HI! UD for the month! Hehehe. Sorry na. Alam ko yung iba ginegera na ako. >.< Pero eto na.. Nakakasabik! Hihi. :))
----------------------------
MTJL 11 : I SURRENDER
Pumasok ako sa kwarto habang naririnig ko pa ang langitngit ng pagsara ng pintuan. Dahan dahan kong tinanggal isa-isa ang mga butones ng damit ko at hinayaan itong dumausdos paibaba sa malaporselana kong balat. Mas nasabik ako nung maramdaman ko ang bawat titig nya sa akin.
Unti-unti'y lumapit ako sa kama at nahiga. Naramdaman ang malambot na pagdampi ng kung ano man sa akin katawan. "Uhhhh..." napaungol ako sa sarap. Di ko namalayan nakatulog na ako.
-END
---------------------------
TSAROT! de joke lang! wala ako magawa eh. Hahaha. Pero seryoso na..
Basa na kayo ng UD. As usual yung A/N ko sa ibaba.
Dedicated ka MharDelaCruz. SALAMAT sa oras mo noon at nakausap kita. Salamat din at isa ka sa mga sumusubaybay ng kwentong ito. :))
Enjoy reading.
VOTE.COMMENT.BE A FAN
-------------------------------
MTJL 11 : I SURRENDER
Their Monday started out fine. Wala namang kakaibang nangyare sa maghapon nila. It was the same old day just like the rest. Yun ang akala nila. Lalo na 'niya'.
Sinong mag-aakalang this Monday would be the start of something that would change their life and their whole view of the world in just a snap. Sinong mag-aakala na sa isang ordinaryong araw, there would be someone who would be able to flip and turn their world 360 degrees.
-----------------[NATZ' POV]
It was almost quarter to five in the afternoon and like my usual routine, pumupunta ako sa employee’s lounge to unwind after a days work. To freshen up a bit bago mag-uwian. I was enjoying myself while drinking some capuchino nung marinig ko ng aksidente ang usapan ng iba pang empleyeda that were sitting across me.
“OMG! Talaga? You guys already did ‘it’?” sabi nung isa.“Oo nga sabi.” Sagot naman nung isa na napayuko.
“Anong feeling?” tanong naman nung isang lumapit pa.
“A-ano...masakit.” tugon naman nya, “Pero after awhile naman...nawawala rin eh.”
Teka lang, am I hearing what I think I just heard?! Are they seriously talking about...
.
.
.
.
.
.
.
SEX?!
Bakit ba parang puro ganyang usapan na lang ang naririnig ko. Like kagabe sa bahay namin sa Pampanga. Na hotseat pa ako ng wala sa oras dahil sa lintek na topic na yan. Tss. Ano bang meron at parang sabik na sabik sila na magawa yan. Di ba dapat after marriage pa yan? O talagang di na uso yun? Is it really that casual? I mean parang as casual as saying ‘hi’ and ‘hellos’?
BINABASA MO ANG
More Than Just Lust [Slow Update]
Teen FictionWill love stood up against lust? Or will it just stay as it is? Ano nga bang gagawin mo kung na-inlove ka sa isang tao na ang tanging alam ay pleasure? Will you hold on to the hope that one day he'll return your feelings o are you going to let go an...