Dream Game- Crossover

270 3 5
                                    

Trong phạm trù Ma Thuật, có những vật thể được gọi là Relic. Chúng là OoPArt[1] sở hữu khả năng ma thuật và không thể tái tạo bằng công nghệ những năm cuối thế kỉ 21 hiện tại.

Những học sinh năm hai của Trường Đại Học Ma Pháp, chi nhánh Trường Đệ Nhất, hai anh em Shiba Tatsuya và Shiba Miyuki cùng với những người bạn học của họ đã bị cuốn vào cơn cuồng loạn của một 「Relic」[2] như thế hồi tháng 9 vừa rồi. Được đặt tên là 「Dream Caster」 để thuận lợi khi gọi, Relic này kích hoạt bằng cách hấp thụ một lượng Psion giải phóng từ những con người bất cẩn. Chức năng: tạo ra một thế giới viễn tưởng——nói cách khác, một công viên giải trí đi kèm rạp chiếu thử nghiệm tận tay——nhằm thú vui tiêu khiển, và cũng cho phép giao tiếp trong một nhóm sử dụng máy để liên kết giấc mơ của họ.

Bởi nguyên do là đã tồn tại ít nhất một vạn năm, chức năng liên lạc của nó đã xuống cấp, khiến nhóm Tatsuya phải trải qua những cảm giác gây xấu hổ và phiền hà chẳng cần thiết; các văn bản về sự cố này được lưu trữ trong video thu khoảng giữa tháng Tư và Mười 2095, nên nó sẽ bị bỏ xó thôi. Điều quan trọng là——

“……Dường như chúng ta lại bị kéo vào đây.”

“……Vâng, Onii-sama.”

Cặp anh em này thêm một lần nữa bị lôi vào một thế giới hư ảo tạo bởi Dream Caster.

Trong thế giới thật, Cửu Hiệu Chiến diễn ra vào tháng Tám năm 2096 chỉ vừa kết thúc. Đã lâu lắm rồi, hai người họ lúc trở về nhà từ Fuji lại cảm thấy buồn ngủ ngay trên giường của mình. Và, sau khi nhận thức quay lại, cặp anh em thấy mình đang đứng trước một ngôi nhà gạch đứng chơ vơ trong rừng thẳm.

Cả hai đã thay sang đồ ngủ, một người mặc pyjamas, người kia thì negligé[3], sau đó lên giường. Thế nhưng, Miyuki bây giờ đang mang một chiếc váy dài trắng ôm tới quanh đáy cổ, còn Tatsuya thì vận bộ giáp da kiểu nhà binh, kèm cái áo khoác bên ngoài. Nhìn từ diện mạo đã suy ra 「vai trò」, nhưng may mắn thay, họ vẫn còn tỉnh táo. Sau khi tỉnh giấc, hai anh em thở phào nhẹ nhõm vì không rơi vào tình huống éo le đến nỗi quằn quại trong hổ thẹn.

“Onii-sama, cái Relic được cài ở đâu vậy? Em không hề nhớ là từng thấy nơi nào như nơi này……”

Điều cô ấy bận tâm là tại sao họ mắc vào hoàn cảnh lúc này.

“Anh cũng không nhớ. Relic đó được xem là rất nguy hiểm, nên có lẽ nó đã bị cách ly trong kho chứa dưới sự giám sát nghiêm ngặt, nên có thể đây là một thiết bị khác vận hành…… thật tình, có bao nhiêu Relic độc nhất kiểu đó đã được liên tiếp phát hiện chứ?”

Với câu hỏi đang chọc tức trong đầu mình, 「mắt」Tatsuya nhìn xuống chỗ cậu đang đứng.

“Cái qu…………?”

“Onii-sama!?”

Tiếng rên nghiến ra tiếng của Tatsuya bất thường đến độ Miyuki lộ vẻ bất an.

“Xin lỗi, anh chỉ ngạc nhiên thôi. Tuy nhiên, thế này thì……”

Các hạt mà cặp 「mắt」 và cơ thể tin học của Tatsuya nhận được không chỉ là Pushion như lần trước.

Mahouka Koukou no Rettousei: Ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ