một người dễ thương như vậy chứ
" vì họ không muốn công ty phát triển đối với loại người này đuổi thì hơn "
Sau khi nghe Hani hỏi cô đã theo bản năng tự trả lời
" em vẫn như thế . Chỉ là em đã quên tôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
VÌ TÔI YÊU EM (HAJUNG)
FanficĐây là tác phẩm đầu tay của mình . mong các bạn góp ý hộ . Thời điểm ra mắt:1/09/2018 Thời gian hoàn truyện:582 ngày Tình trạng:Hoàn Thời điểm kết truyện:04/04/2020 Số chap: 83chap Tác giả:Q.B ĐÂY LÀ NƠI DUY NHẤT CẬP NHẬT. ĐĂNG VÀ CHIA SẼ MỌI THÔNG...