- Ch...chào cậu, t...tớ tên l..là To..Tomioka Gi...Giyuu...- Cậu bé lắp bắp, tay vẫn cứ xiết chặt chiếc áo màu đỏ đun.
- Ăn nói gì mà rời rạc vậy, giới thiệu thế, chó mới hiểu!!-Cô bé với mái tóc ngắn màu đen được cài bằng chiếc trâm Hồ Điệp lấp lánh.
-Ơ, tớ xin l..lỗi, t..tớ...hức hức....- Cậu bé Giyuu khóc lóc, bé dương đôi đồng tử màu đen ánh xanh đang lay động và lấp là lấp lánh vì ngập ngụa nước mắt.
- Khóc lóc cái gì, hoá ra bọn con trai lúc nào cũng mít ướt thế này à. Đồ con trai lai gái!!! Baka!-Shinobu hét vào mặt cậu bé trước mắt, Kanae gượng gạo nhìn cô bạn thân trước mặt rồi quay sang nhẹ nhàng bảo Shinobu:
- Shinobu chan à, bạn ý còn ngại nên hơi lắp bắp, Shinobu chan nhẹ nhàng thôi nhé, nào giờ Shinobu chan giới thiệu bản thân đi...-Kanae khẽ cười rồi dịu đang xoa đầu co bé đang phụng phịu.
- Tôi tên Shinobu Kochou, rất vui được gặp," tên ngốc"!-Shinobu chan liếc đôi đông tử như nhuốm màu tử đằng sang Giyuu rồi khoanh tay trước ngực.
-Xin lỗi nha, Tsutako chan, em gái tớ hơi bướng bỉnh. - Kanae cười khổ khi nhìn thấy cô
em gái đang lườm nguýt cậu bé đối diện rồi nói:
-Shinobu chan nè, nee-chan đi với Tsutako chăm chút xíu, em ơi lại đây với Giyuu nhé!-Kanae cười nhẹ rồi dắt tay Tsutako đi, tà áo kimono cứ bay phấp phới trong gió xuân.
- À, Shi...Shinobu chan này, mình chơi một trò chơi nhé!-Giyuu liếc liếc Shinobu rồi ấp úng nói.
-Ừm...Được thôi! Trò gì??-Shinobu khoanh tay, liếc nhìn Giyuu, đôi mắt ko tròng sáng rực lên khi nghe thấy từ "trò chơi"
-Chơi trò trốn tìm đi!-Giyuu vui vẻ nói.
-Ừm....OK-Shinobu cười, đôi mắt híp lại vì thích thú.
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
-Shi-no-bu-chan,bắt đc cậu rồi!-Giyuu cười tươi khi tìm thấy Shinobu sau gốc cây anh đào.
-Ơ......-Shinobu thở dài rồi nhìn Giyuu bằng ánh mắt buồn bã.
- Giờ Shinobu chan làm nhé!-Giyuu vừa nói vừa ôm chầm lấy cô bé trước mặt.
-Được rồi....Nhưng mà nghỉ chút đã,tớ mệt quá!- Shinobu nói, cô bé khẽ đưa bàn tày nhỏ xíu lên trán, quẹt đi những giọt mòi hôi cứ thi nhau chảy trên trán.
-Ừm, tớ đi lấy nước nha!-Giyuu cười nói, tay chỉ vào nhà.
-Ừm!-Shinobu gật đầu, bóng cây khẽ lay động trên khuôn mặt.
5 phút sau~
-Shinobu chan ới ời!!-Giyuu hớn hở chạy lại gần Shinobu đang chơi đùa với những chú bướm, tay cầm 2 cốc nước đá đang sóng sánh.
-A! Giyuu,Giyuu, lại đây nhanh!-Shinobu mắt nhìn vào chú bướm nhỏ trên ngón trỏ, tay vẫy vẫy Giyuu tiến lại gần.
-Gì vậy? Gì vậy?- Giyuu mắt sáng lên, cậu bé nhẹ nhàng đắt hai cốc nước xuống, mắt nhìn chằm chằm vào chú bướm đang đậu trên tay Shinobu.
-Nó đẹp nhỉ, cánh viền màu tím đậm, bên trong thì có màu xanh lục bảo nhàn nhạt, y như trâm cài tóc của tớ vậy!- Shinobu cười tươi hơn hoa.
-Ừ, giống thật!-Giyuu gật gù, miệng cứ tủm tỉm cười.
-Mà Shinobu chan này....Tớ từng ghét bướm lắm đó.- Giyuu nhìn xuống dưới đất.
-Hả, tại sao?-Shinobu ngạc nhiên nói, đôi đồng tử sâu như nhuốm màu tử đằng thoáng chút sự giận dữ.
-Bởi vì khi nhìn thấy, tớ cảm giác như nó đang phản chiếu lại bản thân mình vậy. Cánh bướm đẹp đến mấy cũng chóng tàn, y như tớ vậy, yếu đuối, nhát gan. -Giyuu gượng cười. -Nhưng giờ tớ lại vô cùng thích nó, vì nó rất rất giống Shinobu chan!!!- Giyuu ôm chầm lấy cô nhóc.....
----To be continued----
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kny-Giyuushino) Giấc mộng đêm trăng tròn
Romance" Giyuu, tại sao mày lại ko thể bảo vệ cô ấy?"Giyuu rên rỉ, nắm chặt chiếc áo haori hình cánh bướm của một cô gái mà có lẽ anh sẽ chẳng bao giờ gặp lại. Anh đau lắm, đau lắm! " Nếu đc gặp lại thì tôi sẽ nói rằng tôi yêu em"