" ARIA?!"
sigaw ko. Agad kong niyakap si Aria! isa siya sa mga bestfriends namin ni Juls sa SOTS.
" Aria! We miss you!" sigaw namin ni Juls sa kanya at sinalubong namin siya ng yakap.
" miss ko na rin kayo!!!!! Sumunod kaya ako sa inyo? hhhmmmm????" tanong niya
"YES! SUPER YES!" papayag naman yung parents niya eh. Kasi magaling kumanta si Aria at artistic rin siya.
" Okay. Meet our new friends si Kiray Celis, Yen Santos at si Zharm Arriola. Yung boys hindi namin kasama pero pakilala kita sa kanila mamaya." sabi ko.
" Hi! nice meeting you! Since lilipat ka na sa school namin, gusto mo sumama sa amin ngayon? bibigyan namin ng makeover itong si lukaret!" sabi ni Kiray at lumapit sa akin.
"Sure why not. Gusto ko na makita ang bagong look ni Ms. Kathryn Chandria Bernardo! haha!" sabi niya at umalis na kami.
Ang dami naming binili! as in! Pati bag at sapatos binilhan nila ako. Yung mga bag simple na sling bags lang naman yun, yung mga sapatos meron akong mga bagong pumps galing Sugarfree Shoes at meron ring flats. May mga sneakers naman ako sa bahay eh, kaya no worries. Yung mga damit may mga dress, shorts, "lucky pants" (yung may mga butas. Yun ata yung tawag dun eh) , may mga cardigan din, mga loose shirts, sleeveless, tapos meron ring mga accessories. Grabe and dami noh?! Grabe sila ?Juls eh!
" Kath! Mamaya sa bahay mo try mo lahat yan okay? para malaman natin kung bagay ba sayo o hindi. Kapag hindi amin nalang! haha! Aria sama ka sa amin ha!" sabi ni Yen. Loka loka talaga toh!
" sige go lang! Wala naman sila mommy sa bahay eh. Nag out of the country daw sila. Kath parlor na tayo!" sabi ni Aria
Pagkatapos nun dumiretso na kami ng parlor habang sila Zharm at Bes kinukuha nila yung contacts ko. Kinulot lang naman ni ate yung buhok ko at tinanggal yung bangs ko eh. Sinuot ko na rin yung contacts ko nung dumating sila Bes at Zharm. Pagbukas ko ng mata ko....
Ako ba toh?!
"lukaret ang ganda mo!!!!!" sabi ni Kiray
" MAs lalo kang gumanda Kath! Kaya mo na talunin yang Sofia na yan!" sabi ni Zharm. haha! Hlatang halata na ayaw niya kay Sofia para sa bestfriend niya
" ANG GANDA MO KATH!!!!!! AAAHHH!!!!" sabay sabay na sigaw ni Aria, Bes at Yen.
BINABASA MO ANG
Make it shine (KathNiel)
Fanficwill you be able to MAKE IT SHINE kapag inasahan aang tulungan ang isang kaibigan?