9, Chống gậy bước đi

206 15 0
                                    

Vương Gia Nhĩ là khó chịu đến ngất, cũng không biết đã vị Đoàn thiếu nghiền ép thử qua bao nhiêu tư thế. Cậu rất mệt, sáng hôm sau tỉnh dậy chỉ còn một mình cậu, ánh nắng ấm áp chiếu vào làm cậu tỉnh giấc. Gia Nhĩ thử ngồi nhỏm dậy, tuy là khó khăn nhưng vẫn có thể ngồi tính ra cũng không khó chịu lắm. Ngoại trừ nơi đó còn đau như bị tách làm hai nửa, toàn thân của cậu vẫn tốt..

Cậu chính là cầm cây gậy gỗ kia, cà nhắc từng chút lê đến phòng tắm. Nước buổi sáng vẫn rất ấm áp, cậu dùng ca múc nước xối lên người mình hai chân có chút run, vì thế mà đổi cách - đứng dựa vào vách kiếng. Đúng thế, phòng tắm này hoàn toàn là bằng kính trong suốt từ ngoài nhìn vào thấy rõ, từ trong nhìn ra cũng thấy rõ. ( Có rèm, do bé không biết thôi nhaa. Ngài Đoàn đâu có rơi liêm sỉ dữ thế! )

Vương Gia Nhĩ xối qua loa hai ba gáo nước trên người rồi lập tức đi ra, vẫn là chống gậy trở lại trên giường. Gia Nhĩ vô tình nhìn tới máu màu đỏ thẫm, còn có vết đặc đã khô cái này.. Là vết tích của cậu đó hả ?

Cậu mím môi, muốn giấu mặt mà chạy trốn đi, cái dấu ấn này quá điên cuồng. Cậu vẫn là nên vội vã mặt lại y phục chạy về nhà thôi. Vương Gia Nhĩ ở trong phòng đã mặc xong đồ, nhưng lại ngại tướng đi của mình kì quái, liền chống gậy ở trong phòng tập đi mấy vòng. Đợi đến khi xương khớp của cậu bớt tập tễnh thì mới dám buông gậy vịnh tay vào vật bám, chậm chập bước từng bước xuống cầu thang.

Ở dưới nhà thế mà không phải chỉ có khoảng trống, hiện tại là buổi sáng người hầu lớp lớp xuất hiện khắp mọi nơi. Bọn họ tuy không có mở miệng chào hỏi cậu theo lễ nghĩa thông thương nhưng trên nét hầu như đều đã ngầm hiểu cậu là ai, cậu là người của ai. Mỗi người một công việc, người thì quét màn, người thì lau sàn, người thì chùi kính bọn họ tất bận không nhìn tới cậu. Hay nói đúng ra là muốn cậu tự do tuỳ ý, nhưng mà sao cậu có thể thản nhiên được.

Cho nên Gia Nhĩ bộp chộp xông ra cửa, thì lại gặp được tên tay sai kia. Gã ta ngồi ở trên bậc tam cấp, miệng cười phớ lớ vui vẻ cứ như vừa mới trộm nhặt được một cục vàng khiết. Trên miệng gã còn ngâm nga một bài hát nước ngoài, không rõ lắm..cái gì mà " Con le canzoni con amore, con il cuore "- Với những bài hát tình yêu, với trái tim..

Gã tai còn búng tay theo, nghe điệu khá quen chắc là bài L'Italiano. Gia Nhĩ vỗ lên vai, gã ta mới giật mình mà quay sang. Thấy cậu phá hỏng tâm trạng cũng không tức giận, còn nở một nụ cười hoà ái với cậu " Sao, muốn tôi chở về hả? Lên mau thôi ".

Lâm Tể Phạm đút tay vào túi quần kiếm khoá xe, còn huýt gió một lần tâm trạng của gã hiện giờ cực kỳ tốt đẹp,chính xác là quá thoả mãn. Vương Gia Nhĩ cũng không muốn xen vào chuyện riêng của người khác, cho nên cậu chỉ im lặng ngồi vào trong xe. Chờ đợi chiếc xe lăn bánh trở về nhà của cậu.

Lâm Tể Phạm chở cậu Vương về nhà, tâm tình vui sướng muốn đi dạo một vòng. Dĩ nhiên cái đích đến này, sẽ tới chỗ của Vinh nhi. Cái xưng đó, là gã đi theo Đoàn thiếu vào tửu điếm nghe đám người bàn chuyện làm ăn kia ôm ấp nam nữ nhân trong đó gọi. Mấy người được gọi như thế, hai má liền đỏ bừng lên nép vào lòng của khách quan như chim sẻ. Gã cũng muốn khiến Phác Chân Vinh như vậy, nghĩ tới đã thấy rất sướng.

Cửa nhà khép rất kín, Lâm Tể Phạm vốn đã không phải hạng người lịch sự kính cẩn gì đó, gã đập rầm rập lên cửa nhà muốn mau chóng thấy người. Hôm qua Phác Chân Vinh có chút mệt, cho nên hôm nay đã dặn học trò nghỉ. Cả nhà vắng lặng thế, hiện tại người đến làm phiền không biết là vị nào. Chỉ là lúc Chân Vinh ra mở cửa, liền không thấy thoải mái, từng tế bào trên người đều như muốn sởn da gà co rúm lại " Ngươi, ngươi.. "

" Vinh nhi, hôm qua ta mới mua quyển sách hay lắm. Ta đưa ngươi xem ! " Lâm Tể Phạm không quan tâm cái tay chỉ trỏ kia, phớt lờ đi thẳng vào nhà. Chân Vinh giận tới tái mặt " Ai cho ngươi gọi bậy, ngươi tự tiện vào nhà người khác là sai, ta còn chưa cho ngươi vào ! "

Lâm Tể Phạm kéo sập cửa, rồi cũng chủ động nắm lấy tay của Vinh nhi kéo vào trong nhà, làm như đây mới chính là nhà thật của gã. Gã đi băng băng, lôi người hẳn vào trong một cái phòng. Vào rồi mới thấy là phòng ngủ, ôi quả nhiên là thiên giúp ta theo đuổi tình nhân mà.

_______
Bài hát dĩ nhiên là ra muộn hơn thời này, nhưng mà tại nó hợp nên chêm thêm vào nó là Say tình ver Ý đó =)))

MS ° Trăng Gối Đầu Lên Mây。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ