Bởi vì Đinh thị có thai, Nam San dành thời gian rảnh về nhà mẹ đẻ.
Nàng mặc một chiếc váy dài in hải đường, cổ tay áo đến tà váy đều thêu rất nhiều hoa hải đường, bên ngoài khoác một chiếc áo choàng viền lông cáo, mắt phượng mũi cao, môi chúm chím như đào hoa, hai tay đan nhau trong ống giữ ấm, nhìn một người một hổ tiễn đưa.
Đại hổ trừng lớn mắt nhìn nàng, dường như khó hiểu vì sao nữ chủ tử lại bỏ lại nó và nam chủ tử, một mình ra ngoài, nó hừ hừ hai tiếng, lại quay đầu nhìn nam nhân mặc cẩm y màu đen.
Nam San hơi buồn cười, "Trời lạnh lắm, mày không cần ra ngoài, ngoan ngoãn ở nhà nha."
Đại hổ dường như nghe hiểu lời nàng, hơi bất mãn quay đầu đi.
Lăng Trọng Hoa vỗ đầu nó, nói với thê tử, "Không cần ta đi với nàng thật à?"
"Không cần, chàng đi cha nương ta sẽ câu nệ, lại nói nương ta lớn như vậy mà có thai, tất nhiên sẽ hơi không được tự nhiên, vẫn là một mình ta đi thôi."
"Ừ."
Hắn nâng khuỷu tay nàng, đỡ nàng lên xe ngựa, trong xe ngựa đã sớm chuẩn bị bếp lò, không hề lạnh chút nào, đại hổ cũng duỗi đầu vào xe ngựa, đôi mắt chuông đồng tò mò nhìn đông nhìn tây.
Nam tử nhấc nó qua một bên, thuận tiện buông rèm xuống, nó kháng nghị gầm gừ, Nam San ngồi trong xe ngựa cười tươi, đại hổ thật thú vị, dáng vẻ tủi thân y trẻ con.
Xe ngựa một đường đi thẳng, rất nhanh đến Nam phủ.
Tới gần cuối năm, mùa đông khắc nghiệt, bên ngoài nước đóng thành băng, trong phòng Nam gia lại ấm áp vì đốt than sưởi, năm nay nhờ phúc nữ nhi, tam hoàng tử rất chiếu cố nhà thê tử, những năm ở Hầu phủ nào được phát sương than tốt như vậy, có thể có một ít sương than bình thường cho đủ số đã không tồi.
Nam nhị gia vui mừng, cười ha ha không ngừng, Đinh thị thì hơi ngượng ngùng, hai má ửng đỏ, người đã sắp làm ngoại tổ mẫu còn mang thai, cảm thấy không dám nhìn nữ nhi.
Nam Lang cũng biết sắp làm ca ca, rất là hưng phấn, dựa bên cạnh Đinh thị không đi, trừng mắt tròn tròn, tò mò nhìn chằm chằm bụng Đinh thị.
"Nương, trong bụng nương thật sự có đệ đệ ạ?"
Nam San trêu ghẹo hắn, "Sao đệ biết là đệ đệ, lỡ là muội muội thì sao?"
Lang ca nhi phồng má, "Hừ, chính là đệ đệ, đệ không cần muội muội, đệ đệ có thể chơi với đệ."
"Được, vậy theo Lang ca nhi của chúng ta, nương sinh cho con một đệ đệ."
Cổ nhân đều chú ý nhiều con nhiều cháu, sinh thêm một nhi tử đối với phu thê Nam thị mà nói không còn gì tốt hơn, là nữ nhi cũng thích.
Đinh thị mở miệng mấy lần, bên Hầu phủ đã sớm phái người tới báo hỉ, nói là Anh tỷ nhi có thai, tứ hoàng tử phi xuất giá sau San tỷ nhi cũng có thai, lại chỉ San Nhi không có động tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu quân thật tuyệt sắc
Lãng mạnThể loại: Xuyên không, HE Số chương: 89 Văn án Xuyên thành một nữ nhi con tiểu thiếp, nàng chỉ nghĩ ăn ăn uống uống làm tiểu nhân vật vô hình, an an phận phân mà không lý tưởng, Nhưng biết mình phải gả cho một xà tinh kì quái người người sợ hãi, nội...