Đêm Mưu Tính
......
"Ừm"
"Nhưng con có một vấn đề"
Trần Phong chậm rãi đổ muỗng đường vào ly cafe, khoáy đều:" Vấn đề gì?"
" Nên thông báo cho ba của Đan Ny biết không?"
"Con nói chuyện của Hoài Phương sao?"
Trần Kha nghiêm mặt gật đầu.
"Tùy con" Trần Phòng nói:" Con tự cân nhắc đi, đương nhiên nếu biết có thể cẩn thận đề phòng nhưng quan hệ nhà lão Trịnh nhất định rối tung"
Trần Kha trầm mặt suy nghĩ một chút, sau mới ngẫn đầu:" Con biết rồi"
Trần Phong mỉm cười, phất tay:" Con trở về làm việc đi"
Trần Kha trong lòng có chút đắn đo, chần chừ một lát, rốt cuộc cũng không có nói ra chuyện tốt của Trần Lâm, đứng dậy chào Trần Phong rồi nhanh chóng rời đi.
Đến một ngày thư ký Hoài Ngọc tay ôm một sắp công văn dày, tay còn lại là có ly cafe gõ cửa phòng tổng giám đốc.
Cô bước vào trong đặt xấp công văn lên bàn, sau lại để ly cafe xuống bàn trước mặt Trần Kha, nhẹ giọng:" Bên tổ sự kiện mua cafe cho nhân viên, tiện thể mua cho chị một ly, nhờ em mang qua"
Trần Kha mặt không biểu tình châm chú vào bản hợp đồng trên tay:" Cảm ơn"
Trần Kha:" Bên phía Lục thị sắp xếp thế nào?"
Hoài Ngọc:" Buổi tối 7 giờ, địa điểm là Bar Giang Kiều ở lầu 8 trung tâm thương mại"
Trần Kha nghi hoặc ngước mặt nhìn Hoài Ngọc:" Không phải lần trước nói ở nhà hàng sao?"
Hoài Ngọc mặt không biến sắc giải thích:" Lần này người đến không phải Lục đổng sự mà là Lục Thiên cho nên....địa điểm cũng thay đổi"
Trần Kha nghe xong nhíu mày, dự án lần này là một tay Trần Kha cũng người đứng đầu Lục thị trực tiếp điều hành, trước sau đều nắm rõ, đột nhiên bên phía Lục Thị không thông báo trước đã đổi người, như vậy chất lượng liền suy giảm, cũng không biết đại công tử kia có nắm rõ tình hình hay không!
Hơn hết, Lục Thiên ở trong giới nổi tiếng như vậy, điều hành giỏi, ăn chơi phóng túng cũng không kém người nào. Trần Kha trầm mặt một lúc mới lên tiếng:" Tôi biết rồi, cô có thể ra ngoài"
Trần Kha làm việc ngoài nhìn xem thực lực còn rất xem trọng thái độ. Nghe danh tiếng nhưng lại chưa từng đối mặt với Lục Thiên, dư án lần này lại quan trọng, không thể vì đổi người mà bỏ dở nên đành chấp nhận.
Từ khi biết mưu đồ của Hoài Phương, Trần Kha đối với Hoài Ngọc trước sau đều đề phòng cảnh giác, chẳng qua để cô lại dưới trướng đều vì không muốn bức dây động rừng, đánh rắn mà động cỏ. Liền như vậy để cho Hoài Ngọc tiếp tục làm việc dưới chức vụ thư ký giám đốc, cũng không thể hiện điều gì bất thường.
Hoài Ngọc làm việc bên cạnh Trần Kha, đồng thời sổ sách, số liệu ngoài báo lên tổng giám đốc còn sao chép bảng khác giao đến cho Hoài Phương, có điều mấy loại tư liệu này đều hết sức bình thường, hoàn toàn không có tầm quan trọng nhưng cũng không phải dạng tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Short StoryThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...