naalipungatan ako sa pagkakatulog ng may kamay na humahaplos sa buhok ko..
Javis..
Malungkot ang mga mata nito ngunit may ngiti sa labi..
"Hi" namamaos nitong tinig..
Inalalayan ako nito umupo sa kama..
"Your here" malungkot akong tumingin sa mga mata din nito..
Hindi dahil andiyan sya sa tabi ko kundi sa katotohanang halos maging pabigat na ako sa kanya..
Tumango ito..
Ilang minuto kaming naging tahimik hanggang sa basagin nito katahimikang bumabalot sa pagitan naming dalawa..
"You need to go home" nahihirapan nitong anya..
Napahigpit ang hawak ko sa kumot..
"But just for 1 week, if you are not really don't want to be with me.. then I don't have a choice but letting you free, forever baby"
Bulong nito..
Namula ang mga mata nito..
Hindi ko alam ang sasagutin ngunit mas maganda nga ata ang plano niya..
Magandang maghiwalay at makapag isip isip muna kaming parehas..
'Dapat munang patayin ang sarili mo kasi mamatay tao ka..'
Napasabunot ako sa sarili kong buhok ng may bumulong nanaman sa utak ko..
"Baby.. stop hurting yourself please"
Tumingin ako sa nakangiting si javis habang may paisa isang tumutulo ng luha sakanyang mga mata..
Dahan dahang inangat ko ang kamay at tiyaka pinahidan ang luha nito..
"Stop hurting yourself, cause I can't give the freedom you want if you continue this."
Ipinagdikit nito ang mga noo namin at ang tungki ng mga ilong ay ipinagdikit din..
"Stop crying too cause I can't leave you too if you continue this"
Bulong na sagot ko dito..
Napamulat ito at kita doon ang gulat at saya sa mga mata...
Ikinulong nito ang mga pisngi ko gamit ang palad nito at paisa isang inuulan ng halik ang labi ko.
"Damn baby! Dahil sa sinagot mo, i don't know if I can really let you free"
"But I know this is better for us.." pahabol niya pa..
Lumuha nadin ako..
"So think carefully baby and after one week, i promise.. i swear to god... I will get you back"
Anya pa nito..
May ngiti at umiiyak akong tumango..
And for the first time in my life..
Ngayon lang..
Ngayon lang ako natuwa sa mga paulan na halik ni javis..
Maging ang paghaplos nito sa pisngi ko..
We cuddled all day night hanggang sa makatulog nakami..
Paggising ay ipinagluto ako nito ng almusal, ang mga katulong na nakita ko kagabi ay nawala nanaman na parang bula..
Isang pancake at hot chocolate ang inihanda nito sakin..
Malambing nito akong sinusubuan at paminsan minsan ay ginagawaran ng nakaw na halik sa pisngi...
BINABASA MO ANG
Love maze(COMPLETED)
Romance(BlackRoseSociety) series#3 Love and first sight was really existing.. But of course if you are pretty they will love you back but, if you are ugly.. Don't expect them to do something... Cause all they want to do is FAME.. I fall for him.. He k...