Mọi người tập làm quen cả một buổi chiều lại phải chạy đi chạy lại trông nhộn nhịp biết bao, vì lời đề nghị của Jung tổng nên một số người định hôm nay xong việc về sớm nhưng đã ở lại để không khí trở nên nhộn nhịp.
Không phải buổi tối là hoàn toàn không có nỗi một nhân viên, số lượng cũng đông nhưng vài thành phần có vẻ như không hoà đồng cho lắm. Sợ Jimin sẽ thấy buồn nên Hoseok đã kêu hầu hết tập đoàn ở lại luôn.
Jimin thì đang hì hục rửa thật nhanh đống ly, nói chứ cậu cũng háo hức được xem cái chỗ làm việc của người anh kết nghĩa này.
"Hôm nay làm gì có nhã hứng mà rửa vậy, thường ngày chối lắm mà, nay lại vừa làm vừa vui nữa, cậu có uống lộn thuốc không đó"- cậu bạn bưng thêm vài ly bẩn vào nữa mà nói trông ngạc nhiên và tò mò lắm.
"Không có đâu, nhiều thế này làm sao một mình có thể rửa hết được chứ, mẹ mình từng nói sống phải biết chia sẻ đó, nên mình chỉ rửa một nửa thôi, phần còn lại mình chia cho cậu"
Cậu tươi tắn mà nói một hơi cho cậu bạn kia, chia sẻ đống ly đang rửa dang dở kia cũng là lúc đồng hồ điểm 7 giờ 30.
Cậu thu dọn đồ đạc của mình rồi chạy ra ngoài đợi Hoseok, không lâu sau anh cũng đã nhanh chóng đến đón cậu đi."Ais thật là, nói như vậy xong rồi đi luôn hay sao, tức chết tôi rồi"
———————————————————————————
Chiếc xe hơi màu đen hiệu Hyundai dừng trước cửa một tập đoàn in rõ ba chữ JHS, cả hai người bước vào bên trong."Ô chào cậu Hoseok"- một cậu nhân viên đi ngang qua nói.
Hoseok chỉ đưa tay chào lại rồi dẫn Jimin vào phòng làm việc của mình, Jimin nhận thấy rõ cái không khí vui tươi mà ấm áp trong cái tập đoàn này.
"Chào Hoseok, đây là.."
"À là Park Jimin, bạn em đó ạ"
Chị tiếp tân khẽ hỏi rồi cũng cười tươi tắn nhìn Jimin.
"Chào em""Chào chị ạ"
Rồi cậu bị Hoseok kéo đi nhanh lên phòng làm việc, trên đường cứ gặp rất nhiều người chào hỏi làm cậu cứ phải cúi đầu.
Đến phòng, Hoseok bắt gặp ngay Yoongi đang ngồi trong phòng, chỉ là y đánh mấy cái văn bản cho xong nốt thôi.
"Đây là Min Yoongi, bạn cùng phòng với anh. Yoongi à còn đây là Jimin, đừng có tỏ ra khó ở"
"Chào ạ"
"Chào"
Cậu lại ngồi trên ghế sofa, Hoseok cũng đi lại rót nước cam cho cậu, phía y thì lúc này mới nghỉ tay một lát mà nhìn Jimin bởi y cũng muốn biết mặt người đã làm trái tim của Jung tổng khẽ rung động.
Không cần Hoseok phải nói ra, y cũng biết khi mỗi ngày sáng trưa chiều tối lại đi ra ngoài như cơm bữa, lúc nào hỏi thì chỉ lại nói rằng đi gặp bạn, bạn nào mà thân thiết ở bên ngoài quá vậy chứ.
Rồi Yoongi chợt nhiều lần thấy Hoseok đang tủm tỉm cười khi nhắn tin, y thấy lạ lắm, nụ cười ấy rõ là mọi ngày vẫn toả ra trước mặt mọi người đấy thôi nhưng y thấy đây không phải là một nụ cười bình thường ấy, là một nụ cười rõ thương yêu và ấm áp biết bao.
Yoongi lo nhìn Jimin mà chẳng hay biết Hoseok đang kêu cậu.
"YOONGI!!"
"A..ng..à không cậu gọi tôi gì vậy"- Yoongi hoàn hồn mà trở lại mém tí đã làm vỡ kế hoạch.
"Cậu làm việc tiếp đi cứ nhìn Jimin mãi thế"
"Aa..thành thật xin lỗi"
"Không sao đâu ạ" Jimin nói rồi sau đó đề nghị Hoseok dẫn mình đi tham quan ở đây.
Y thấy rất rõ ngay trong khoảnh khắc này, Hoseok nhanh chóng đồng ý rồi còn nắm tay cậu đi, trên môi lại nở nụ cười ngọt ngào đó. Yoongi quay trở lại bàn làm việc không quên một cái thở hắt mệt mỏi.
—————————————————————————————
"Hoseok à lát nữa đúng 8 giờ thì mọi người sẽ về hết sao?""Đúng rồi, họ còn phải về nhà mà"
"Nếu anh đã dẫn em đi tham quan hết nơi này như vậy rồi thì anh có ngại cho em biết chủ ở đây là ai không?"
Hoseok lúc này chợt dừng chân trên dãy hành lang về lại phòng sau khi cùng Jimin đi tham quan, ngay lúc này Hoseok cũng chẳng biết trả lời làm sao
"Xin lỗi em, ở đây không ai được bại lộ danh tính của ngài ấy cả"
"Không sao đâu ạ, là luật lệ mà. Bây giờ mọi người cũng dần về hết rồi em cũng về luôn đây"
"Vậy anh đưa em về"
"A em tự về được mà, không phiền anh nữa"
"Phiền gì chứ, mau mau lấy đồ rồi anh đưa em về"
——————————————————————————————
Họ vừa bước ra khỏi cửa thì có một chiếc xe khác dừng ngay đó, Jimin nhận ra là xe của ai bèn kéo anh vào lại trong."Chuyện, chuyện gì vậy Jiminie"
"Ở ngoài có người quen, em sẽ núp ở đây cùng các chị, anh có thể đi qua phía bên kia"- Jimin nhận rõ đó là ai, và trong lời nói có chút run run.
Cậu chạy vội lên lầu trên để nhìn xuống thì thấy hắn đang đứng ở đấy, làm sao hắn biết cậu ở đây được. Chợt điện thoại cậu reo lên, là số của Jungkook.
"Alo?"
"Em đang ở đâu vậy, sao không về nhà, anh đã về sớm vậy mà lại chẳng thấy em ở đâu"
"Em hôm nay ở lại làm thêm giờ nên có lẽ sẽ về trễ"
"Em đang nói dối, anh đang đứng ở quán của em và họ nói rằng em đã rời đi khoảng 30 phút trước với Hoseok. Có phải không Jimin?"
Cậu hốt hoảng mà tắt máy, giờ cậu như bị dồn đến đường cùng, cậu chạy xuống dưới gặp một bạn đồng nghiệp cũng định đi về thì cậu nhờ bạn ấy giúp đỡ.
Jimin mạnh dạng đi ra cùng cậu bạn ấy để tránh Taehyung. Taehyung thấy dáng người quen thuộc nhưng thấy giọng nói chuyện lạ quá nên cũng chẳng để ý. Bất chợt cậu hắt xì một cái và Taehyung cảm thấy quen thuộc.
"Park Jimin?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối quan hệ ướt át/H/VKookMin
Nouvelles"Jiminie là sung sướng nhất rồi!! Có tận 2 daddy cơ!?"