Jisoo cứ ngồi ở ngoài chờ, mọi cơn buồn ngủ từ vừa nãy gần như tan biến hết. Muốn gặp chị, phải ngồi đây để gặp chị, gặp chị...
Y tá mở cửa, nàng vội giật nảy lên. Y tá rời đi một chút thì lén vào trong.
Thấy Lisa nằm bất tỉnh trên ga giường trắng, băng trên đầu vẫn còn đỏ đỏ. Biết thế này, đã sớm đỡ cho chị cú đó.
- Này cô kia, chúng tôi đang làm việc.
- Tôi sẽ chăm sóc người này, hãy để tôi chăm sóc.
- Khi nào bệnh nhân tỉnh người nhà mới được chăm sóc, giờ thì ra ngoài.
- Làm ơn đấy, cho tôi ở lại đây.
- Đi ngay trước khi tôi gọi bảo vệ.
Jisoo bị đuổi thẳng cổ. Nàng đành ngồi ngoài hành lang. Trời đêm muộn, lạnh lẽo.
-----
Sáng hôm sau, y tá gọi nàng dậy. Người này không phải người hôm qua, mà là một nữ nhân vô cùng xinh đẹp và dịu dàng, nét mặt hiền hậu và nhân từ. Jisoo cũng bị choáng bởi vẻ đẹp của người này.
- Em không sao chứ? Ngủ ở hành lang lạnh lắm đó.
- Em ổn ạ. Em có thể vào trong không?
- Cứ vào đi. Hôm qua y tá Park không cho vào hả?
- Dạ.
- Có chị rồi, chị vào với em.
Jisoo nhanh chóng theo chị vào trong phòng. Lisa vẫn đang hôn mê, mặt vẫn có đôi phần xanh xao. Nàng vội đến ngồi cạnh cô, cầm tay cô, mặt chực khóc.
- Cẩn thận, kim truyền nước.
Jisoo nhẹ nhàng đặt tay Lisa xuống, không muốn làm cô bị thương. Vừa lúc thì Jennie và Chaeyoung cũng tới.
- Em ở đây đêm qua?
- Dạ.
- Con nhóc này, cảm thì có phải thêm phiền không.
- Em xin lỗi.
Thấy Chaeyoung cứ đấm đấm thắt lưng suốt, Jisoo gặng hỏi.
- Chị làm sao thế Chaeyoungie?
- À, không sao, đau lưng chút thôi. Không có TẠI AI đâu.
Jennie bật cười, rồi lại gần Lisa.
- Con này nếu không có chị chắc chết lâu rồi. Bao nhiêu lần đánh nhau với tử thần mà cứ liều.
- Lisa là thế mà...
————
Trong lúc Chaeyoung với Jennie ra ngoài mua đồ thì Lisa tỉnh lại, người đầu tiên cô thấy chắc chắn là nhóc nhỏ.
Cô nhẹ nhàng xoa đầu nàng, mặc dù toàn thân vẫn ê nhức do vài vết đánh. Nàng ngủ gật rồi, đáng yêu muốn chết.
- Thật xinh đẹp...
Jisoo cũng bị động chạm mà tỉnh lại.
- Xin lỗi, đánh thức em rồi.
- Chị tỉnh rồi ạ? Hức...
Nàng oà khóc lên. Lisa mỉm cười, xoa má nàng.
- Không sao mà.
- Chị ngất 1 ngày rưỡi lận. Đồ ác độc.
- Chị xin lỗi.
Lisa chẳng biết làm gì với cô nhóc này, lo cho người ta đến phát khóc thế kia, chắc hẳn yêu cô lắm. Lice tổng kéo giường lên, tư thế ngồi mà không ảnh hưởng đến vết thương.
Jennie với Chaeyoung cũng vừa kịp về, nói chuyện rôm rả. Bước vào thấy Lisa tỉnh, Chaeyoung liền bơ luôn chị người yêu mà lại gần cô, hỏi thăm nắm tay đủ kiểu.
- Có bệnh là có gái, mày ngon đấy.
- Mày tin tao dứt hết chỗ này ra tao khô máu với mày không.
Lisa dọa dọa cầm dây kim đang đâm trên tay. Chaeyoung liền cản lại.
- Đùa vậy thôi, tỉnh là may rồi. Tưởng mày chết cmn rồi chứ.
Lisa ngả đầu xuống. Cô vẫn còn choáng choáng mà phải đi đấu khẩu với bạn thân. Nhưng mà gì thì gì, nó không nói thì chắc cô buồn cả ngày.
Jisoo ngồi đút từng thìa cháo cho chị, cẩn thận thổi qua cho đỡ nóng nữa chứ. Jennie thấy thế liền quay mặt ra phía Chaeyoung rồi há miệng.
- Gì đây?
- Aaaa.
- Tự đi mà ăn.
Jennie phồng má ra dỗi. Chaeyoung cũng đành chịu thua mà đút cho cô một miếng.
- Cháo ngon đó, nhưng người đút ngon hơn~
- Đánh chết giờ.
-----
10/3/20
chẳng có ý tưởng gì hết TT
BẠN ĐANG ĐỌC
[lisoo] heart-thief cat of Lalisa
Фанфик• нearт-тнιeғ caт oғ lalιѕa • • có một vị tổng tài phải lòng một bé mèo :33 • • [4/5/2019 - ...] •