Phần 1: Thái tử và hoàng tử

576 34 9
                                    

-"Thái tử, xin người hãy chuẩn bị đi ạ"

-" Chuẩn bị cái gì?"

-"Là hôn lễ của nữ hoàng và công tước Theodora Glass ạ, người cần phải đến tham dự"

Giọng người cung nữ không quá lớn, nhưng cũng không quá nhỏ trả lời. Shu Kurenai nghe xong không khỏi bực mình. Cái gì mà hôn lễ? Mẫu hậu hắn không quan tâm hắn nghĩ gì hay sao?

-"Ta không đến!"

Có cảnh tượng không muốn thấy, chẳng lẽ còn đi?

-"Nhưng..."

-"Ngươi không nghe ta bảo gì à?!"

Hắn quay người lại, đôi mắt đỏ hằn tia giận dữ nhìn thẳng vào cung nữ kia như muốn ăn tươi nuốt sống. Mặc dù trông hắn đáng sợ, nhưng cũng phải khen rằng hắn rất tuấn tú a~

-"D..dạ. Thần đã nghe"

Biết mình đã đắc tội,cung nữ vội quỳ xuống, sợ hãi đến toát cả mồ hôi. Thái tử Shu nổi tiếng tàn bạo, ai ai trong vương quốc Spryzen này cũng đều biết.

-"Vậy ngươi còn muốn ngồi đây?"

-"V...Vâng. Thần xin ...xin lui ạ"

Cung nữ kia không giấu nổi sự sợ hãi, lắp ba lắp lùi chân ra khỏi căn phòng nọ. Đến được cánh cửa hoa văn mạ vàng tinh xảo, cô ta liền chạy thục mạng như bị ma đuổi.
Shu một mình đứng trong căn phòng, không khỏi tức giận mà hất tung đồ đạc. Khiến chúng trở nên tan tành, không ra một hình dạng gì cả.

-"Theodora Glass! Ngươi tưởng lấy được mẫu hậu ta là có thể làm chủ giang sơn sao?Chừng nào ta còn ở đây, ngươi đừng hòng thực hiện được ước muốn!"

_____
_ Đế quốc Luinor_

-"Điện hạ! Điện hạ !Người đi đâu thế ạ?"

Một thị vệ nọ hớt hải chạy tới cổng thành, miệng không ngừng la lớn gọi tên thiếu niên đang ngồi trên yên ngựa kia. Ánh mắt lo lắng xen chút chán nản nhìn cậu như một thói quen.

-"Ta đi đâu?"

Cậu trai mang mái tóc vàng nghiêng đầu sang trái. Cái chỏm màu đỏ rũ xuống một cách tự nhiên nhưng cũng rất đỗi kì lạ.

-" Cái đó là thần hỏi chứ ạ!"

Người thị vệ tỏ vẻ ỉu xìu. Điện hạ của hắn, lúc nào cũng giả vờ ngây ngô, nhưng thật ra lại rất thông minh. Điều này khiến hắn rất mệt mỏi, đã vậy cậu còn cứ thích chạy đi khắp nơi làm hắn muốn đuổi theo cũng không kịp .

-"Ta đi chơi, chứ còn đi đâu nữa"

Cậu rẽ mắt sang một bên, nói điều cậu vẫn thường hay nói . Câu này đã lặp đi lặp lại hàng tỉ lần rồi, thị vệ của cậu không nhớ sao?

-"Nhưng mà....!"

Hiiiií!!!

Con tuấn mã lồng lên, theo sự điều khiển của thiếu niên tóc vàng mà chạy vội đi. Để lại một đám bụi đỏ mù mịt ở phía sau trước sự ngỡ ngàng của kẻ mang danh thị vệ .

-"Hợ . Điện hạ"

Hắn ta mở miệng thở ra một hơi thật dài. Đầu nghiêng sang trái, mắt nhắm tít lại hệt kẻ thất bại . Hắn khuỵu người xuống, cúi đầu rồi đập hai tay xuống đất tỏ vẻ không cam tâm.

[BBB] ( Shu Kurenai x Free De La Hoya) Vương quyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ