Myoui Mina đang trên đường đi đến trường với khuôn mặt có phần mệt mỏi hơn so với mọi ngày. chắc có lẽ là vì dạo gần đây khách đến quán ăn ngày càng đông, đồng nghĩa với việc cô nàng phải hì hục cả buổi từ sáu giờ tối cho đến tận mười một giờ đêm.
Myoui Mina leo lên chuyến xe bus dẫn đến trường học của cô nàng. chọn ghế ngồi gần cuối, trong một góc khuất để không phải gặp lại người không muốn gặp.
- chào em!
Mina định bụng là sẽ nghỉ ngơi một tí cho đỡ nhức mỏi người, nhưng kẻ phá đám kia lại đến rồi. và tiếp tục công việc ồn ào của nàng ấy.
Mina quyết định chọn cách lờ người kia đi, vẫn nhắm nghiền đôi mắt thâm quầng lại.
- hôm nay trông em không được khoẻ? có chuyện gì sao?
thấy người ta quan tâm mình như vậy, mà Myoui Mina lại lơ người ta như thế, cô nàng liền có chút cảm động mà đáp lại.
- không sao. chỉ là hôm qua khách đông quá, nên hôm nay tôi hơi mệt.
Im Nayeon hôm nay đặc biệt khác hẳn mọi ngày với chiếc kính cận to sụ che gần nửa khuôn mặt. mất đi vẻ ngạo mạn thường ngày, chỉ để lại một học tỷ với vẻ ngoài thư sinh như trong các cuốn tiểu thuyết thiếu niên mà Myoui Mina thường đọc trong lúc rãnh rỗi.
- nếu thấy mệt quá thì nói với chị một tiếng nhé? tuy chị không giúp được gì nhiều, nhưng giọng chị to lắm đấy! chị có thể nhờ người ta giúp cho em.
Im Nayeon đinh ninh trong lòng là người con gái bên cạnh sẽ đổ mình vì những câu nói ngọt ngào cộng với vẻ ngoài xinh đẹp như này cho mà xem. nhưng không, nhìn đi! cái gật đầu hời hợt đó thật đáng ghét.
nhưng Nayeon cũng có liêm sỉ của Nayeon! nhận thấy Myoui Mina không muốn nói chuyện liền im lặng theo cô nàng luôn.
chuyến xe bus chán ngắt từ trước đến giờ của Im Nayeon. nhưng nhớ lại số tiền Sana và Jeongyeon đã đặt cược hôm ấy, lòng Nayeon lại phừng phực ngọn lửa quyết tâm, quyết tâm tán đổ Myoui Mina.
Myoui Mina vừa bước xuống xe liền ho khan, ho dữ dội khiến Im Nayeon không khỏi có chút lo lắng.
- Mina, thật sự là em không sao đấy chứ?
Nayeon đỡ lấy Mina đang cúi người để ho. chẳng nói chẳng rằng sờ vào trán cô nàng, nhỏ giọng nói.
- để tôi đưa em vào phòng y tế.
Myoui Mina vội khua tay định chối từ lời đề nghị (như ra lệnh) của Im Nayeon. nhưng đã bị ánh mắt lo lắng cùng cử chỉ vô cùng dịu dàng của Nayeon làm cho khựng lại.
- sẽ không sao đâu. em chỉ là đang bị cảm mạo một tí thôi mà. Myoui Mina cố lên!
Im Nayeon vừa như an ủi Myoui Mina, vừa như đang an ủi chính mình. cứ lập đi lập lại lời nói đó cho đến lúc cả hai đã bước vào phòng y tế của trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[twice] longfic - đó là điều ngọt ngào nhất, mà tôi từng nói với em.
Hayran Kurgu"tớ nổ lực đến thế, kiên trì đến thế, chân thành đến như thế, cũng chỉ là vì cậu." ... "chị không thấy sao? tất cả những việc tôi làm đều là vì chị, Mina." ... "tôi nguyện dành ít nhất một phần tuổi trẻ của mình dành riêng cho em và bên em." ... " c...