19. Thiên nga trắng

925 59 13
                                    

"Mọi thứ đã sẵn sàng, khách đã đến tham dự đông đủ, buổi tiệc xin phép được bắt đầu ! Đầu tiên là phần cầu hôn của chú rể và cô dâu"

Tiếng người dẫn chương trình hào hứng, mở đầu buổi tiệc, người người vỗ tay reo hò, hồi hộp chờ đợi khoảng khắc lãng mạn của cặp đôi nam nữ song toàn, Shinichi vốn đã nổi tiếng, nhưng anh còn không biết rằng Layla, người sắp trở thành bạn đời của anh lại là một siêu mẫu với hàng triệu fanboy và fangirl.

Ngoài kia, người ta tung hô, reo hò, vì nghĩ đây là người vợ đầu tiên, cũng là duy nhất của vị thanh tra kia, nhưng nào ai biết, anh ấy đã từng có một người vợ. Một người vợ không được công khai, một đám cưới không khách mời.

Năm đó, thứ duy nhất minh chứng cho tình yêu của Shinichi và Shiho là một chiếc nhẫn "thừa" và một tờ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. Việc Shinichi kết hôn với Shiho trong thầm lặng và sinh ra Ai-chan là một việc hoàn toàn bí mật, chỉ có một số người trong cuộc mới biết, đó là : Ran, Henji và Kaito
"Layla, em có nguyện ý làm người bạn đời của anh, làm người mà anh luôn yêu thương, luôn tin tưởng cho đến hết đời này không ?"

Nói ra câu này, Shinichi cảm thấy thật khó khăn, anh đã chưa từng nói những lời chân thành và ngọt ngào đến thế dành cho Shiho, anh lúc đó, vẫn là không thể hiểu nổi bản thân đang nghĩ gì, đang yêu ai, anh cũng không phân định được tình cảm của mình, để rồi,...

Vợ anh đã ra đi, đi đến một nơi thật xa khi anh chưa kịp thổ lộ với vợ, rằng bản thân yêu cô tới nhường nào.Xin lỗi em, Shiho. Shinichi nghĩ thầm, từ giây phút này, anh sẽ để cô yên nghỉ trong quá khứ tươi đẹp nhất đời anh.

"Em đồng ý !"

Cả đám đông reo hò, những tràng vỗ tay rộn ràng dành cho đôi uyên ương kia, nhưng có một sự hiện diện bất ngờ của một cô gái với mái tóc màu nâu đỏ, khiến ai ai cũng im lặng

"Cộp cộp"

Tiếng đôi giày cao gót vang lên theo từng nhịp, khô khốc trên sàn hoa đá dát vàng. Chiếc váy trắng thướt tha dài kéo tới mặt sàn, Shiho bỗng khựng lại trước một cánh cửa lớn bằng gỗ lim vàng vân hiếm. Đây là nơi quen thuộc với cô, nhưng tự nhiên cô dâng lên một cảm giác hồi hộp, tim đập nhanh và bắt đầu lo sợ, chuyện gì đang xảy ra với cô thế này ? Từ quen mà trở nên thật xa lạ. Hít một hơi thật sâu, cô đẩy nhẹ cánh cửa bước vào..

"Cạch"

Cánh cửa mở ra và Shiho nhận ra tất cả mọi người đều nhìn mình. Một sự ngượng ngùng khiến gương mặt thiếu nữ ửng hồng, Shiho biết cô tới giờ này thật trễ, nhưng cũng không ngờ rằng, tất cả ánh mắt trong thán phòng đều đổ về mình. Tuy nhiên, sự ngượng ngùng ấy chợt tắt khi trên ánh đèn sân khâu kia là
bóng dáng một nam nhân ưu tú với một nữ nhân xinh đẹp quấn lấy nhau không rời, người
đàn ông điển trai có khuôn mặt giống đến 99% Kaito, anh mặc đồ vest đen đẹp đẽ, chỉnh tề, trang trọng, khuôn mặt rất đẹp nhưng lại có vẻ không mấy vui, đôi khi còn thoáng nét đau buồn. Bàn tay của anh đang nắm lấy đôi tay của một người phụ nữ xinh đẹp, vẻ mặt cô ấy rất vui, rất rạng rỡ, có vẻ như cô ấy đang rất hạnh phúc trong ngày vui của mình. Hoá ra hôm nay là lễ đính hôn của thanh tra Shinichi và siêu mẫu Layla.

[Shinichi x Shiho x Kaito] Tình yêu mong manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ