Phần 1

5.2K 8 0
                                    

Dương thần theo sắc vi quán bar đi ra, tùy tiện tìm không xa một cái ít rượu a, đang chuẩn bị đi vào lại đột nhiên cước bộ một chút.

"Ngươi... Các ngươi làm gì, mau thả ta đi ra ngoài a!"

"Làm gì... Hắc hắc, đương nhiên là làm ngươi a!"

"Ngươi... Các ngươi đừng đụng ta à! Cứu... A... A..." Thanh âm mặc dù bé không thể nghe, nhưng dương thần lại nghe rành mạch, do dự trong chốc lát, hắn liền xoay người triều thanh âm phát ra ngõ hẻm kia đi đến.

Dương thần làm mới vừa đi trong chốc lát, ít rượu a ngoại lại tới nữa ba người, ba người này cả người lưu manh khí mười phần, vừa thấy đó là chút cuồn cuộn. Trung gian người nọ thoạt nhìn là lão đại bộ dáng, bộ dạng cao lớn thô kệch thoạt nhìn phi thường rắn chắc, bên cạnh có hai cái tiểu đệ, một cái nhuộm tóc vàng, một cái nhuộm lông xanh.

"Hắc hắc, hôm nay vận may thực mẹ nó thì tốt hơn!" Cái kia lão đại kêu Ngô Cương, chỉ thấy hắn cười đắc ý, "Tối hôm nay chúng ta hảo hảo hưởng thụ một chút. Mẹ nó, những ngày qua không có tiền biệt tử ta!" Hoàng mao cũng là trên mặt lộ ra cao hứng vô cùng tươi cười, "Lão đại, tối hôm nay chúng ta thắng vài thiên a!

Trong khoảng thời gian này lại có thể ngoạn cái thống khoái! Thật sự sảng khoái a!"

Lông xanh giờ phút này đã không thể chờ đợi, "Chúng ta mau vào đi thôi!" "Tốt, " Ngô Cương gật gật đầu, sau đó ba người liền nghênh ngang đi vào quán bar.

Đi vào quán bar, Ngô Cương đi vào quầy bar muốn mấy bình rượu, "Ra, chúng ta uống trước vài hớp trước." Nói xong, hắn trực tiếp nhắc tới rượu khai uống, kèm theo yết hầu một trận cô lỗ cô lỗ thanh âm, một bình rượu trực tiếp uống một hớp làm đi!

"Hô..." Ngô Cương thật mạnh thở ra một hơi, cầm trong tay đã trống không bình rượu ném một cái, sau đó sẽ thứ cầm lấy một bình rượu ra, thừa dịp thở dốc trong lúc đó, ánh mắt hắn chung quanh ngắm lên, chuẩn bị tìm kiếm tối hôm nay phát tiết con mồi, mà này liếc một cái cũng là làm hắn mắt sáng lên. Tại quán bar một góc rơi chỗ, nhất đạo bạch sắc bóng hình xinh đẹp chính ngồi ở chỗ kia tựa hồ là tại uống rượu giải sầu, nhân góc chỗ có vẻ đen tối, có lẽ là không có người chú ý tới góc chỗ có người, dù sao nữ nhân kia chính là một cái nhân lẳng lặng ngồi ở đàng kia, nhìn trên bàn bày vài cái không bình rượu, hiển nhiên, thoạt nhìn nữ người đã uống không ít.

"Đi, chúng ta đi nơi đó, " Ngô Cương nói một tiếng, liền nói mở chai rượu triều góc chỗ đi đến, hoàng mao lông xanh tự nhiên cũng là nghe lão đại, dẫn theo rượu đi theo đi qua.

Đến gần, Ngô Cương cũng thấy rõ nữ nhân bộ dáng, này vừa thấy, ánh mắt hắn nháy mắt nóng bỏng lên, đây là một người mặc màu trắng váy dài nữ nhân, một đầu đen nhánh mái tóc tùy ý khoác, bởi vì là này bên cạnh nhìn, chỉ có thể nhìn đến nửa bên mặt, nhưng mặc dù chỉ là nhìn đến nửa bên mặt, Ngô Cương đã có loại cảm giác kinh diễm, không hề nghi ngờ, đây tuyệt đối là một người phi thường xinh đẹp nữ nhân xinh đẹp.

"Lão đại, nữ nhân này thật khá a!" Hoàng mao cũng là đôi mắt nóng bỏng lên.

"Nữ nhân này thoạt nhìn không phải người bình thường a!" Lông xanh nhíu mày nói.

Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi(Nón Xanh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ