Lại một buổi học nhàm chán như bao ngày nữa, tôi tưởng chừng học viện ma pháp đứng đầu vương quốc thì phải khác. Tuy nhiên có lẽ tôi đã quá mong chờ vào nó, so với những gì anh Ray dạy thì nơi đây chẳng khác gì trường học dành cho bọn trẻ 6 tuổi vậy.
Nói thật là tôi thật sự rất thất vọng về cấp độ của trường học này.
Aaaaa~ tôi thật sự muốn ở bên anh Ray, nhưng chẳng phải tôi đã đòi học ở đây sao? Nếu bỏ học giữa chừng thì chẳng phải tôi sẽ làm anh ấy thất vọng sao, A~ tôi thật sự không muốn Ray buồn đâu!
Với những suy nghĩ về Ray quá nhiều trong đầu, tôi quên mất mình đã lộ ra một số biểu cảm đáng yêu. Tôi chỉ nhận ra điều này khi Syletty ngoắt tôi một, tôi đỏ mặt ngượng nghịu nhìn những bạn học ở đây.
Mấy tên con trai chết tiệt đều đỏ mặt lên cả, điều này khiến tôi tự hỏi 'tại sao Ray anh ấy chẳng bao giờ có biểu cảm như bọn con trai ở đay nhỉ? Chẳng lẽ tôi không đáng yêu trong mắt anh ấy?'.
Nghĩ như vậy tôi rùng mình sợ hãi, nếu chẳng may sao này anh ấy bỏ rơi mình thì sao? Mình thì có thứ gì để nếu kéo anh ấy chứ?
Không xinh đẹp, không tài năng hay địa vị.
Ahhhh~! Không!
Tôi không muốn đâu. Ray... anh ấy phải là của tôi và chỉ của tôi mới được!
"Chị Syletty, làm sao để trở nên trong nổi bậc trong mắt của một người con trai vậy?"
Tôi quay đầu sang lén nói nhỏ với chị ấy, dù sao cũng đang trong giờ giáo viên chủ nhiệm mà. Bà ấy vốn khá nghiêm khắc, nên tôi không muốn bị bắt được đâu! Nhưng tôi lại muốn nhanh chóng biết cách trở nên nổi bậc hơn trong mắt của anh Ray, và chị Syletty biết rất nhiều thứ nên tôi nghĩ.
"Ễ~ ê... Noa, em đang hỏi cái gì vậy?!"
Syletty kinh ngạc nhìn tôi, đôi mắt chị ấy mở to và chúng thật đẹp. Lông mi cong và dài, chúng mới đẹp và quyến rũ làm sao.
Sao chị ấy có được khuôn mặt đáng yêu như vậy chứ? Tôi phải biết bí quyết mới được!
Tôi trở nên quyết tâm và trả lời chị ấy.
"Em muốn biết cách để trở nên đáng yêu như chị, xin chị đó Syletty. Làm ơn chỉ em cách trở nên dễ thương hơn trong mắt anh Ray đi!"
"Ha-hả? Chuyện này...!~"
Này Syletty, chị biết mình đang trở nên không kiểm soát được hành động của mình không hả? Mặt chị đỏ hết cả lên rồi kìa, bộ chị ấy bị bệnh gì hả?
"Xuỵt~ Mặt chị đang đỏ lên hết rồi kìa. Pipipipi~"
"Ahhaa~"
Grư. Thật bất công mà! Ngay cả khi xấu hổ chị ấy cũng trở nên dễ thương nữa.
"Noarin và Syletty hai trò dám nói chuyện riêng trong lớp của tôi sao?! Vậy thì ra ngoài hành lang đứng mà nói tiếp đi!"
'Oppsi~ Có vẻ em làm cả hai chúng ta bị đuổi ra khỏi lớp rồi nhỉ?~ hehehe."
'Đừng có opp với chị, tại em bỗng nhiên muốn nói chuyện đó đấy!'
Tôi và Syletty thì thầm với tôi. Có lẽ tôi đã làm chị ấy giận rồi, nhưng chị ấy sẽ không giận tôi lâu đâu. Bởi vì chị ấy là một người tốt bụng mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn Là Ác Quỷ
Viễn tưởngRaynor Hepfer, hắn từng là một sinh vật đầy quyền năng. Nhưng sau khi chết, hắn muốn tìm một cuộc đời khác, nơi hắn có thể thỏa mái không cần căn não ra chống lại cả vũ trụ. Nhưng một vị thần ở thế giới Xtaria này, thần mặt trời Lucas đã nhận được m...