LOVElier the second time around

62 1 1
                                    

“Barts!! Naniniwala na ako sa mga sinabi mo sakin date…”

“Makulit ka kasi eh! Pero at least ngayon natuto ka na…natuto ka na diba??” pinanlakihan pa ako ng mata.

Tumango lang ako. Tapos nagbuga ng hangin. Malungkot talaga ako ngayon kaso eto pinapagalitan na naman ako…

Kaibigan ko ba talaga sya??

Imbis na damayan ako… pinapagalitan pa ako…

Pero alam ko na ganyan lang talaga sya… ganyan sya mag-comfort…pinaparealize sayo kung may mali kang ginawa…

Kausap ko ngayon si Tricia…ewan ko, nakasanayan ko ng tinatawag syang ‘Barts’ eh minsan naman ‘nanay’…kasi lagi nya na lang ako pinapagalitan. Siguro nga kasi pasaway talaga ako.

Katulad ngayon…nagluluksa ako…

Masyado nga lang talaga akong nabulag sa nararamdaman ko! Eh nagmahal alng naman ako eh…

Sabi nga “we sometimes mistook Happiness into Love”…

Akala natin porket masaya tayong kasama or napapasaya rin natin yung isang tao eh love na yon…

Napatunayan ko na iba parin ang totoong love sa masaya ka kaya akala mo mahal mo na…

Maraming kinds of love…love para sa family, kaibigan at yung love para sa taong mahal mo at mahal ka talaga…yung love na pareho kayo ng nararamdaman… na special kayo sa isa’t isa…haaaayyyy…….

Tama n nga ang drama ko…

Pero ang sakit pala talaga na binigay mo yung love nayun sa taong inakala mong maibabalik din sayo yung same love na binigay mo sa kanya tapos biglang sa isang araw makikita mo na lang yung sarili mo na halos wala ng natira sayo…

Naniwala ka sa mga sinabi, pinakita, pinaramdam at mga ginawa nya para sayo… tapos sa huli… iiwan ka na lang…

Ang katangahan ko siguro yung ilang beses na syang pinapili…

Oo pinapili…may choice…

Kasi merong sabit…

Nag-mahal ako ng taong may girlfriend na…

Eh anong gagawin ko, nilandi nya ako eh…nagpalandi naman ako…kaya eto ako ngayon…

Sawi…

Pero I don’t lose hope!!! Alam ko na baling araw magkikita rin kame ng taong special ako sa kanya…magkikita rin kame!!! Wahahaha!!!

LOVElier the second time aroundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon