Sau một hồi bàn luận về kế hoạch, đội hình của Eren được chia làm 6 nhánh.
- Nhánh 1 dẫn đầu, nhánh này là đội của Eren, phụ trách bảo vệ Eren.
- Nhánh 2 đi phía Bắc, phụ trách dẫn ngựa và lương khô.
- Nhánh 3 đi phía Nam, phụ trách diệt titan đến gần nhánh 1.
Các nhánh còn lại nhận nhiệm vụ dụ địch ( là nhử titan rồi xử hết ).Eren ngồi trước mặt Levi, mặc dù cậu đã nói muốn đi ngựa riêng nhưng hắn không chịu, một mực phải đi chung, cậu cũng hết cách. Eren đang ngẩn người thì bỗng run nhẹ, Levi vừa thì thầm vào tai cậu, mặt Eren đỏ bừng, không dám ngước lên.( Thắc mắc thằng Lệ nói gì với con tui hông, nó nói : Tôi sẽ bảo vệ cậu, cậu là người của tôi. =)) chưa gì đòi cưới con tau rồi đó (〒﹏〒) )
Lúc này tình hình bên nhánh 3 không ổn, một titan nữ tầm 14m đang di chuyển đến gần nhánh 3, vài người khá hoảng. "Chẳng phải những con này phải được các nhánh khác xử lí sao?" một đội phó lên tiếng, các thành viên khác bắt đầu hoang mang nhưng rồi lấy lại bình tĩnh. "Không cần biết nó là gì, cản trở kế hoạch, Giết!" một người lên tiếng, tất cả được trấn an. Ngay lập tức, 2 người ưu tú nhất đội cưỡi ngựa đi ngược lại phía sau, dùng cơ động ba chiều bay lên cao nhằm kết liễu con titan kia, Reiji sắp cắt được gáy con titan nữ thì nó tóm được Reiji, bẻ gãy thân người của anh. Mako kinh động nhẹ rồi nhanh chóng lấy lại tốc độ hét lớn bay về phía con titan. Không may cho Mako, nó tóm được dây của cô, đập cô xuống mặt đất rồi dẫm lên. Những người đi trước không khỏi bàng hoàng.
Nhánh 2 vẫn ung dung cùng lượng lương khô lớn. Đột nhiên Jean hét lớn "Nhánh 3 bắn khói đỏ, báo hiệu có địch! Không xong, mau lách sang phía Nam!" Armin, Reiner và Jean tách ra, ra hiệu cho Krista tiếp tục dẫn đoàn đi, Krista gật đầu, bọn họ nhanh chóng di chuyển sang nhánh 3.
Thật khủng khiếp, Armin suýt nôn khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt. Xác người chất đống, cũng gần hơn 20 người. Người thì bị bóp nát đầu, bẻ gãy tay chân, người thì bị giẫm nát, người thì dập hết bộ phận. Kinh khủng quá, bọn họ liền bắn pháo xanh, rồi tiếp tục di chuyển đến gần nhánh 1.
Đang trên đường đi, 3 người nghe được tiếng "uỳnh uỳnh" phía sau, quay đầu lại, là một con titan nữ cao cũng khoảng 14m đang chạy gần bọ họ. Họ không tấn công, tiếp tục chạy. Nó đến gần hơn, khoảng cách rút ngắn lại, chỉ cần vài bước chân nữa nó liền có thể giẫm nát bọn họ nhưng nó không làm vậy, nó lách sang một bên chạy lên trước rồi chặn đường 3 người. Con titan ngồi xuống, kéo mũ áo của Armin xuống nhìn, rồi đến 2 người kia, sau đó nó bỏ đi. 3 người còn đang bàng hoàng thì nhận ra nó đang đến gần nhánh 1, lấy súng ra, Armin bắn khói cam, cảnh báo nhóm dẫn đầu rồi tiếp tục di chuyển.Nhánh 1 đã đến rừng cổ thụ, theo nhiệm vụ, nhánh 1 sẽ di chuyển vào trong. Một vài người phát hiện gì đó liền la lớn "Đại úy, có gì đó bên cánh phải" . Là nó, con titan nữ vừa nãy đã vào được tới đây, mục tiêu là Eren, nó phải bắt được Eren!! Các nhánh khác theo sau đã được ra hiệu ở ngoài rừng, không cho địch xông vào, một phần là để ít tham chiến xảy ra.
"Đại úy ra lệnh đi, nó sắp đuổi kịp rồi" - Petra nói. "Tiếp tục chạy, nhanh lên!" - Levi. Nhánh 1 ra sức đánh ngựa, tăng tốc độ, con titan cũng không vừa, nó chạy nhanh hơn. "Đại úy.." Petra đang định nói thì Levi hô to "Tất cả bịt tay lại". Eren còn chưa tiêu hóa được gì thì Levi đã ôm đầu cậu dựa vào ngực anh, dùng tay phải che tai của cậu lại, tay trái bắn một phát súng. "Đạn âm thanh sao? Đại úy, dùng đạn âm thanh làm gì vậy?" Olou thắc mắc. Levi không trả lời, tiếp tục dẫn dụ titan vào sâu trong rừng. "Đại úy nó..." Petra nói chưa hết câu thì một câu khác cắt ngang. "Chuẩn bị... Bắn!!". Tiếng súng dây liên tục vang lên, con titan đã bị khóa tứ chi lại, chỉ giữ được 1 thế, 2 tay che gáy lại, không cử động được. "Gì vậy? Bọn họ định bắt sống nó sao?" Eren đang suy nghĩ thì bị Levi cốc đầu 1 cái rõ đau. "Uii zaaa.. Đại úy sao lại đánh tôi?". "Nghiêm túc vào" Levi cảnh cáo. "V-vâng" - Eren.
Hết rồi uwu khổ ta quá đii viết mù đầu mù cổ hết=((.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Levi x Eren ] Đồ Ngốc! ( Hoàn )
FanficĐam mỹ, cốt truyện có phần giống hoặc không giống với phim, lần đầu viết truyện huhj mong mng góp ý thêm. Truyện chủ yếu xoay quanh cp chính , sẽ có cp phụ nhưng chưa biết chọn ai hihi🤦♀️. các bạn đọc truyện vui vẻ 🙆 Trạng thái: Hoàn 🥴