Tôi đã ở lâu đài Norwood này được khoảng sáu năm, đây có lẽ là khoảng thời gian dài nhất trong đời tôi.
Khoảng thời gian này tôi đã đưa ra rất nhiều chính sách phát triển mới dành cho vùng lãnh thổ Norwood này. Nhờ vào đó hai mặt trong và ngoài của nó bắt đầu phát triển vượt bậc dòng họ William.
Quân đội dưới sự huấn luyện và kỉ luật nghiêm khắc từ tôi, những chiến binh được đào tạo ra có thể một mình chiến ba người mà không thua. Đội quân như vậy đã dễ dàng nghiền nát quân đội của dòng họ William trên chiến trường.
Kinh khủng hơn nữa, tôi chính là người trực tiếp chỉ huy tất cả chiến dịch và những lần động binh.
Những chiến lược gia của bên kia không thể nào so sánh với một kẻ như tôi về phương diện này. Khiến cho cả chiến lược lẫn sức mạnh quân đội đều bị chúng tôi nghiền ép.
Kể từ khi tôi chỉ huy quân đội, đội quân này chỉ thuộc về tôi. Điều này khiến lão Pergurius lo sợ và bắt đầu ám sát tôi, tuy nhiên lão đã phạm sai lầm. Tôi bắt đầu trả đũa trên đầu cháu lão, tuy bắt đâu tẩy não thằng ngốc đó thành một chiến binh của tôi.
Nắm trong tay thằng ngốc đó, lão Pergurius chẳng dám làm gì tôi.
Khi mà muốn có một đội quân mạnh thì yêu cầu hậu phương phải đủ vững chắc để tiếp sức cho quân đội. Vì vậy mà nền kinh tế ở đây cũng được tôi chú trọng và đặt tâm sức vào đó để nó phát triển theo kịp với sự bành trướng của quân đội.
Những chính sách tôi đưa ra chỉ nhằm một mục đích, khiến cho nền kinh tế hưng thịnh. Đủ mạnh mẽ để có thể củng cố cho lực lượng quân đội.
Sau những việc làm đó, có lẽ dù không muốn... Nhưng thật sự thì toàn bộ vùng lãnh thổ này đã rơi vào tay tôi trong vô thức.
Tuy nhiên tôi không ái náy vì làm trái lời nói của mình lúc trước, dù sao Pergurious cũng đã quá già và không ai cai trị mãi mãi cả. Cứ coi như việc này là tôi lấy lại những thứ đáng lẽ phải là của Paul cho cậu ấy đi.
Ừ, mà nhắc đến Paul thì có lẽ cậu ta đã qua cơ bi kịch khi mà mẹ Laylla tha thứ cho cậu ta sau những gì cậu ta đã làm.
Nhưng đó không phải là công của cậu ta, lúc đó cậu ta chỉ nói mỗi mấy câu cầu xin sự tha thứ mà thôi. Còn mọi chuyện là do tôi giải quyết đấy chứ.
Tôi đã sớm dự đoán việc đó trước nên viện cớ về thăm nhà vài ngày để giải quyết mọi chuyện.
Sau lần đó thì tôi chỉ về nhà được ba lần, lần thứ nhất là ngày hai đứa em tôi ra đời. Ngày thứ hai là ngày tôi về nhà đưa hai người vợ của mình vào học viện ma pháp ở thủ đô vương quốc Asura.
Họ không muốn bị tôi bỏ lại quá xa, vì vậy tôi đưa họ đến đó học.
Tuy tôi dạy sẽ tốt hơn, nhưng tôi không có thời gian.
Lần thứ ba là tôi trở về nhà là vì Paul và mẹ Laylla muốn kiểm tra xem hai đứa em tôi có tài năng về ma thuật hay không. Nhưng đó lại là một nỗi buồn cho cả nhà, cả hai đứa không ai có khả năng về ma thuật cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn Là Ác Quỷ
Viễn tưởngRaynor Hepfer, hắn từng là một sinh vật đầy quyền năng. Nhưng sau khi chết, hắn muốn tìm một cuộc đời khác, nơi hắn có thể thỏa mái không cần căn não ra chống lại cả vũ trụ. Nhưng một vị thần ở thế giới Xtaria này, thần mặt trời Lucas đã nhận được m...