Sau khi được đội trưởng chăm sóc kĩ, Eren được chia phòng riêng để nghỉ ngơi. Mikasa thì lúc nào cũng ở cạnh cậu còn Armin thì đi giúp tân binh dọn đồ.
"Cậu có được thông báo về kế hoạch sắp tới chưa?" Mikasa vừa gọt táo vừa nói chuyện. " Kế hoạch gì cơ?" - Eren. "Chị Hange nói chiều nay sẽ họp bàn chiến thuật bắt Annie và moi thông tin từ cô ta. Đương nhiên cậu sẽ làm mồi nhử". "Tớ làm mồi nhử á?? Cậu có đùa không vậy?" Mặt Eren ngáo ngơ. "Tớ đùa cậu có ít gì chứ, nhưng cậu sẽ được đại úy giám sát." Mikasa bình thản đáp. Cậu không trả lời chỉ dựa vào thành giường rồi ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài qua cửa sổ."Erwin, anh có chắc là sẽ dùng cậu ta để dụ Annie không? Annie cô ta rất xảo trá, không thể dễ sa bẫy được" - Hange trầm tư. "Chuyện đó cô không phải lo, tôi tính toán cả rồi" Erwin nhếch mép.
"Cộp cộp--" tiếng chân ngựa vang đều đều trên nền đất lạnh. Eren đang cùng đội tác chiến đến trụ sở cũ của quân trinh sát. Đội của cậu có những người ưu tú đi cùng: Petra, Levi, ....
Trên suốt đường đi, Levi cứ nhìn chầm chầm vào cậu khiến cậu cảm thấy hơi lạnh sống lưng.
.
.
.
'Cạch' "Đại úy, tôi dọn xong phòng trên rồi... Vậy tôi sẽ ở đâu?" Eren nhẹ giọng hỏi. "Tầng hầm" - Levi đáp cộc lốc. Cũng phải, bây giờ cậu chưa được họ tin tưởng, lỡ có bất trắc gì thì đời cậu coi như xong. Mặt Eren thoáng buồn nhưng rồi lại khôi phục bình thường. "Cậu dọn ở đây, tôi sẽ đi kiểm tra phòng cậu đã dọn." Levi lướt qua cậu, tay lướt trên mái tóc của Eren, xoa nhẹ. Mặt Eren đỏ như quả gấc, nhưng nhanh chóng lấy lại vẻ mặt vừa nãy khi thấy Petra đi vào. "Levi là vậy đấy, mạnh mẽ và thô lỗ, đôi khi khiến người khác khó chịu, khác với hình ảnh anh hùng mà mọi người liên tưởng" Petra tung một câu làm cậu hơi buồn cười, Levi sao, thú vị thật.Bữa tối không có gì đặc biệt, súp hoa quả, một ít bánh mì và sữa nóng. "Mọi người có vẻ đông đủ nhỉ?" Hange kéo ghế ngồi xuống cạnh Eren. Sau đó là một màn tuông tràng mấy thí nghiệm titan của cô nàng, cô bảo muốn cậu hợp tác thí nghiệm. Cậu cũng ậm ừ đồng ý. Bữa tối diễn ra hết sức thuận lợi.
Trong hầm, Eren đang xếp chăn và gối để ngủ, đúng lúc thấy Levi đi xuống, cậu bối rối, nhanh chóng xếp gọn gàng rồi định đi lấy đồ thì bị Levi kéo lại, áp chặt cậu vào tường, 2 tay bị khóa trên đỉnh đầu. "Sao cậu tránh tôi?" - Thanh âm trầm thấp vang lên, pha chút lạnh lẽo làm cậu run nhẹ. "Đ.. Đại Úy, tôi là không có tránh ngài.. Ah!" bị hắn nhéo vào hông cậu la nhỏ. "Bữa tối vốn định nói chuyện với cậu, cậu liền kéo ghế bỏ đi, vừa nãy thấy tôi đi sau, cậu cũng chạy đi trước, không né là sao? Hửm?" Levi nhéo vào mông cậu rõ đau. "Đau a.. Là... Là vì có chuyện gấp.." Eren run rẩy. Mặt cậu đỏ bừng, cậu cố vùng ra nhưng không được, hắn mạnh quá. Levi cắn nhẹ vào cổ cậu, để lại 1 dấu hôn hồng hồng sau đó bỏ đi. Cậu ngã xuống đất, thở hổn hển. Cậu bị sao vậy chứ, mỗi lần thấy hắn, cơ thể muốn mềm nhũn ra, gương mặt lạnh, không tí cảm xúc của hắn lại khiến cậu u mê, lúc nào cũng thẩn thơ ngắm nhìn. Lẽ nào cậu thích hắn? Dẹp đi dòng suy nghĩ trong đầu, Eren leo lên giường, đánh một giấc say.
Sáng hum seo=))
"Oiii Eren, dậy đi, cậu định ngủ đến khi nào?" Levi chọc chọc vào má cậu, cái tướng ngủ ôi thôi xấu khỏi nói. Nhưng được cái, áo của cậu xếch lên, làm lộ eo trắng nõn, khiến hắn xém nữa phọt cả máu mũi:)) . Eren mơ mơ màng màng, nheo hai hàng lông mày lại, chậm rãi mở mắt ra. Levi đứng bên cạnh giường cậu, cậu ngay tức khắc cuống cuồng lên, nhảy tọt xuống giường, vào phòng tắm. "Đúng là ngốc không có thuốc chữa" Levi thở dài rồi lên lầu trên chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới.
Hết . ( ꈍᴗꈍ) ô hô hô chăm chỉ quá đii:3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Levi x Eren ] Đồ Ngốc! ( Hoàn )
FanfictionĐam mỹ, cốt truyện có phần giống hoặc không giống với phim, lần đầu viết truyện huhj mong mng góp ý thêm. Truyện chủ yếu xoay quanh cp chính , sẽ có cp phụ nhưng chưa biết chọn ai hihi🤦♀️. các bạn đọc truyện vui vẻ 🙆 Trạng thái: Hoàn 🥴