-"Ý của cô là sao... Thỏa thuận gì chứ ta chưa từng nghe."Sengoku nhíu mày không hiểu.
Lucifer không nói gì liếc tên phó đô đốc hôm đó đến đảo Yuki.-"Chuyện đó... Do tôi... Tôi nghỉ cô ấy nói đùa... Nên không báo... Với lại điều kiện đó quá vô lý.. Chỉ cần... Chỉ cần cô ấy đến đây và giúp chúng ta là được rồi không đúng sao... Mà chất gì tên mủ rơm đã đến được đây.. Ai ngờ."Hắn ngập ngừng.
-"Hahaha... Không phải do tôi mà là do các người."Lucifer cười lớn.
-"Ngươi điên rồi sao... Chuyện quan trọng như vậy lại có thể không báo... Trận chiến kéo dài kế hoạch bị phản tác dụng đều do ngươi."Sengoku tức giận quá hắn.
-"Nhưng tại sao."Aokiji khó hiểu hỏi.
-"Tại sao gì chứ."Lucifer nhìn ông.
-"Tại sao lại là Luffy... Cô và nó quen nhau sao."Garp lên tiếng.
-"Chúng tôi không quen."Luffy lên tiếng.
-"Thế thì vì sao."Garp nhíu mày
-"Trả lời đi chứ... Lucifer."Sengoku quát lớn.
-"Các người nên gọi đầy đủ tên của tôi chứ."Lucifer cười nhẹ nhìn Garp.
-"Tên đầy đủ."Họ đều khó hiểu hỏi.
Akainu thì không nói gì ra lệnh cho 1 hải quân tiếp cận cô.
Định đánh phủ đầu hạ cô đầu tiên cho rảnh nợ.
Lucifer đưa tay lên nắm kính của mình cười nhẹ.-"Tôi tên là.... Monkey.D.Lucifer."Cô tháo kính ra quay đầu lại nhìn đám lính đang đến gần mình.
Trừng mắt 1 cái tất cả chúng điều hóa thành tuyết.-"Và là con gái của Dragon.... Như vậy đã đủ lý do để bảo vệ.. Monkey.D.Luffy chưa."Cài kính kên tóc mình Lucifer quay lại nhìn họ hỏi.
-"Cái gì."Tất cả điều kinh ngạc không tin vào tai mình.
-"Sao có thể chứ."Smoke bỏ điếu xì gà ra.
-"Lucifer là em gái của cậu sao."Jozu hỏi .
-"Tôi không biết."Luffy nhìn cô chăm chăm suy nghĩ.
-"Không ngờ luôn đấy... Cô là con gái của ông ta."Doflamingo cười.
Mihawk nhìn cô như lúc biết Luffy là con người kia vậy,không có phản ứng gì hết.-"Thì ra là em chồng... Mà cô ta nguy hiểm quá."Boa củng rất kinh ngạc.
-"Bố biết chuyện này không."Marco hỏi ông.
-"Chút chút không rỏ lắm."Râu Trắng
-"Không phải ngài Sengoku đã nói là Luffy chính là con trai độc nhất của nhà cách mạng Dragon sao."
-"Sao giờ lại thêm 1 người rồi."
-"Lucifer là con gái của Dragon... Làm sao có thể chứ."
-"Hay cô ta chỉ dùng danh đó cho dễ hành động."
-"Dùng danh đó thì có thể theo phe Râu Trắng và chống đối chúng ta 1 cách quan minh chính đại rồi."Đám hải quân không tin điều cô nói nghi cô với Râu Trắng cùng 1 phe.
-"Lucifer."Garp ngơ ra.
-"Garp tôi từng nghe ông nói.. Ông có 1 đứa cháu gái đúng không."Sengoku nhìn cô im lặng 1 lúc lâu rồi nhìn ông hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân One Piece)Cô em gái nhỏ của Luffy
Adventure-Cô 1 trong những Shichibukai,người bí ẩn không thích lộ diện. -Là người trẻ nhất,Mang sức mạnh to lớn làm chủ cả 1 hòn đảo. -Chả thèm tham gia bất cứ cuộc hợp nào của hải Quân. -lần này là cuộc sử tử hỏa chảo quyền Ace hải quân mời cô đến giúp. -Cô...