Magkakaibigan sina Nour Cleo Al at Archie simula pa nung pagkabata nila ay sila sila din ang magkakasama para maglaro ng kung ano ano at binuo ang pangako sa isa't isa na..
"WALANG IWANAN"
--> bakit walang iwanan?
Magkakasama kasi sila hindi lang sa saya kundi damayan rin sa kalungkutan ng isa sa kanila..
Madaming bumilib sa kanila dahil hindi nabubuwag ang kanilang samahan bilang
MAGKAKAIBIGAN..
HighSchool na sila ngaun, Same School (Creche.) ,
Mahilig silang maglaro ng 2k12 kaya naman sa twing pagkatapos ng kanilang klase ay pumupunta na sila sa TAMBAYAN nilang Computer Shop..
SIKAT SILA sa Computer Shop dahil sa Bihasa na sila maglaro ng 2k12, pustahan pa nga.. minsan TALO pero madalas PANALO..
Hanggang Dumating sa buhay nila si Megan..
Habang naglalaro sila ng 2k12 ay may pumasok sa Computer Shop na isang Napakagandang Babae at pina upo ito sa tabi ni Nour dahil ayun na lang ang AVAILABLE para mag computer..
Lahat sila napatingin kay Megan..
--> Sino ba hindi mapapatingin kay Megan?
Si Megan ay napakaganda, Maalindog ang katawan at ang ganda pa nitong manamit..
Cleo: pare tanungin mo FB nya dali..
(pabulong kay Nour)
Nour: (nag sign language ng "Wait")
TAHIMIK lang si Al nung oras na yun..
NagfaFACEBOOK si Megan nung oras na yun, sinisilip naman ni Nour ng palihim ang FB ni Megan at dun nya nakita ang name ng dalaga at ang iba pang information..
NASIRA ang play nila sa 2k12 dahil kay Megan kaya nagFacebook na lang sila..
Pag-Out ni Megan ay inadd agad nina Cleo at Nour ito sabay nagtakang..
Friend na ni All si Megan..
Nour: tol, friend mo na pala Megan?
Al: Oo nga ee.. d ko alam kung panu ko naging friend yan..
2nd girlfriend ni Al si Megan (SECRET ON) at hindi rin nya pina alam ito sa dalawa nyang kaibigan dahil sa ayaw nyang magbago ang pagtingin ng dalawa sa kanya.
Matinong lalake ang pagkaka kilala ng dalawa sa kanya at first time lang nmn mag 2 timer ni Al..
Napapadalas na ang pagpunta ni Megan sa Computer Shop dahil kay Al.. hanggang sa nakipagkilala na si Nour sa kanya at naging kaibigan na ng buong Tropa si Megan..
Nagpasyang manligaw ni Nour kay Megan dahil Feel na nyang mahal na nya ito..
Nakipagbreak si Al kay Megane dahil sa ayaw na nyang mag 2 time at dahil na din sa mahal na ni Nour si Megan..
Kaya agad sinagot ni
Megan si Nour.. (PANAKIP BUTAS)
dumating yun araw na nahuhuli ni Nour na may katext o kausap sa CP si Megan at ito ang dahilan ng madalas na pinag aawayan nilang dalawa dahil hindi sinasabi ni Megan kung sino ito..
Hanggang humantong ito sa bistuhan..
Na ang Katext at Kausap ni Megan sa CP nya ay si Al..
Sinugod agad ni Nour si Al sa Computer Shop at agad itong Sinuntok..
Al: Bakit tol? ANO PROBLEMA MO!
Nour: Mang aagaw ka tol! Kaibigan pa naman kita! AHAS!
Al: Magpapaliwanag ako..
Nour: Hwag kana magsalita pa! PUTOL na ang pagkakaibigan nating dalawa.. Hwag na Hwag kana magparamdam saming dalawa ni Megan..
Hindi na napigilan nina Cleo at Al si Nour na umalis kaya simula nun hindi na pinapansin ni Nour si Al..
Pinag aralan ni Megan na mahalin si Nour ngunit hindi ito nagwork dahil sa mahal na mahal nya parin si Al..
Kaya nagpasya syang makipag Hiwalay kay Nour. Sinabi nya kay Nour ang Lahat lahat na Si Al ay Boyfriend na nya ng 6 months bago nung unang punta nya sa Comp Shop at sinabi din nyang nakipagbreak si Al sa kanya dahil din kay Nour.
tinetext nya at tinatawagan si Al para makipagbalikan ngunit ayaw na talaga ni Al na makipagbalikan dahil sa mahal nya talaga ang first girlfriend nya at dahil din kay Nour.
Natauhan si Nour nung oras na yun dahil sa mga nalaman nya kay Megan kaya nagpasya syang umalis na lang at magpahangin sa tabing dagat..
Nagtext si Nour kila Cleo at Al para mag usap usap sila.. pumunta naman agad ang dalawa kay Nour.
Nour: Tol sorry sa nagawa ko.. pinutol ko ang pagkakaibigan natin dahil lang sa babae.. naging makitid ang isip ko at hindi kita binigyan ng chance para magpaliwanag..
Al: sorry din sa inyo dahil nilihim ko ang relasyon namin ni Megan dahil sa ayaw ko lang magbago ang pagtingin nyo sakin..
Cleo: Wala dapat lihiman tol, kahit ano pa yan! para saan pa ang pagkakaibigan natin diba? magkakasama tau kahit sa kalokohan! :)
Nour: KAINAN NA TO!!! tapos mamaya 2k12 NA!!!!
Al: TARA! :))
Cleo: hahaha :D
------------------------------------------
A Friend - Kenohttp://www.youtube.com/watch?v=6CSepqN0WDc
------------------------------------------
THE END..
Teyka mga PAPZ , lam nyo bat megan un pangalan wlang ma-isip na Babae ee' kaya Megan na lg Megan Fox. HAHA
BINABASA MO ANG
Kaibigan
Teen FictionAng Apat mag kakaibigan na simula pa ng bata . Nasira lg ang pagkakaibigan dahil sa isang babae Kaibigan po kami apat di lg kaibigan Bestfriend,Tropa,barakda for more info tanong nyo na lg saken or kaya add sa fb