Gặp mặt

1.1K 44 7
                                    

Chỗ này... Lạ quá, không giống ở nhà mình, tối quá, à phải rồi, mình làm gì còn nhà chứ. Cha thì mất tích, mẹ thì bị titan ăn thịt ngay trước mắt mình. Mình... Mình vô dụng quá, mình phải mạnh hơn nữa, mạnh nữa, giết sạch chúng, KHÔNG CHỪA MỘT CON!!.

Eren giật mình bật dậy, hóa ra chỉ là mơ. Sao mình lại mơ thấy giấc mơ kì lạ vậy? Dòng suy nghĩ chạy qua đầu Eren rồi chợt tắt khi cậu nghe tiếng keng phát ra từ chân. "Gì đây? Bị khóa sao?" Tay chân cậu bị khóa lại trên giường, ở đây nhìn sơ qua cũng biết là ngục đá của quân trinh sát, dùng để tra tấn phạm nhân. Tại sao cậu lại ở đây? Vì do cuộc mâu thuẫn lần trước với cảnh vệ, suýt bị bắn thì được tư lệnh giải vây. Sau đó bị giao lại cho trinh sát. Bọn họ nghĩ cậu là quái vật, cậu không phải con người. Mệt mỏi quá, Eren ngã xuống giường rồi thiếp đi lúc nào không hay.


"Oiiii, oiiii" tên canh ngục gọi lớn, rồi dùng gậy sắt chọc chọc vào người cậu.
"Đội trưởng Hange tới rồi kìa, oiii dậy đi nhóc!". Cậu chậm rãi mở mắt ra, đập vào mắt cậu là khuôn mặt phóng to của một cô gái đeo kính đang nở nụ cười hiền từ với cậu." Xin lỗi Eren, để cậu chờ lâu rồi" Cô mở xích cho Eren, Eren được áp giải đi sau. "Tôi là Hange Zoe, phân đội trưởng thuộc quân trinh sát, còn người đi cạnh cậu là Mike Zacharius cũng là phân đội trưởng giống tôi. "Cậu sẽ được đưa lên tòa, ở đó cậu có thể biện minh cho bản thân. Cố lên!" Hange nhiệt tình động viên, cô thấy cậu là người đặc biệt lại không có phong thái độc ác gì, người này có thể tin tưởng.
Trên đường đi Eren không để tâm mấy đến cuộc nói chuyện của Hange, cậu chỉ ậm ừ cho qua.

Eren được đưa đến tòa án, tổng thống Darius Zackly đứng đầu 3 binh chủng.
"Cậu là Eren Yeager? Người lính đã hy sinh mạng sống vì dân chúng, đúng không?" ông ấy bằng giọng không cao không thấp nhưng mang phong tháo nghiêm túc hỏi. "V- Vâng" - Eren.
Sau đó là một màn tranh giành Eren giữa quân cảnh vệ và quân trinh sát.
Một bên thì đòi giết cậu, một bên thì muốn giữ cậu để làm nhiệm vụ.
Số đông ủng hộ việc giữ lại Eren, nhưng tình hình không mấy khả quan.
"Có hồ sơ đã ghi lại rằng , thằng nhóc này vào lúc 9 tuổi đã đâm chết 3 tên cướp... Cùng với con nhỏ kia" một tên mục sư lên tiếng."Đúng là tôi đã làm, nhưng nó không liên quan đến Mikasa"Eren lên tiếng. "Nó chắc chắn là titan đội lốt người trà trộn vào đây" " Đúng rồi, không nên tin nó" bla bla.. Một luồn tranh cãi nảy lên nhưng bị dập tắt "Im miệng hết đi, GIAO HẾT MỌI THỨ CỦA CÁC NGƯỜI CHO TÔI NÀY!!!"
"Sẵn sàng, nạp đạn!" đội trưởng cảnh vệ hô to. *Nguy rồi, mình sẽ bỏ mạng sao?*
.
"Bốp...... Cốp". Gì đây? Levi vừa đá vào mặt cậu, một chiếc răng rơi ra=)) . Sau đó là một loạt những cú đấm thần chưởng của Levi ( anh ác với vợ quá ).
Mikasa định lao ra nhưng bị Armin cản lại. "Quan điểm của tôi, khi trừng trị kẻ xấu, cho chúng nếm mùi đau khổ"
"Bộp" Đầu cậu bị anh đạp xuống. Tiếng máu rơi lách tách, nhỏ giọt xuống sàn. Những người chứng kiến bị một phen bàng hoàng. Sau phiên tòa kết thúc, Eren được đưa về tổng bộ trinh sát, theo sau là Mikasa và Armin.

"Bịch" Eren ngồi xuống sofa, được chị Hange 'tân trang' lại cái bản mặt bị đánh bầm dập=))). "Eren, ghét tôi không?" Levi ngồi xuống cạnh cậu. "A.. Không đâu, tôi hiểu tình hình lúc đó mà". "Biết thì tốt". Hange nhìn Levi bằng biểu tình chán ghét "Anh quá đáng rồi đó, gãy cả răng cậu ấy. Eren, há miệng ra nào..... Oiii Eren, răng mọc lại rồi?".







Hết rồi ahyhy=)) . Lần đầu viết có sai sót gì mong mọi người góp ý, sẽ tranh thủ ra thêm chap ạ:< .

[ Levi x Eren ] Đồ Ngốc! ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ