MNPK [Chapter 16]

125 3 1
                                    

nakakaMiss magWattpad mahehihohu :(( =)))))) diba crush niyo si Ranz? chicser? dibadibaaa=))) hahaha nakita niyo na sila In Person? =))) k'sige daladal ko  na. :(( Uhm, babaguhin ko na yung format.. hindi na "chuchuness: ahh okay bye." hindi na ganyan haha nababaduyan ako eh. huhu sige bye :( =)))))))) just sayin'. :(=))))))))

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

RANZ's POV. 

ugh shit Sakit ng ulo ko! haay hindi ko na alam kung ano yung nangyare kagabi. psh nasan na yung mga tao dito?!?!! gaahh tatayo nako nang biglang may nagbukas ng pintuan.......

 "goodmorning baby!! oh i'm sorry, i mean ranz!! Pinapatawag ka na ni Tita, ikaw nalang yung hinihintay. so tara na?" si Kyla lang pala tss. dafuq?!?! hay nagagalit yung puso't isip ko pag nakikita ko 'tong babaeng to. aish bahala na!!

   "Ranz!! ba't ba nakatulala ka diyan? Let's go na! alam ko namang maganda ako eh." what the? kung pwede ko lang 'to sapakin nagawa ko na. woo kalma ranz . kalma!!! 

 "umuna ka na. may gagawin pa 'ko." yun nalang yung nasabi ko, ugh mabait din naman ako eh.. Minsan!!!!!! pero pag sina Yiel yung kasama ko lumalambot ako eh.. wtf!? ba't ba si yiel nanaman.. aish 

 "gusto mo samahan kita? w/matching EVIL-PLAN-LOOK." 

"BUMABA KA NA ANO BA!! TUMIGIL KA NGA!! PWEDE BA UMUWI KA NALANG!! BA'T KA BA KASI NANDIDITO HA?!!?!?!" bigla akong napasigaw.. ughh hindi ko na kaya.. itago ang galit dito sa babae'ng 'to!! 

bigla siyang lumapit sakin... umamo yung mukha niya..... konti nalang mag lalapit na yung mga labi namin...

"Kasi Ranz Mahal parin kita... pwede bang bumalik ka na?" utang na labas!!! ughh bigla akong nanlambot sa sinabi niya...

may biglang pumasok... sakto'ng hahalikan na niya ako.. bigla akong napabalikwas... kasi si.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Yiel pumasok... O____________O uhm ehh parang ano naman diba? ehh hindi naman kami. pero ang alam netong babae'ng to eh kami talaga ni Yiel. sht ang gulo ng sitwasyon!! gwapo ko kasi eh. 

 "Ranz bumaba ka na daw sabi ni MAMA. hoy ikaw Kyla kung pwede daw umuwi ka na, i mean bumaba ka na din." ohhh nagalit ang girlfriend ko.. i mean "Fake Girlfriend" wow ha scary!!! jk. hahahah WAIT! did she call my mom "MAMA"? LAKAS ni YIEL! siya na. hahahah time to make a move aye aye.

 "Hon, tara na sa baba, i'll make up to you later okay.?" woahh galing ko dun ah? w-wait.. si Yiel nagb-blush?!?! seriously? HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA mukhang ewan pft. hahahaha

"Hon mo mukha mo." bumaba na siya tas sinara yung pinto ng malakas. ay wait andito pa nga pala si kyla. HAHAHAHAHAHA nakanganga yes!! achievment joke hahaha.

"uhm, Kyla isara mo.. baka pasukan ng langaw eh." Tumawa ako ng malakas tas umalis nako at pumunta sa Baba. HAHAHAHAHA laughtrip to ah 

sa baba...

 "Anak, what took you so long? kanina ka pa namin hinihintay ehh." sabi ni mama, na nakangiti. hmmm ano kaya yun.. 

    "pre baka gusto mo kumilos jan? GUTOM NA GUTOM NA KAMI ANOBAA!!!" sabi ni Ully HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA 

 "Edi kumain kayo, ako ba plato niyo? ako ba spoon at fork niyo ha?" Pang aasar ko, aba marunong din naman ako mang-asar. tingin niyo sakin? joke hahah. 

  "Tara kain na tayo, wag niyo ng kausapin yung mga walang kwenta jan." woaaaahh galit nga si Yiel, i'll buy this girl a trophy!!! best actress Hands down yiel.

  "WOAAAAAAAAAAAHHH LQ?!" sabay sabay nilang sinabi. ABA'T!!!!!!! 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

 super bitin :(( =))) I KNOW!! HAHAHA WELL THAT'S MY PLAN HAHAHAHAHA =))) 

VOMENT KASI. :(( =)))))))))))))))))))))))) <3 

VOMENT + VOMENT + VOMENT = LONG UPDATE!!!!! =))))))) 

Mahal Na Pala KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon