-"Nhóc con... Ngươi làm gì thế tránh ra."Râu Trắng nhìn cô đang đứng phía sau mình hỏi.
-"Im đi ông già."Lucifer quan sát quanh.
-"Ta không cần con nhóc như ngươi lo... Tráng ra cho ta."Râu Trắng quát.
-"Hừ... Tôi không phải thuyền viên của ông đừng ra lệnh cho tôi... Muốn làm gì là chuyện của tôi."Lucifer hiên ngang nói.
-"Con nhóc láo toét này."Râu Trắng gầm gừ.
-"Hứ."Lucifer nghin lại.
-"Không phải lúc đầu ngươi không muốn giúp ta sao."Râu Trắng hỏi.
-"Đúng."Lucifer gật đầu
-"Thế thì bây giờ sao lại giúp ta."Râu Trắng nhìn cô thở nặng nề mệt nhọc hỏi.
-"Tôi giúp ông khi nào... Chỉ đang dẹp đáng phiền phức này thôi."Lucifer nhìn đám hải quân vây quanh mình.
Jimbei thoát ra củng chạy lại đứng sau lưng ông.
Cùng các đội trưởng bảo vệ niềm kiêu hãnh của mình.-"Cảm ơn cô Lucifer."Jimbei nhìn cô
-"Vì chuyện gì."Lucifer nhìn qua
-"Vì mọi chuyện cô đã làm."Jimbei thành thật.
-"Ha.. Nên dành lời cảm ơn đó cho phút chiến thắng cuối cùng đi.... Tên Kiraru đó."Lucifer cười nhẹ liếc Marco đang bị còng lại và Kiraru tấn công không ngừng.
-"Tôi hiểu rồ...."Jimbei cười,nói chưa xong thì cô đã đi mất.
-"Aaa."Marco đã bị xuyên 2 lỗ trên người.
Khó khăn đứng lên,đi về phía bố của mình.
Kiraru chuẩn bị bắn thêm 1 lần nữa cho anh tiêu.-"Sao lại thảm vậy... Đội trưởng đội 1."Lucifer nắm tay anh kéo qua 1 bên tránh đi đòn đánh.
-"Lu... Lucifer."Marco nhìn cô khó nhọc gọi.
-"Đưa tay đây."Lucifer chỉ tay bị còng của anh.
-"..."Marco không hiểu cô định làm gì củng đưa luôn.
Lucifer đưa tay lên dùng long chảo thủ để phá còng.-"Khụ."
-"Đừng bao giờ quay lưng với kẻ thù chứ."Kiraru cười nhẹ.
-"Lucifer."Cô bị 1 luồng sáng xuyên ngang ngực.
Làm tất cả kinh ngạc gọi lớn Luffy củng quay lại nhìn.-"Lạ vậy... Sao lại không có máu."Kiraru ra thêm vài đòn liên tiếp.
-"Lucifer... Tránh đi."Marco định đẩy cô nhưng không kịp.
Luffy giật mình chạy nhanh lại nhưng bị Ivankov ngăn.-"Ông định hù người khác bằng cách này sao.... Tim tôi không được tốt dễ giật mình lắm đấy."Lucifer quay đầu lại nhìn ông.
3 lỗ thủng trên người được tuyết lấp kính và lành lại.-"Ồ... Thần kì thật... 1 Trái ác quỷ kì lạ... Cả Haki củng không xuyên thủng được người của cô."Kiraru nhìn.
-"Ơ... Sao lại vậy."Luffy nhìn Ivankov khó hiểu.
-"Haha... Cậu yên tâm đi... Con bé không bị gì đâu... Họ chưa đủ khả năng nhìn thấu nó."Ivankov cười nhẹ đẩy Luffy đi tiếp.
Tất cả lính thì bàn tán không ngừng,sợ hải cô.
Không ai dám tiếp cận chỉ đứng phía xa và lùi đi từ từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân One Piece)Cô em gái nhỏ của Luffy
Pertualangan-Cô 1 trong những Shichibukai,người bí ẩn không thích lộ diện. -Là người trẻ nhất,Mang sức mạnh to lớn làm chủ cả 1 hòn đảo. -Chả thèm tham gia bất cứ cuộc hợp nào của hải Quân. -lần này là cuộc sử tử hỏa chảo quyền Ace hải quân mời cô đến giúp. -Cô...