Chương 109 các ngươi không cần lại đây a!

373 42 0
                                    


Uchiha Kusuo đi vào thời điểm người đã rất nhiều, hơn nữa bởi vì khảo thí còn không có bắt đầu, giám khảo cũng không ở, bởi vậy thí sinh đều là kết bạn thành đàn tụ ở bên nhau. Hơn nữa bọn họ cũng không đều là ngoan ngoãn ngồi ở ghế trên, có chút người dựa vào trên bàn, người có tâm tắc trực tiếp liền ngồi ở trên bàn.

Nghe được có người tiến vào thanh âm, mọi người quay đầu lại, kia đủ loại kỳ kỳ quái quái tạo hình hơn nữa hung thần ác sát biểu tình, Uchiha Kusuo còn tưởng rằng chính mình vào nhầm thổ phỉ oa.

Nara Shikakēki bị bị hoảng sợ thiếu chút nữa lại lui trở về, bị mặt sau tiến vào Kamiya Shimizu chống lại mới không chạy ra đi.

Kamiya Shimizu tiến vào vừa thấy cũng sửng sốt hạ: "Người thật nhiều, phòng học hảo tiểu a, còn có tòa vị sao?"

Uchiha Kusuo cũng không thể không bội phục nàng tâm đại, thở dài liền đi phía trước đi: [ phía trước còn có vị trí. ]

Liền cùng sở hữu khảo thí giống nhau, ở không có an bài tự hào dưới tình huống, thí sinh đều là liều mạng hướng phía sau ngồi. Từ phía sau nhìn như chăng cái này phòng học đã tắc không đi xuống người, nhưng xuyên qua cao lớn đám người sau, liền sẽ phát hiện phía trước còn có rất nhiều không vị.

Uchiha Kusuo sợ phiền toái, liền trực tiếp ngồi vào trống rỗng đệ nhất bài nhất bên cạnh.

Nara Shikakēki dọc theo đường đi ở đủ loại không có hảo ý nhìn chăm chú hạ đều mau cùng tay cùng chân, chờ ngồi vào vị trí thượng thời điểm cảm giác chính mình đi rồi nửa giờ, tay chân đều lạnh băng.

"Ấp úng, chúng ta mặt sau ba người kia." Kamiya Shimizu thấp giọng nói: "Bọn họ trên đầu mang theo Douyin ai!"

Nara Shikakēki theo bản năng quay đầu lại, nhìn đến kia ba cái âm nhẫn thôn trên đầu âm nhạc ký hiệu hộ ngạch, tức khắc hết chỗ nói rồi.

Đi qua thế giới thật thế giới, thực xảo biết Douyin là gì đó Uchiha Kusuo: [......]

Kamiya Shimizu cũng mặc kệ bọn họ vô ngữ, lo chính mình cười trộm lên, thập phần vui vẻ bộ dáng.

Thấy bọn họ an tĩnh mà ngồi vào vị trí thượng, những người khác cũng liền không thú vị mà thu hồi tầm mắt, chỉ có vài người như cũ còn ở trộm đánh giá Uchiha Kusuo.

Uchiha Kusuo làm bộ không chú ý tới, lấy ra một quyển sách chống cằm nhìn lên.

Không có biện pháp, hắn kia thân Uchiha nhất tộc quần áo quá thấy được, hắn cùng Sasuke thanh danh xa không bằng chồn sóc như vậy nổi danh, nhưng Uchiha gia tộc người không hề nghi ngờ là sẽ khiến cho mọi người chú ý, những người khác cũng chỉ là đối Uchiha không quá hiểu biết, không có nhận ra Uchiha gia tộc quần áo cùng tiêu chí thôi.

"Ta nhìn đến thứ tám ban cùng đệ thập ban ai, Shikamaru, Ino, Choji, nha, Hinata...... Còn có Shino! Bọn họ ngồi ở cùng nhau, ở mặt sau cùng, ly chúng ta hảo xa, ha ha, cảm giác Kusuo là cố ý tránh đi Shino đâu ha ha ha!" Kamiya Shimizu ỷ vào mặt sau không có người, dứt khoát liền quay người ghé vào xếp sau trên bàn tò mò mà đánh giá mọi người, một bên niệm một bên cười.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ